แจ้งเปลี่ยนเบอร์ใหม่ กับธนาคารกสิกร แต่ยังมี sms ส่งมาเบอร์เก่า

พอดีเปลี่ยนเบอร์มือถือ จะยกเลิกเบอร์เก่าค่ะ ต้องแจ้งกสิกรยังไงบ้างคะ วันนี้ก็ยังมี sms จาก ธ มาที่เบอร์เก่า

17.02.2017
เราไปที่ตู้เอทีเอ็ม ทำการยกเลิกเบอร์เก่า ที่ผูกกับโปรแกรม k mobile banking แล้วทำการลงทะเบียนกับเบอร์ใหม่ ซึ่งก็เรียบร้อยดีไม่มีปัญหาอะไร ใช้งานได้ตามปกติ เช็คยอดได้ปกติ ยังไม่ได้ลองโอน

18.02.2017
เราไปที่ ธ กสิกร สาขา เซ็นทรัลเวสเกต เพื่อไปเปิดบัญชีใหม่ กับทำบัตรเอทีเอ็ม
พนง: เบอร์ ยังใช้ 089 xxx xxxx เบอร์เดิมหรือป่าวคะ
เรา: อ่อ เปลี่ยนแล้วค่ะ ใช้ 063 xxx xxxx
พนง: ค่ะ อัปเดตให้เรียบร้อยแล้วค่ะ

19.02.2017
มี sms ส่งมาหาแต่เช้า ส่งมาที่เบอร์เก่า 089 xxx xxxx ว่า คุณได้ทำการสมัครรับการแจ้งเตือนการทำรายการของบัญชีใหม่(ที่เปิดไปเมื่อวาน)เรียบร้อยแล้วค่ะ เราเลยโทรเข้า call center เล่าเรื่องเปิดบัญชีใหม่ กับเปลี่ยนเบอร์ให้ พนง ฟัง แล้วก็ถามว่า พนง ว่า
เรา: จะต้องแจ้งเปลี่ยนเบอร์ที่ไหนอีกหรือป่าวค่ะ
พนง: ขอตรวจสอบข้อมูลก่อนนะคะ....ได้ปรับปรุงเบอร์ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ

21.02.2017
มี sms เข้ามาเบอร์ 089 xxx xxxx อีกแล้วจ้า ส่งมาขอบคุณที่เข้าไปใช้บริการของสาขา วันที่ 18.02.2017 และขอให้เราทำการให้คะแนนการบริการ

คือเรากำลังจะเลิกใช้เบอร์ 089 xxx xxxx ถาวร แต่ยังใส่ไว้เผื่อติดต่องานอีก 1 อาทิตย์ นี่ถ้าเราถอดซิมออกไปก็คงไม่เห็นว่ามี sms ส่งเข้าเบอร์เก่าแบบนี้ ชักเริ่มกลัวๆละ

เราต้องแจ้งยกเปลี่ยนเบอร์ที่ไหนอีกคะ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่