วันนี้ผมเข้าเน็ตไม่ได้ขึ้น Error 0001 โทรสอบถามปัญหาไปที่ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะแก้ไขให้ภายใน 15 นาที
และได้แจ้งว่า ทางทรูจะเปลี่ยนจากเน็ตธรรมดา เป็น Fiber Internet โดยนัดวันติดตั้งเรียบร้อยแล้ว
ผมอยากทราบว่า ค่าใช้จ่ายรายเดือนยังคงเป็นเหมือนเดิมหรือไม่ครับ (พอดีผมลืมถามเรื่องค่าใช้จ่าย)
หากเพิ่มขึ้นต้องขอคิดดูอีกทีครับ
รบกวนด้วยครับ
ขอบคุณครับ
คุณ intelligence สอบถามเรื่องการเปลี่ยนไปเป็น Fiber Internet ครับ
และได้แจ้งว่า ทางทรูจะเปลี่ยนจากเน็ตธรรมดา เป็น Fiber Internet โดยนัดวันติดตั้งเรียบร้อยแล้ว
ผมอยากทราบว่า ค่าใช้จ่ายรายเดือนยังคงเป็นเหมือนเดิมหรือไม่ครับ (พอดีผมลืมถามเรื่องค่าใช้จ่าย)
หากเพิ่มขึ้นต้องขอคิดดูอีกทีครับ
รบกวนด้วยครับ
ขอบคุณครับ