....ยังไม่ได้ใบกำกับภาษีของ Tesco Lotus ที่สั่งซื้อผ่าน Lazada โดย Lotus เลื่อนส่งใบกำกับภาษี 2 รอบ ใครโดนแบบนี้บ้างค่ะ

ใจสลายใจสลาย เราสั่งซื้อ เครื่องซักผ้า จาก Tesco Lotus ผ่านทาง Lazada เพื่อลดหย่อนภาษี จากโครงการช้อปช่วยชาติ  โดยได้สั่งซื้อเมื่อวันที่ 14/12/2559  และจนบัดนี้วันที่ 17/02/2560 ทางเรายังไม่ได้รับใบกำกับภาษีเลย และ Tesco Lotus ได้เลื่อนการส่ง ใบกำกับภาษีให้เราถึง 2 ครั้ง คืออะไรค่ะ ใจร้าว



      - ครั้งที่ 1 : สอบถามทาง โทรศัพท์ เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 60 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ร้าน Tesco Lotus  จะส่งใบกำกับภาษีให้ลูกค้าไม่เกินวันที่ 20 มกราคม 2560  **** รบกวนลูกค้ารอรับใบกำกับภาษี  ****
-ข้อสอบถามเลขที่ #5458854 และปิดใบงานไป


      - ครั้งที่ 2 : สอบถามทาง Mail  เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 60 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ร้าน Tesco Lotus  จะส่งใบกำกับภาษีให้ลูกค้าไม่เกิน
วันที่  7 กุมภาพันธ์ 2560  **** รบกวนลูกค้ารอรับใบกำกับภาษี  ****
-ข้อสอบถามเลขที่ #5542815 และปิดใบงานไป


      - ครั้งที่ 3 : สอบถามทาง Mail  เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 60 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ร้าน Tesco Lotus  จะส่งใบกำกับภาษีให้ลูกค้าไม่เกิน
วันที่  28 กุมภาพันธ์ 2560  **** รบกวนลูกค้ารอรับใบกำกับภาษี  ****
-ข้อสอบถามเลขที่ #5639394  และปิดใบงานไป ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทาง ร้าน Tesco Lotus  จะไม่เลื่อนแล้วนะคะ



คือ อยากจะสอบถามเพื่อนๆ ค่ะว่าใครโดนแบบนี้บ้างคะ เจอร้าน Tesco Lotus  เลื่อนแล้วเลื่อนอีก  เพราะตอนนี้เรารอ ใบกำกับภาษี จากทาง Tesco Lotus ที่เดียว ที่อื่นๆ  เราได้ใบกำกับภาษี ครบหมดแล้ว  

ป.ล. : ถ้าทางร้าน Tesco Lotus ผ่านเข้ามาอ่าน  รบกวนช่วยดำเนินการแก้ไขปัญหานี้ให้ด้วยค่ะ มันนานมากจริงๆ  ....  เม่าในกองไฟ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่