ใครเจอปัญหากับนิสสันลิสซิ่งบ้าง

ใครใช่นิสสัสลิสซิ่งบ้างครับ แล้วเจอปัญหา. เรื่องคือ.จ่ายเงินวันที่30ธันวาคมซึ่งจะหยุดยาวเลยไปชำระค่างวดให้ก่อน หลังจากนั้นวันที่21มค.มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งว่าค่างวดตัดไม่ได้เนื่องจากคุณชำระก่อนกำหนด มันไปหักในส่วนของค่าปรับที่คุณค้างไว้ ให้เราชำระเข้าไปเพิ่ม ประมาณ4000บาท เราก็แจ้งว่าค่าใช้จ่ายเราได้Fixไว้หมดแล้วและให้ชำระเงินเพิ่มขนาดนี้ไม่ได้ เลยถามว่าในส่วนค่าปรับเนี่ยมีเวลาชำระได้ก่อนเอาเล่มออกปิดค่างวดครั้งสุดท้ายใช่มั้ย ทางเจ้าหน้าที่ตอบใช่.ค่ะ.   หลังจากนั้นเราก็ชำระค่างวดตรงตามเวลามาตลอด และเดือนนี้โทรมาอีกค่ะ บอกค่างวดเดือนกพ.ที่ชำระไม่สามารถตัดได้ ทั้งๆที่เราชำระในวันที่กำหนด และตามยอดหน้าบัตร. ต้องให้เราจ่ายเพิ่มอีก5000บาท คือมันคืออะไร??? แย่มากครับ บอกให้โทรเข้านิสสันส่วนกลางแค่ขอโทษครับบบทุกครั้งที่มีปัญหาโทรตลอดแต่นิสสันส่วนกลางไม่เคยรับสาย โทรยากมาก โทรทุกเวลาที่คิดๆด้วยความข้องใจ แต่มันไม่มีใครทำงานหรือไง???โคตรห่วย สาบส่งเลยไอ้นิสสัสลิสซิ่งเนี่ย. เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ไม่รู้บริษัทมันใกล้เจ้งหรืออย่างไร หรือโดนโกงจากใครมา เลยมาโกง เอาเปรียบผู้บริโภคแทน. เพราะ1.เราจ่ายค่างวดตรงตามเวลา. ไม่ควรเกิดค่าปรับเพิ่ม. 2.จ่ายก่อนกำหนดก็ไม่ควรจะต้องจ่ายค่าปรับเพิ่ม.   3. ค่าปรับที่เกิดขึ้นจากเราเคยจ่ายช้าจริงเราต้องชำระให้จริงได้จนถึงเวลาเราปิดเล่ม.  4.และที่คุณโทรมาแจ้งหรือสอบถามว่าเราชำระค่างวดยัง คุณยิ้มคิดตังค์ลูกค้า500บาท บอกค่าติดตามซึ่งลูกค้าก็ไม่ได้ค้างค่างวดคุณเลย และคุณก็ให้ลูกค้าชำระเกินมา500บาท ........แบบนี้เราต้องทำยังไงได้บ้างครับ ฟ้องสคบ. หรือร้องเรียนใครให้ช่วยมาดูแลผู้บริโภคที่พลาดไปใช้นิสสันลิสซิ่ง หรือจะมีไฟแนนท์ไหนช่วยรับช่วง มีโปรโมชั่น ย้ายลิสซิ่งจากนิสสันมา รับรองครับมีคนย้ายเพียบแน่!!!!!!ตอนนี้เครียดมากครับไม่มีความถูกต้องเกิดขึ้นเลยกับบริษัทนี้.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่