** ร้องเรียน ไทยสไมล์ ได้ที่ไหน แก้ปัญหาได้แย่มาก

ซื้อตั๋ว ไปกลับไทยสไมล์ วันที่ 18/2/60 จำนวน 8 ที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 6/1/60
ิขากลับไฟล์ทถูกเลื่อนเวลา กลับเร็วขึ้น ขากลับเดิม 20.45 / เวลาใหม่ 19.35
ไทยสไมล์แจ้งลูกค้าทางอีเมล 20/1/60 แต่ลูกค้าไม่ได้เช้คเมล เลยไม่รู้ มารู้วันใกล้เดินทาง
( จริงๆควรจะมีมาตรการโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบ ไม่ใช่แค่ส่งเมลเฉยๆ นะคะ)
ซึ่งลูกค้าไม่สามารถเดินทางกลับได้ในเวลาใหม่ที่เลื่อน  / แต่จะให้ลูกค้ายกเลิกเฉพาะขากลับแล้ว
ไปซื้อตั๋วขากลับ สายการบินอื่นในเวลานี้ก็แพงมาก ซื้อไม่ลง แล้วตั้ง 8 ที่
และไทยสไมล์ เที่ยวเวลา 20.45 เวลาไฟล์ทนี้ ก็ยกเลิกไปเลยทุกวัน ทำให้เลื่อนไปวันอื่นก็ไม่ได้แล้ว
     ลูกค้าจึงโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ วันที่ 16/2/60 เวลา 11.30 ขอยกเลิกการเดินทางทั้งไปและกลับและขอรับเงินคืน
แต่ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าไม่ได้ คืนเงินให้เฉพาะขากลับ ขาไปไม่คืน / เราไม่ยอมเหมือนกันนะจริงๆแล้วมันไม่ใช่ความผิดลูกค้านะ
ทางคอลเซ็นเตอร์ บอกต้องรอส่งเรื่องอนุมัติว่าจะให้คืนทั้งหมดไหม / ลุกค้าถามว่าได้คำตอบเมื่อไหร่ เพราะต้องซื้อใหม่เหมือนกัน /
คำตอบคือ ไม่ทราบคะ แต่จะเร่งให้ ไม่รู้วันไหน  เป็นคำตอบที่แย่มากนะคะ ไม่มีมาครการเร่งด่วนเหรอ /
แล้วตั๋ว 19,832 บาทนี้ บัตรเครดิตรก็เรียกเก็บเงินเราไปแล้วนะคะ / แต่พอเกิดปัญหา ในการแก้ปัญหาให้ลุกค้าก็ช้ามากและไม่ชัดเจน
และปัญหาที่เกิดก็เกิดจากไทยสไมล์เองนะคะ
      อุตส่าห์ซื้อไทยสไมล์ แพงกว่าที่อื่นก็ยอมซื้อกลัวโดนเลื่อนไฟลท์ หนีนกแอร์มาเพราะชอบเลื่อนไฟลท์ หรือ ยกเลิก ดันมาเจอไทยสไมล์เลื่อนอีก
แล้วคนเดินทาง 8คน มันไม่ใช่จะนัดเวลากันง่ายๆนะคะ ถ้าวันนี้ไปไม่ได้แล้ว ก็ต้องหาวันใหม่  เราจึงต้องการคำตอบจากคอลเซ็นเตอร์
ว่าสรุปได้ไหม
     *แล้วถ้าไทยสไมล์ไม่คืนเงินทั้งไปกลับ คืนเฉพาะขากลับ เราร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง ใครรู้บ้างคะ
      แล้วไทยสไมล์ ติดต่อที่เบอร์ไหน ถึงจะให้คำตอบเร่งด่วนได้ และในการแสดงความรับผิดชอบกับลูกค้าได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่