คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
1.สลิปออนกับฟูลนี่มันคือท่อหนึ่งใบใช่ไหมครับ หรือมันแยกกัน ?
สลิปออนแค่ปลายท่อครับ
2.ปลายท่อกับสลิปออนนี่คืออันเดียวกันใช่ไหมครับ ?
ใช่ครับ
3.ที่พอทราบมาฟูลคือตั้งแต่คอท่อยาวมาถึงปลายโดยที่มันไม่ต่อเลยใช่ไหม ผมเข้าใจถูกไหม ?
ไม่ถูกครับ มันต่อได้เพราะจะได้ใส่สะดวก และบางยี่ห้อมีคอ บอม
4.สมมุติว่าผมมีท่อหนึ่งใบที่ต่อกันหลายๆท่อนจนถึงปลายนี่เรียกว่าสลิปออนป่ะครับ แล้วสามารถเปลี่ยนแต่ปลายได้ไหม ?
ปกติเปลี่ยนแค่ปลายได้ครับ
5.วิธีวัดคอท่อ ?
ไม่ต้องวัด ถ้ายี่ห้อดัง มีตรงรุ่นเลย
อีกเรื่องคือ ถ้ารถ 1-2 สูบ แทบจะไม่ได้แรงม้ามาเกิน 1 ตัวเลยนะ เพียงแต่เรารู้สึกว่า อ่อมาเร็วขึ้นนะ
อีกเรื่องถ้าไม่จูน น้ำมันกับเพิ่มไฟ แทบไม่แตกต่างครับ และแต่ละยี่ห้อมันก็มี maps มาให้จูนบ้าง บางยี่ห้อ
ถึงขั้นเปลี่ยน ECU สรุปถ้ารถ เดิมอยากได้เสียงดัง ก็ทำไปเหอะ ถ้าหวังแรงกล่องจูนไม่ได้ ก็ไม่รู้จะทำไปทำมัยเนอะ
สลิปออนแค่ปลายท่อครับ
2.ปลายท่อกับสลิปออนนี่คืออันเดียวกันใช่ไหมครับ ?
ใช่ครับ
3.ที่พอทราบมาฟูลคือตั้งแต่คอท่อยาวมาถึงปลายโดยที่มันไม่ต่อเลยใช่ไหม ผมเข้าใจถูกไหม ?
ไม่ถูกครับ มันต่อได้เพราะจะได้ใส่สะดวก และบางยี่ห้อมีคอ บอม
4.สมมุติว่าผมมีท่อหนึ่งใบที่ต่อกันหลายๆท่อนจนถึงปลายนี่เรียกว่าสลิปออนป่ะครับ แล้วสามารถเปลี่ยนแต่ปลายได้ไหม ?
ปกติเปลี่ยนแค่ปลายได้ครับ
5.วิธีวัดคอท่อ ?
ไม่ต้องวัด ถ้ายี่ห้อดัง มีตรงรุ่นเลย
อีกเรื่องคือ ถ้ารถ 1-2 สูบ แทบจะไม่ได้แรงม้ามาเกิน 1 ตัวเลยนะ เพียงแต่เรารู้สึกว่า อ่อมาเร็วขึ้นนะ
อีกเรื่องถ้าไม่จูน น้ำมันกับเพิ่มไฟ แทบไม่แตกต่างครับ และแต่ละยี่ห้อมันก็มี maps มาให้จูนบ้าง บางยี่ห้อ
ถึงขั้นเปลี่ยน ECU สรุปถ้ารถ เดิมอยากได้เสียงดัง ก็ทำไปเหอะ ถ้าหวังแรงกล่องจูนไม่ได้ ก็ไม่รู้จะทำไปทำมัยเนอะ
แสดงความคิดเห็น
ท่อฟูล กับ สลิปออน
1.สลิปออนกับฟูลนี่มันคือท่อหนึ่งใบใช่ไหมครับ หรือมันแยกกัน ?
2.ปลายท่อกับสลิปออนนี่คืออันเดียวกันใช่ไหมครับ ?
3.ที่พอทราบมาฟูลคือตั้งแต่คอท่อยาวมาถึงปลายโดยที่มันไม่ต่อเลยใช่ไหม ผมเข้าใจถูกไหม ?
4.สมมุติว่าผมมีท่อหนึ่งใบที่ต่อกันหลายๆท่อนจนถึงปลายนี่เรียกว่าสลิปออนป่ะครับ แล้วสามารถเปลี่ยนแต่ปลายได้ไหม ?
5.วิธีวัดคอท่อ ?
ถามเยอะหน่อยนะครับ อยากกระจ่างเลยเวลาซื้อจะได้ซื้อถูก