https://ppantip.com/topic/36145025/comment2-1 มาจากกระทู้นี้นะคะ.
วันนี้ได้โทรไปถามธนาคารอีกครั้ง ว่าทำไมItunesหักเงินในบัญชีไปแล้วทางธนาคารไม่แจ้งมาทางอีเมล เหมือนทุกครั้งที่ธนาคารจะแจ้งมาทางอีเมลว่าเงินในบัญชีทำอะไรไปบ้าง 'ทางธนาคารก็ตอบกลับมาว่าให้ติดต่อทางItunesเพราะธนาคารไม่รู้เรื่องอะไรด้วย"
เย็นวันนี้ก็ได้โทรไปติดต่อทางItunesศูนย์ที่สิงคโปร์ ทางศูนย์ก็สอบถามรายละเอียดและเราก็บอกปัญหาว่าคืออะไร ทางศูนย์ได้ตรวจสอบนานนมาก 'ทางศูนย์บอกว่าทางiTunesได้ยกเลิกแอปSocial Picket Subscription Packageไปแล้ว เราก็ถามว่าถ้าอย่างนั้นจะขอrefundคืนเงินได้หรือเปล่าเขาบอกว่าได้และทำการยกเลิกใบเสร็จรับเงินให้(เขายกเลิกตอนที่เราโทรไปแจ้งทางศูนย์) อันนี้ๆ
ละก็บอกว่าให้ติดต่อกับธนาคารให้คืนเงิน เพราะเงินอยู่ที่ธนาคารทั้งหมดทางiTunesไม่ได้รับเงินนั้นมา เราก็ถามว่าทางศูนย์มีหลักฐานอะไรไหมให้ไปติดต่อทางธนาคาร ทางศูนย์บอกว่าไม่มีแต่ให้เอาหลักฐานที่เรามีไปให้ทางธนาคารดู ถ้าทางธนาคารไม่ช่วยให้ติอต่อกลับมาทางศูนย์อีกครั้ง ละก็ให้รหัสมา อย่างนี้ๆๆ
จากนั้นก็ไปธนาคารเพื่อไปติดต่อ ไปถึงเขาก็โทรหาcallcenterของธนาคารและเราก็บอกว่าเกิดอะไรทั้งหมดให้เขาฟัง ว่าไปติดต่อทางศูนย์iTunesแล้วเขาบอกมาอย่างนี้...(เหมือนที่เล่าข้างบน)ให้มาติดต่อกับทางธนาคาร ทางธนาคารก็ถามถึงเรื่องโหลดแอปนั้นว่าเป็นยังไง เราก็บอกไปว่าโหลดมาแต่เข้าไปดูในแอปนั้นแล้วก็ไม่มีอะไรเลยลบทิ้งไปมันไม่ขึ้นอะไรหรือบอกอะไรที่จะต้องจ่ายเงินรายเดือนเลย ทางธนาคารก็พูดเหมือนหงุดหงิดนิดหน่อยแต่ก็ยังพูดดีด้วยและเขาบอกให้ทำการอายัดบัตรเครดิตที่ผูกกับทางiTunes และบอกจะติดต่อกับทางiTunesละจะติดต่อกลับมาหาเรา ให้เราทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ ละธนาคารก็ส่งข้อความมาให้
""""อื้มมมม ธนาคารบอกให้ติดต่อiTunes iTunesบอกให้ติดต่อธนาคาร แล้วจะจบยังไงละ....
คือไม่รู้ว่าทางiTunesนี่ยังไงเพราะก็ยังสงสัยอยู่ว่า ถ้าiTunesได้ยกเลิกแอปSocial Picket Subscription Packageไปแล้ว แล้วทำไมiTunesยังออกใบเสร็จรับเงินใบนี้???
แต่พอวันนี้ไปติดต่อก็ทำการยกเลิกให้และบอกไม่ได้รับเงินมา คือถ้าไม่ได้เงินแล้วจะออกใบเสร็จตั้งแต่แรกได้ไง ????!!!! สงสัยเฉยๆ แต่ทางศูนย์เขาก็พูดดีอยู่ ...... ^^
ส่วนทางธนาคารก็ไม่เข้าใจว่าในกรณีที่จะหักเงินในบัญชีเป็นพันสองพันเกือบสามพันอย่างนี้ ทำไมไม่มีการแจ้งให้ทราบเลย เพราะถ้าคนที่ใช้แอปของscbจะรู้ว่า ถ้าเราจ่ายเงินอะไรโอนเงินไปไหนจะแจ้งผ่านทางอีเมลให้ทราบทุกครั้ง ..... (ตอนนี้ก็รอให้ทางธนาคารติดต่อมาค่ะ)
แต่ทั้งหมดที่เล่ามาเราก็ไม่ได้โทษธนาคารหรือiTunesทั้งหมดหรอก เพราะยังไงเราก็พลาดเองที่ไปโหลดแอปนั้นมาแต่เรายืนยันได้เลยเรื่องที่ต้องเสียเงินเราไม่ได้รู้จริงๆๆ มารู้อีกทีตอนที่โดนหักเงินในบัญชีไปสองพันแปดร้อยสี่สิบบาทแล้ว เฮ้อๆๆ ขอเตือนเพื่อนๆทุกคนว่าดูให้ดีๆก่อนจะโหลดแอปอะไรมานะคะ
นี่คือโฉมหน้าแอปSocial Picket Subscription Package
แอปไม่มีอะไรเลย แต่คิดได้ไงคิดค่าบริการรายเดือนเป็นพันอย่างนี้ .... "ทุกคนคิดเห็นยังไงกันบ้างกับเรื่องนี้บ้างคะ..
