ช่วงเดือนมกราคมผมได้ซื้อสินค้าจากร้าน Lotus's ใน Lazada และเมื่อได้รับสินค้าแล้วได้ติดต่อสอบถามไปเพื่อขอใบกำกับภาษี โดยทาง admin ได้แจ้งว่าจะส่งให้ใน 30 วัน ตั้งแต่วันนั้นจนถึงตอนนี้ประมาณ 2 เดือนแล้วยังไม่ได้รับใบกำกับภาษี และได้ติดต่อไปยังช่องทางแชทของ Lotus's แล้ว มีเจ้าหน้าที่อ่าน แต่ไม่ตอบคำใด ๆ กลับมาเลย และให้ทาง Lazada ติดต่อให้อีกช่องทางก็ไม่มีการตอบกลับใด ๆ ผมแค่อยากได้คำตอบว่าจะส่งใบกำกับภาษีให้ผมได้หรือไม่ ผมไม่แน่ใจว่ามีช่องทางอื่น ๆ นอกจากช่องแชทในแอพ Lazada เลยอยากมาถามเพื่อน ๆ ว่าใครมีช่องทางอื่นในการติดต่อ Lotus's ใน Lazada อีกหรือไม่ครับ
ติดต่อ Lotus's ร้านค้าใน Lazada ช่องทางแชท อ่านแต่ไม่ตอบ