ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่า
การให้บริการ ของพนักงานท่านนั้น
ถือว่าดีมาก ผมชื่นชมการให้บริการครับ
ส่วนปัญหา ที่ผมเจอคือ
การให้ข้อมูล ของพนักงานที่ถูกต้องแล้ว
แต่มี วิธีการที่ดีกว่า ที่ไม่ได้แจ้งลูกค้า
ซึ่งได้ทราบภายหลังว่า พนักงานเพิ่ง
มาทำจุดงานนี้ ไม่นานนัก
และผมเห็นว่า เป็นไปตามนั้นจริง
ซึ่งตอนนี้ได้รับการแก้ไขแล้วครับ
ได้รับคำขอโทษ
และยืนยันว่า ไม่ได้กลั่นแกล้งผม
ส่วนผมก็ขอโทษเช่นกัน
ที่แสดงความไม่พอใจ การให้บริการครั้งนี้
ขอบคุณ 1333 ที่ชี้แจงวิธีการโดยละเอียด
ขอบคุณ ผู้จัดการสาขา ที่ช่วยแก้ปัญหาให้
.... ส่วน เรื่องราวคือ
ผมไปขอทำ บัตร atm แบบใหม่
ก็ผ่านไปได้ด้วยดีนะ ได้บัตร รายปี 300บาทมา
ก็รู้สึกดี กับการให้บริการ
... เลยขอเปิดบัญชีใหม่ ใช้หลักฐานชุดเดิม
กับที่ขอ atm นั่นแหละ และขอผูกเบอร์โทร
เพื่อทำ พร้อมเพย์ (ไม่อยากผูกกับบัญชีเดิม)
แต่บัญชีใหม่ ไม่ทำบัตร atm แล้ว
... สรุปว่า ผมมี 2 บัญชี ในชื่อเดียวกัน
... ผมขอรหัส เพื่อเข้าใช้ ibanking
ของบัญชีใหม่ด้วย
.. ได้รับคำตอบว่า แนะนำให้สมัครบัตร atm
ผมถามว่า ผมไม่อยากสมัคร มีวิธีอื่นไหม
.. ธ. ตอบว่า งั้นก็ต้องกรอกเอกสาร
แล้วรอรับ รหัส 10ตัว ทาง อีเมล์ /3วัน
และรอรับ รหัสpin 4 ตัว ทางจดหมาย /1เดือน
ผมคิดว่า เรางกเอง รอก็ได้ จึงตกลง
ก็ผ่านไปด้วยดีนะ ไม่มีอะไร
จุดเปลี่ยนคือ รอ 7วัน อีเมล์ เลข10หลัก
ยังไม่มา สักที ไหนบอก 3วัน
ผม เลยโทร 1333 เพื่อสอบถาม
โดยสรุป คือ ผมสามารถไปที่ตู้ atm ได้เลย
ไม่ต้องรอ จดหมาย 1เดือน
เพราะ บัตร atm ของบัญชีเดิม สามารถ
สมัครได้
และสามารถเพิ่มบัญชีได้ 15 บัญชี
ถือว่าเป็น ความรู้ใหม่ของผม
และผมได้ดำเนินการ ตามที่ 1333
แนะนำจนสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้ว
[CR] ธ.กรุงเทพ สาขาอ่าวอุดม.. ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ
การให้บริการ ของพนักงานท่านนั้น
ถือว่าดีมาก ผมชื่นชมการให้บริการครับ
ส่วนปัญหา ที่ผมเจอคือ
การให้ข้อมูล ของพนักงานที่ถูกต้องแล้ว
แต่มี วิธีการที่ดีกว่า ที่ไม่ได้แจ้งลูกค้า
ซึ่งได้ทราบภายหลังว่า พนักงานเพิ่ง
มาทำจุดงานนี้ ไม่นานนัก
และผมเห็นว่า เป็นไปตามนั้นจริง
ซึ่งตอนนี้ได้รับการแก้ไขแล้วครับ
ได้รับคำขอโทษ
และยืนยันว่า ไม่ได้กลั่นแกล้งผม
ส่วนผมก็ขอโทษเช่นกัน
ที่แสดงความไม่พอใจ การให้บริการครั้งนี้
ขอบคุณ 1333 ที่ชี้แจงวิธีการโดยละเอียด
ขอบคุณ ผู้จัดการสาขา ที่ช่วยแก้ปัญหาให้
.... ส่วน เรื่องราวคือ
ผมไปขอทำ บัตร atm แบบใหม่
ก็ผ่านไปได้ด้วยดีนะ ได้บัตร รายปี 300บาทมา
ก็รู้สึกดี กับการให้บริการ
... เลยขอเปิดบัญชีใหม่ ใช้หลักฐานชุดเดิม
กับที่ขอ atm นั่นแหละ และขอผูกเบอร์โทร
เพื่อทำ พร้อมเพย์ (ไม่อยากผูกกับบัญชีเดิม)
แต่บัญชีใหม่ ไม่ทำบัตร atm แล้ว
... สรุปว่า ผมมี 2 บัญชี ในชื่อเดียวกัน
... ผมขอรหัส เพื่อเข้าใช้ ibanking
ของบัญชีใหม่ด้วย
.. ได้รับคำตอบว่า แนะนำให้สมัครบัตร atm
ผมถามว่า ผมไม่อยากสมัคร มีวิธีอื่นไหม
.. ธ. ตอบว่า งั้นก็ต้องกรอกเอกสาร
แล้วรอรับ รหัส 10ตัว ทาง อีเมล์ /3วัน
และรอรับ รหัสpin 4 ตัว ทางจดหมาย /1เดือน
ผมคิดว่า เรางกเอง รอก็ได้ จึงตกลง
ก็ผ่านไปด้วยดีนะ ไม่มีอะไร
จุดเปลี่ยนคือ รอ 7วัน อีเมล์ เลข10หลัก
ยังไม่มา สักที ไหนบอก 3วัน
ผม เลยโทร 1333 เพื่อสอบถาม
โดยสรุป คือ ผมสามารถไปที่ตู้ atm ได้เลย
ไม่ต้องรอ จดหมาย 1เดือน
เพราะ บัตร atm ของบัญชีเดิม สามารถ
สมัครได้
และสามารถเพิ่มบัญชีได้ 15 บัญชี
ถือว่าเป็น ความรู้ใหม่ของผม
และผมได้ดำเนินการ ตามที่ 1333
แนะนำจนสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้ว