-ขอบคุณและสวัสดีค่ะ-
คิดยังไงกับเรื่องนี้คะ (แสดงความคิดเห็นหน่อยค่ะ)
วันนี้ได้โทรไปถามธนาคารอีกครั้ง ว่าทำไมItunesหักเงินในบัญชีไปแล้วทางธนาคารไม่แจ้งมาทางอีเมล เหมือนทุกครั้งที่ธนาคารจะแจ้งมาทางอีเมลว่าเงินในบัญชีทำอะไรไปบ้าง 'ทางธนาคารก็ตอบกลับมาว่าให้ติดต่อทางItunesเพราะธนาคารไม่รู้เรื่องอะไรด้วย"
เย็นวันนี้ก็ได้โทรไปติดต่อทางItunesศูนย์ที่สิงคโปร์ ทางศูนย์ก็สอบถามรายละเอียดและเราก็บอกปัญหาว่าคืออะไร ทางศูนย์ได้ตรวจสอบนานนมาก 'ทางศูนย์บอกว่าทางiTunesได้ยกเลิกแอปSocial Picket Subscription Packageไปแล้ว เราก็ถามว่าถ้าอย่างนั้นจะขอrefundคืนเงินได้หรือเปล่าเขาบอกว่าได้และทำการยกเลิกใบเสร็จรับเงินให้(เขายกเลิกตอนที่เราโทรไปแจ้งทางศูนย์) อันนี้ๆ ละก็บอกว่าให้ติดต่อกับธนาคารให้คืนเงิน เพราะเงินอยู่ที่ธนาคารทั้งหมดทางiTunesไม่ได้รับเงินนั้นมา เราก็ถามว่าทางศูนย์มีหลักฐานอะไรไหมให้ไปติดต่อทางธนาคาร ทางศูนย์บอกว่าไม่มีแต่ให้เอาหลักฐานที่เรามีไปให้ทางธนาคารดู ถ้าทางธนาคารไม่ช่วยให้ติอต่อกลับมาทางศูนย์อีกครั้ง ละก็ให้รหัสมา อย่างนี้ๆๆ
จากนั้นก็ไปธนาคารเพื่อไปติดต่อ ไปถึงเขาก็โทรหาcallcenterของธนาคารและเราก็บอกว่าเกิดอะไรทั้งหมดให้เขาฟัง ว่าไปติดต่อทางศูนย์iTunesแล้วเขาบอกมาอย่างนี้...(เหมือนที่เล่าข้างบน)ให้มาติดต่อกับทางธนาคาร ทางธนาคารก็ถามถึงเรื่องโหลดแอปนั้นว่าเป็นยังไง เราก็บอกไปว่าโหลดมาแต่เข้าไปดูในแอปนั้นแล้วก็ไม่มีอะไรเลยลบทิ้งไปมันไม่ขึ้นอะไรหรือบอกอะไรที่จะต้องจ่ายเงินรายเดือนเลย ทางธนาคารก็พูดเหมือนหงุดหงิดนิดหน่อยแต่ก็ยังพูดดีด้วยและเขาบอกให้ทำการอายัดบัตรเครดิตที่ผูกกับทางiTunes และบอกจะติดต่อกับทางiTunesละจะติดต่อกลับมาหาเรา ให้เราทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ ละธนาคารก็ส่งข้อความมาให้
""""อื้มมมม ธนาคารบอกให้ติดต่อiTunes iTunesบอกให้ติดต่อธนาคาร แล้วจะจบยังไงละ....
คือไม่รู้ว่าทางiTunesนี่ยังไงเพราะก็ยังสงสัยอยู่ว่า ถ้าiTunesได้ยกเลิกแอปSocial Picket Subscription Packageไปแล้ว แล้วทำไมiTunesยังออกใบเสร็จรับเงินใบนี้??? แต่พอวันนี้ไปติดต่อก็ทำการยกเลิกให้และบอกไม่ได้รับเงินมา คือถ้าไม่ได้เงินแล้วจะออกใบเสร็จตั้งแต่แรกได้ไง ????!!!! สงสัยเฉยๆ แต่ทางศูนย์เขาก็พูดดีอยู่ ...... ^^
ส่วนทางธนาคารก็ไม่เข้าใจว่าในกรณีที่จะหักเงินในบัญชีเป็นพันสองพันเกือบสามพันอย่างนี้ ทำไมไม่มีการแจ้งให้ทราบเลย เพราะถ้าคนที่ใช้แอปของscbจะรู้ว่า ถ้าเราจ่ายเงินอะไรโอนเงินไปไหนจะแจ้งผ่านทางอีเมลให้ทราบทุกครั้ง ..... (ตอนนี้ก็รอให้ทางธนาคารติดต่อมาค่ะ)
แต่ทั้งหมดที่เล่ามาเราก็ไม่ได้โทษธนาคารหรือiTunesทั้งหมดหรอก เพราะยังไงเราก็พลาดเองที่ไปโหลดแอปนั้นมาแต่เรายืนยันได้เลยเรื่องที่ต้องเสียเงินเราไม่ได้รู้จริงๆๆ มารู้อีกทีตอนที่โดนหักเงินในบัญชีไปสองพันแปดร้อยสี่สิบบาทแล้ว เฮ้อๆๆ ขอเตือนเพื่อนๆทุกคนว่าดูให้ดีๆก่อนจะโหลดแอปอะไรมานะคะ
นี่คือโฉมหน้าแอปSocial Picket Subscription Package แอปไม่มีอะไรเลย แต่คิดได้ไงคิดค่าบริการรายเดือนเป็นพันอย่างนี้ .... "ทุกคนคิดเห็นยังไงกันบ้างกับเรื่องนี้บ้างคะ..
-ขอบคุณและสวัสดีค่ะ-