ไปเปิดบัญชีกับกสิกร สาขาบิ๊กซีลำพูน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
เจ้าหน้าที่ให้เซ็นเอกสาร ยินยอมให้เปิดเผยข้อมูล ให้ธุรกิจในเครือกสิกร ทั้งปัจจุบัน และอนาคต
เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องเซ็นเท่านั้น ถ้าไม่เซ็นจะไม่สามารถเปิดบัญชีได้
ก่อนเซ็นผมก็ถามย้ำกับเจ้าหน้าที่นะว่าไม่เซ็นไม่ได้ใช่ไหม เจ้าหน้าที่ยืนยัน
ก็เลยให้เขียนยืนยันในเอกสารให้หน่อย
พอกลับบ้านมาหาข้อมูลเพิ่มเติม เฮ้ยยย!! ไม่ได้โดนคนเดียวนิหว่า ใน pantip นิแหละหลายกระทู้เลย
คุณ8888 เค้าก็มาตอบว่าให้เขียนเพิ่มว่าไม่ยินยอมก็ได้ เอ้า!! แล้วตอนเปิดบัญชีทำไมไม่บอก
เรื่องที่ 2 ที่เปิดบัญชีเพราะต้องการสมัครใช้ k-cyber banking
ก็พอจะทราบขั้นตอนว่า จะได้รับ Password ทางอีเมล์ หลังจากสมัคร ภายใน 24 ชม.
แต่พอกลับมาเช็คเมล์ตอนเย็นวันอาทิตย์ ก็เจอแต่เมล์ยืนยันว่าได้สมัคร k-cyber banking เรียบร้อยแล้ว ไม่เห็นมี Password
โทรไปถาม call center ก็บอกว่าเกิดจากข้อผิดพลาดของระบบ ที่ไม่ได้ส่ง password ให้
ต้องรอไปก่อน ประมาณ 5 วัน เจ้าหน้าที่เข้าจะส่ง password มาให้ใหม่ นี่ถ้าต้องการใช้ด่วนคงจะแย่……
หรือว่าเราไปถามเค้าเรื่อง เอกสารยินยอมให้เปิดเผยข้อมูล เจ้าหน้าที่เค้าเลยหมั่นไส้ ไม่ส่ง password ให้
มาบ่นเฉยๆ
1.ไม่ยินยอมก็ได้ ทำไมไม่บอกกัน
2.ให้รอตั้ง 5 วัน....นานจัง
update เรื่อง K-cyber banking
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้13/02/2017 17.10 น. ขออนุญาตแจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับบริการ K-Cyber Banking เพิ่มเติม โดยเมื่อวันที่ 11/02/2560 ระบบการสมัครบริการไม่สมบูรณ์ส่งผลให้คุณ MaxiMon ไม่ได้รับ E-Mail รหัสผ่านของบริการ โดยปัจจุบันทางธนาคารมีการตรวจสอบและแก้ไขแล้ว โดยจะได้รับรหัสผ่านทางอีเมลในวันพรุ่งนี้ และหากวันพรุ่งนี้ยังไม่ได้รับ รบกวนแจ้งเรื่องเข้ามาอีกครั้งนะคะ
15/02/2017 10.38 น. มี e-mail จากธนาคารเข้ามาบอกว่า การตรวจสอบข้อมูลไม่สามารถดำเนินการตรวจสอบผ่านช่องทางอีเมล์ได้ โดยธนาคารมีนโยบายในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลทางบัญชีให้กับลูกค้า(ก่อนหน้านี้มีถามข้อมูลทาง e-mail ว่าทำไมไม่ได้ Password) ให้ติดต่อผ่านทาง call center ==> OK ดำเนินการไปแล้วตั้งแต่วันที่ 12/02/2017
15/02/2017 11.38 น. ยังไม่ได้รับ Password
15/02/2017 15.40 น. คุณ K8888 แจ้งมาว่า "บริการ K-Cyber Banking ทางธนาคารได้มีการตรวจสอบพบว่าเกิดจากระบบการสมัครบริการไม่สมบูรณ์ โดยทางธนาคารจะมีการส่งรหัสผ่านให้ทาง E-Mail ในวันที่ 16/02/2560"
15/02/2017 21.00 น. มี e-mail จากธนาคารแจ้งว่า "ธนาคารใคร่ขอขอบคุณที่ท่านได้ให้ความสนใจสมัครใช้บริการ K-Cyber Banking อย่างไรก็ตาม ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่า ธนาคารไม่สามารถอนุมัติรายการให้แก่ท่านได้" แจ้ง คุณK8888 เค้าก็บอกว่า "อย่างไรแล้วรบกวนรอตรวจสอบรหัสผ่านภายในวันนี้ก่อนนะคะ"
16/2/2017 15.48 น. ยังไม่ได้รับ Password
16/02/2017 20.00 น. ได้รับ Password แล้ว
update เรื่องเซ็นเอกสาร
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้15/02/2017 13.20 น. ทางสาขาได้มีการติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดให้ทราบเรียบร้อยแล้ว
หนังสือยินยอมให้เปิดเผยข้อมูล จะไม่ยินยอมก็ได้ ทำไมไม่บอกกัน ยกเลิกได้ไหม??
เจ้าหน้าที่ให้เซ็นเอกสาร ยินยอมให้เปิดเผยข้อมูล ให้ธุรกิจในเครือกสิกร ทั้งปัจจุบัน และอนาคต
เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องเซ็นเท่านั้น ถ้าไม่เซ็นจะไม่สามารถเปิดบัญชีได้
ก่อนเซ็นผมก็ถามย้ำกับเจ้าหน้าที่นะว่าไม่เซ็นไม่ได้ใช่ไหม เจ้าหน้าที่ยืนยัน
ก็เลยให้เขียนยืนยันในเอกสารให้หน่อย
พอกลับบ้านมาหาข้อมูลเพิ่มเติม เฮ้ยยย!! ไม่ได้โดนคนเดียวนิหว่า ใน pantip นิแหละหลายกระทู้เลย
คุณ8888 เค้าก็มาตอบว่าให้เขียนเพิ่มว่าไม่ยินยอมก็ได้ เอ้า!! แล้วตอนเปิดบัญชีทำไมไม่บอก
เรื่องที่ 2 ที่เปิดบัญชีเพราะต้องการสมัครใช้ k-cyber banking
ก็พอจะทราบขั้นตอนว่า จะได้รับ Password ทางอีเมล์ หลังจากสมัคร ภายใน 24 ชม.
แต่พอกลับมาเช็คเมล์ตอนเย็นวันอาทิตย์ ก็เจอแต่เมล์ยืนยันว่าได้สมัคร k-cyber banking เรียบร้อยแล้ว ไม่เห็นมี Password
โทรไปถาม call center ก็บอกว่าเกิดจากข้อผิดพลาดของระบบ ที่ไม่ได้ส่ง password ให้
ต้องรอไปก่อน ประมาณ 5 วัน เจ้าหน้าที่เข้าจะส่ง password มาให้ใหม่ นี่ถ้าต้องการใช้ด่วนคงจะแย่……
หรือว่าเราไปถามเค้าเรื่อง เอกสารยินยอมให้เปิดเผยข้อมูล เจ้าหน้าที่เค้าเลยหมั่นไส้ ไม่ส่ง password ให้
มาบ่นเฉยๆ
1.ไม่ยินยอมก็ได้ ทำไมไม่บอกกัน
2.ให้รอตั้ง 5 วัน....นานจัง
update เรื่อง K-cyber banking
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
update เรื่องเซ็นเอกสาร
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้