เรื่องมีอยู่ว่าจขกท.เดิมไปทางชาบูที่เซ็นทรัลเวิลด์ที่มีชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร M จขกท.นั้นเห็นว่าพนักงานคนนึงขยำผักและใส่กลับไปในภาชนะที่ใส่ผักสำหรับบุฟเฟ่ต์ และเห็นว่าพนักงานเคี้ยวมะเขือเทศจากนั้นก็คายใส่ลงไปในกระป๋องที่ใส่ที่คีบ พอเรียกผู้จัดการมาสอบถามก็ได้ขนมมาปลอบใจโดยไม่ได้มีความตั้งใจในการแก้ปัญหา ในกระทู้ก็มีหลายคอมเมนต์ว่ามีคนที่ไปทานท้องเสียหลายคนด้วย
หลังจากนั้นกระทู้ก็หายไปเลย คือมันขึ้นว่า "กระทู้นี้ถูกลบเนื่องจาก กระทู้นี้มีผู้ถูกใส่ความหรือถูกหมิ่นประมาทให้เสื่อมเสียชื่อเสียง" ทีนี้เราเลยสงสัยว่ามีหลักฐานยืนยันแล้วเหรอคะว่าเป็นการใส่ความทางแบรนด์เจ้าของชาบูจริงๆ ทางพันทิปถึงได้ลบกระทู้นั้นออก ตอนแรกคิดว่าหากทางแบรนด์ออกมารับผิดชอบ และตรวจสอบมาตรฐานการบริการให้ดีขึ้นเราก็จะยังกลับไปทานนะคะ
แต่พอเห็นว่ากระทู้ก็หายไปเลยโดยไม่มีคำอธิบายใดๆทั้งสิ้นก็รู้สึกว่าทางแบรนด์ชาบูไม่ได้ให้ความสำคัญกับลูกค้าเลยค่ะ ตั้งราคาไว้สูง ไม่ตรวจสอบมาตรฐานให้ดี พอลูกค้าโวยวายก็ทำการลบกระทู้ ทำให้เราก็ไม่อยากจะไปใช้บริการอีกแล้วนะคะ อยากให้แบรนด์ต่างๆมีความตั้งใจมากกว่านี้ ไม่ใช่เห็นลูกค้าเป็นผักเป็นปลา ทำแบบนี้ธุรกิจจะอยู่อย่างยั่งยืนได้ยังไง
ทำไมกะทู้ที่มีคนไปทานชาบูแล้วมีคนคายผักใส่กระป๋องใส่ที่คีบหายไปแล้ว
หลังจากนั้นกระทู้ก็หายไปเลย คือมันขึ้นว่า "กระทู้นี้ถูกลบเนื่องจาก กระทู้นี้มีผู้ถูกใส่ความหรือถูกหมิ่นประมาทให้เสื่อมเสียชื่อเสียง" ทีนี้เราเลยสงสัยว่ามีหลักฐานยืนยันแล้วเหรอคะว่าเป็นการใส่ความทางแบรนด์เจ้าของชาบูจริงๆ ทางพันทิปถึงได้ลบกระทู้นั้นออก ตอนแรกคิดว่าหากทางแบรนด์ออกมารับผิดชอบ และตรวจสอบมาตรฐานการบริการให้ดีขึ้นเราก็จะยังกลับไปทานนะคะ
แต่พอเห็นว่ากระทู้ก็หายไปเลยโดยไม่มีคำอธิบายใดๆทั้งสิ้นก็รู้สึกว่าทางแบรนด์ชาบูไม่ได้ให้ความสำคัญกับลูกค้าเลยค่ะ ตั้งราคาไว้สูง ไม่ตรวจสอบมาตรฐานให้ดี พอลูกค้าโวยวายก็ทำการลบกระทู้ ทำให้เราก็ไม่อยากจะไปใช้บริการอีกแล้วนะคะ อยากให้แบรนด์ต่างๆมีความตั้งใจมากกว่านี้ ไม่ใช่เห็นลูกค้าเป็นผักเป็นปลา ทำแบบนี้ธุรกิจจะอยู่อย่างยั่งยืนได้ยังไง