เราสั่งซื้อ เครื่องซักผ้า จาก Tesco Lotus ผ่านทาง Lazada เพื่อลดหย่อนภาษี จากโครงการช้อปช่วยชาติ
โดยได้สั่งซื้อเมื่อวันที่ 14/12/2559 และจนบัดนี้วันที่ 17/02/2560 ทางเรายังไม่ได้รับใบกำกับภาษีเลย และ Tesco Lotus ได้เลื่อนการส่ง ใบกำกับภาษีให้เราถึง 2 ครั้ง คืออะไรค่ะ
- ครั้งที่ 1 : สอบถามทาง โทรศัพท์ เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 60 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ร้าน Tesco Lotus จะส่งใบกำกับภาษีให้ลูกค้าไม่เกินวันที่ 20 มกราคม 2560 **** รบกวนลูกค้ารอรับใบกำกับภาษี ****
-ข้อสอบถามเลขที่ #5458854 และปิดใบงานไป
- ครั้งที่ 2 : สอบถามทาง Mail เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 60 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ร้าน Tesco Lotus จะส่งใบกำกับภาษีให้ลูกค้าไม่เกิน
วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 **** รบกวนลูกค้ารอรับใบกำกับภาษี ****
-ข้อสอบถามเลขที่ #5542815 และปิดใบงานไป
- ครั้งที่ 3 : สอบถามทาง Mail เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 60 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ร้าน Tesco Lotus จะส่งใบกำกับภาษีให้ลูกค้าไม่เกิน
วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 **** รบกวนลูกค้ารอรับใบกำกับภาษี ****
-ข้อสอบถามเลขที่ #5639394 และปิดใบงานไป
ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทาง ร้าน Tesco Lotus จะไม่เลื่อนแล้วนะคะ
คือ อยากจะสอบถามเพื่อนๆ ค่ะว่าใครโดนแบบนี้บ้างคะ เจอร้าน Tesco Lotus เลื่อนแล้วเลื่อนอีก เพราะตอนนี้เรารอ ใบกำกับภาษี จากทาง Tesco Lotus ที่เดียว ที่อื่นๆ เราได้ใบกำกับภาษี ครบหมดแล้ว
ป.ล. : ถ้าทางร้าน Tesco Lotus ผ่านเข้ามาอ่าน รบกวนช่วยดำเนินการแก้ไขปัญหานี้ให้ด้วยค่ะ มันนานมากจริงๆ ....
....ยังไม่ได้ใบกำกับภาษีของ Tesco Lotus ที่สั่งซื้อผ่าน Lazada โดย Lotus เลื่อนส่งใบกำกับภาษี 2 รอบ ใครโดนแบบนี้บ้างค่ะ
- ครั้งที่ 1 : สอบถามทาง โทรศัพท์ เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 60 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ร้าน Tesco Lotus จะส่งใบกำกับภาษีให้ลูกค้าไม่เกินวันที่ 20 มกราคม 2560 **** รบกวนลูกค้ารอรับใบกำกับภาษี ****
-ข้อสอบถามเลขที่ #5458854 และปิดใบงานไป
- ครั้งที่ 2 : สอบถามทาง Mail เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 60 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ร้าน Tesco Lotus จะส่งใบกำกับภาษีให้ลูกค้าไม่เกิน
วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 **** รบกวนลูกค้ารอรับใบกำกับภาษี ****
-ข้อสอบถามเลขที่ #5542815 และปิดใบงานไป
- ครั้งที่ 3 : สอบถามทาง Mail เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 60 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ร้าน Tesco Lotus จะส่งใบกำกับภาษีให้ลูกค้าไม่เกิน
วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 **** รบกวนลูกค้ารอรับใบกำกับภาษี ****
-ข้อสอบถามเลขที่ #5639394 และปิดใบงานไป ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทาง ร้าน Tesco Lotus จะไม่เลื่อนแล้วนะคะ
คือ อยากจะสอบถามเพื่อนๆ ค่ะว่าใครโดนแบบนี้บ้างคะ เจอร้าน Tesco Lotus เลื่อนแล้วเลื่อนอีก เพราะตอนนี้เรารอ ใบกำกับภาษี จากทาง Tesco Lotus ที่เดียว ที่อื่นๆ เราได้ใบกำกับภาษี ครบหมดแล้ว
ป.ล. : ถ้าทางร้าน Tesco Lotus ผ่านเข้ามาอ่าน รบกวนช่วยดำเนินการแก้ไขปัญหานี้ให้ด้วยค่ะ มันนานมากจริงๆ ....