เริ่มเรื่องขอบ่น ทาง True นิดนึงนะครับ
เรื่องที่ 1. ผมเคยได้ทำการยกเลิก Internet ไปเมื่อประมาณเดือน พค. ปีที่แล้ว และรอเงินประกันคืน ซึ่ง ขณะนั้น จนท ทรู ที่ Central พระราม 9 แจ้งว่า จะนำส่งเช็คภายใน 45-60วัน เวลาก็ล่วงเลยมาเกือบปีแล้วปผมยังไม่เห็นเช็คแม้แต่เงา เลยลองสอบถามทาง ทรูช้อป สาขา อื่นเมื่อไม่นานมานี้ ได้รับแจ้งว่า ทางผมไม่ได้ให้เลขที่ บช ไว้ เลยไม่สามารถคืนเงินให้ได้ เพราะได้เปลี่ยนนโยบายไปแล้ว ตรงนี้มีข้อสงสัยมากว่า เมื่อคุณมีการเปลี่ยนจากการจ่ายเช็คเป็นโอนเงิน แต่ไม่แจ้งลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่ไปถามเองก็คงไม่ได้เงินประกันคืน ถูกต้องไหมครับ ?
เรื่องที่ 2.Internet ที่คอนโดปัจจุบันผมใช้อยู่ ณ ปัจจุบัน เป็น vDSL แต่มี Sale เอาโบชัวร์ของ Fiber 50/20 ราคา 799 มาโฆษนา ซึ่งตรงนี้ผมเข้าใจว่า ที่คอนโดรับแค่ vDSL เลยลองโทรไปถาม Sale ก็ได้รับการแจ้งว่า vDSL ที่เคยติดสามารถ ใช้โปร 799 50/20 ได้เลย แค่โทรไป 1686 ซึ่ง จนท ที่รับเรื่องอธิบายได้โอเคครับ ว่า เนื่องจากที่คอนโดไม่เป็นไฟเบอร์ จึงไม่สามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้ ตรงส่วนนี้ผมเข้าใจครับ แต่ที่ไม่เข้าใจคือ คนอื่นที่คอนโดติดต่อไปและ เค้าแจ่งว่าได้รับโปร 799 50/20 เลยสงสัยว่าต้องเป็นลูกค้าใหม่เท่านั้นหรือ? ต้องยกเลิกก่อนแล้วสมัครใหม่เหรอครับถึงจะได้โปร
โอเค เมื่อบ่นจบแล้วก็คิดว่าส่วนนึงได้รับการบริการที่กำกวมจากทรูมาโดยตลออดเลยคิดว่า ไม่โอเคกับการบริการแบบนี้แล้วครับ จึงขอใช้บริการจากคุณ Int สักครั้งเป็นครั้งสุดท้ายเลยว่า
ถ้าจะยกเลิก Internet True vDSL แพ็คเกตพร้อม True Vision + ค่าโทร
สามารถนำกล่อง Ture Vision ไปคืนที่ศูนย์บริการแล้วแจ้งยกเลิกเลยได้ไหมครับ และ ตัว Router ต้องคืนด้วยไหมครับ
เคยสอบถาม พนง.ทรู สีลมคอมเพล็ก เหมือนเค้าแจ้งว่า True Vision ต้องให้เจ้าหน้าที่ไปเก็บสายหน้างานถึงจะยกเลิกได้ จึงมาสอบถามก่อนเพื่อที่จะได้นำอุปกรณ์นำไปส่งครบชุดครับ ไม่ต้องการการบริการที่กำกวมและยกเลิกไม่ครบ วึ่งอาจจะส่งผลต่อการทำให่เกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มครับ
Trueonline - การบริการที่กำกวม และจะขอยกเลิก Internet
เรื่องที่ 1. ผมเคยได้ทำการยกเลิก Internet ไปเมื่อประมาณเดือน พค. ปีที่แล้ว และรอเงินประกันคืน ซึ่ง ขณะนั้น จนท ทรู ที่ Central พระราม 9 แจ้งว่า จะนำส่งเช็คภายใน 45-60วัน เวลาก็ล่วงเลยมาเกือบปีแล้วปผมยังไม่เห็นเช็คแม้แต่เงา เลยลองสอบถามทาง ทรูช้อป สาขา อื่นเมื่อไม่นานมานี้ ได้รับแจ้งว่า ทางผมไม่ได้ให้เลขที่ บช ไว้ เลยไม่สามารถคืนเงินให้ได้ เพราะได้เปลี่ยนนโยบายไปแล้ว ตรงนี้มีข้อสงสัยมากว่า เมื่อคุณมีการเปลี่ยนจากการจ่ายเช็คเป็นโอนเงิน แต่ไม่แจ้งลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่ไปถามเองก็คงไม่ได้เงินประกันคืน ถูกต้องไหมครับ ?
เรื่องที่ 2.Internet ที่คอนโดปัจจุบันผมใช้อยู่ ณ ปัจจุบัน เป็น vDSL แต่มี Sale เอาโบชัวร์ของ Fiber 50/20 ราคา 799 มาโฆษนา ซึ่งตรงนี้ผมเข้าใจว่า ที่คอนโดรับแค่ vDSL เลยลองโทรไปถาม Sale ก็ได้รับการแจ้งว่า vDSL ที่เคยติดสามารถ ใช้โปร 799 50/20 ได้เลย แค่โทรไป 1686 ซึ่ง จนท ที่รับเรื่องอธิบายได้โอเคครับ ว่า เนื่องจากที่คอนโดไม่เป็นไฟเบอร์ จึงไม่สามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้ ตรงส่วนนี้ผมเข้าใจครับ แต่ที่ไม่เข้าใจคือ คนอื่นที่คอนโดติดต่อไปและ เค้าแจ่งว่าได้รับโปร 799 50/20 เลยสงสัยว่าต้องเป็นลูกค้าใหม่เท่านั้นหรือ? ต้องยกเลิกก่อนแล้วสมัครใหม่เหรอครับถึงจะได้โปร
โอเค เมื่อบ่นจบแล้วก็คิดว่าส่วนนึงได้รับการบริการที่กำกวมจากทรูมาโดยตลออดเลยคิดว่า ไม่โอเคกับการบริการแบบนี้แล้วครับ จึงขอใช้บริการจากคุณ Int สักครั้งเป็นครั้งสุดท้ายเลยว่า
ถ้าจะยกเลิก Internet True vDSL แพ็คเกตพร้อม True Vision + ค่าโทร
สามารถนำกล่อง Ture Vision ไปคืนที่ศูนย์บริการแล้วแจ้งยกเลิกเลยได้ไหมครับ และ ตัว Router ต้องคืนด้วยไหมครับ
เคยสอบถาม พนง.ทรู สีลมคอมเพล็ก เหมือนเค้าแจ้งว่า True Vision ต้องให้เจ้าหน้าที่ไปเก็บสายหน้างานถึงจะยกเลิกได้ จึงมาสอบถามก่อนเพื่อที่จะได้นำอุปกรณ์นำไปส่งครบชุดครับ ไม่ต้องการการบริการที่กำกวมและยกเลิกไม่ครบ วึ่งอาจจะส่งผลต่อการทำให่เกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มครับ