ขอเกริ่นเลยนะคะ วางแพลนจะไปเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนตอนมกราคม ประจวบกับตอนนั้นเข้าเว็ปเด็กดีเห็นโฆษณา
ขายตั๋วเครื่องบินในเว็ป เลยจำๆไว้ พอเข้า Skyscanner เจอเว็ปนี้อีก เลยลองกดจองไป แล้วก็จ่ายตังเรียบร้อย
คราวนี้ไม่ได้คอนเฟิร์มทางอีเมล์ด้วยความสงสัยนี่ก็โทรไปที่คอลเซนเตอร์ แต่ไม่มีใครรับ เพราะเลยบ่ายสี่โมง
เลยโทรไปอีกทีตอนเช้า พอติดคอลเซนเตอร์พูดไทยไม่ได้ นี่ว่าหนักหนาสำหรับตัวเราแล้วแต่ก็คลำๆไป
จนได้อีเมล์คอนเฟิร์มมาในช่วงเช้าวันนั้น แล้วต่อมาก็มีเมล์ Gift voucher มาแต่ไม่บอกว่าเราโดนแคน หรือจริงๆอาจจะบอกในๆ
เพราะ voucher เป็น refund จนกระทั่งเราจะบินอีกอาทิตย์หนึ่ง เพิ่งมาทราบจากสายการบินว่าไม่มีการจองตั๋วเข้าไป
ทำให้เราต้องจองตั๋วรอบเดิม สายการบินเดิม แต่ราคาอัพขึ้นไปประมาณ 600฿ อันนี้เริ่มเฟลๆ
เลยคอลไปถามคอลเซนเตอร์บวกกับเมล์ไปขอเป็นเงินสดคืน ตอนแรกเขาบอกว่า 5วัน ทำการโอเค พอรับได้ตอนนั้นแยู่เชียงใหม่พอดี
หลังจากตอบเมล์กลับอีกรอบ 7วันทำการ โอเคตอนนั้นก็ยังอยู่เชียงใหม่น่าจะมีตังพอใช้ แต่นี่ค่ะกลับมาจากเชียงใหม่แล้ว
ยังไม่ได้ตังคืนเลยค่ะ เลยเมล์ไปถาม เขาบอกว่า 14วันทำการ เลยถามเขาไปว่า ทำไมไม่บอกแต่แรก
ต้องเปลี่ยนวันทุกครั้งที่เราถามเลยหรือป่าวคะ อันนี้สงสัยจริงๆ ใครเคยมีประเด็นการคืนตังหรือยังไง บอกเราหน่อยค่ะ
ว่าระยะเวลานานขนาดนั้นเลยหรอคะ คือเราจะไม่ว่าเลยถ้าแจ้งเรามาแต่แรก แต่อันนี้แจ้งแล้วเลื่อนเรื่อยๆเหมือนปัดความรับผิดชอบ
ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
อยากทราบการขอคืนเงินจาก Agent Ai....
ขายตั๋วเครื่องบินในเว็ป เลยจำๆไว้ พอเข้า Skyscanner เจอเว็ปนี้อีก เลยลองกดจองไป แล้วก็จ่ายตังเรียบร้อย
คราวนี้ไม่ได้คอนเฟิร์มทางอีเมล์ด้วยความสงสัยนี่ก็โทรไปที่คอลเซนเตอร์ แต่ไม่มีใครรับ เพราะเลยบ่ายสี่โมง
เลยโทรไปอีกทีตอนเช้า พอติดคอลเซนเตอร์พูดไทยไม่ได้ นี่ว่าหนักหนาสำหรับตัวเราแล้วแต่ก็คลำๆไป
จนได้อีเมล์คอนเฟิร์มมาในช่วงเช้าวันนั้น แล้วต่อมาก็มีเมล์ Gift voucher มาแต่ไม่บอกว่าเราโดนแคน หรือจริงๆอาจจะบอกในๆ
เพราะ voucher เป็น refund จนกระทั่งเราจะบินอีกอาทิตย์หนึ่ง เพิ่งมาทราบจากสายการบินว่าไม่มีการจองตั๋วเข้าไป
ทำให้เราต้องจองตั๋วรอบเดิม สายการบินเดิม แต่ราคาอัพขึ้นไปประมาณ 600฿ อันนี้เริ่มเฟลๆ
เลยคอลไปถามคอลเซนเตอร์บวกกับเมล์ไปขอเป็นเงินสดคืน ตอนแรกเขาบอกว่า 5วัน ทำการโอเค พอรับได้ตอนนั้นแยู่เชียงใหม่พอดี
หลังจากตอบเมล์กลับอีกรอบ 7วันทำการ โอเคตอนนั้นก็ยังอยู่เชียงใหม่น่าจะมีตังพอใช้ แต่นี่ค่ะกลับมาจากเชียงใหม่แล้ว
ยังไม่ได้ตังคืนเลยค่ะ เลยเมล์ไปถาม เขาบอกว่า 14วันทำการ เลยถามเขาไปว่า ทำไมไม่บอกแต่แรก
ต้องเปลี่ยนวันทุกครั้งที่เราถามเลยหรือป่าวคะ อันนี้สงสัยจริงๆ ใครเคยมีประเด็นการคืนตังหรือยังไง บอกเราหน่อยค่ะ
ว่าระยะเวลานานขนาดนั้นเลยหรอคะ คือเราจะไม่ว่าเลยถ้าแจ้งเรามาแต่แรก แต่อันนี้แจ้งแล้วเลื่อนเรื่อยๆเหมือนปัดความรับผิดชอบ
ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