เนื่องจากผมได้ติดต่อขอย้ายค่ายจาก dtac ไป ais เมื่อวันที่ 18/2/17 ที่ผ่านมาที่ ais shop สาขา central airport chiang mai โดยได้ดำเนินการตามขั้นตอน คือ *151* นำ sms และบัตรประชาชนไปติดต่อ ais จนท.แจ้งว่าทราบผลประมาณวันที่ 21/2/17 วันนี้ผมติดต่อ ais เช็คสถานะพบว่าถูกปฎิเสธ สาเหตุที่พบคือ จนท.สาขาระบุเบอร์ที่ผมต้องการย้ายให้ผิด โดยจนท.ระบุเป็นเบอร์ของศูนย์ข้อความของ dtac(ตอนท้ายของ sms ตรงชื่อผู้ส่ง) ซึ่งใน sms ข้อความชัดเจนว่าหมายเลขที่ต้องการย้ายเป็นหมายเลขใหน ซึ่งสอบถามแล้วผมต้องเข้าไปดำเนินการใหม่ ผมจึงขอร้องเรียนการทำงานของจนท. และขอเอกสารคืนโดยที่ผมไม่ต้องเข้าไปติดต่ออีก ผมจะเข้าไปเป็นลูกค้าคุณยังต้องวุ่นวายขนาดนี้ ปกติผมชื่นชอบ ais นะครับแต่ครั้งนี้มองไม่เห็นความใส่ใจรีบแก้ปัญหาให้เลย ไม่มีการติดต่อ ผมต้องโทรตามเองตลอด ขอบคุณครับ
ถึง ais ครับ