⚡️⚡️ขอความเปนธรรมจากกระแส social ด้วยคะ
ซื้อตั๋วonlineสายการบินนกแอร์ โดยบัตรเดบิตซึ่งตัดเงินจากบัญชีทันที (ขึ้นpayment success+มีsms จากscb) จ่ายเสร็จปุบระบบerror เมื่อไม่ได้รับการconfirmตั๋ว จึงโทรเข้า call center พนักงานยืนยันว่าเปนแค่การกันวงเงินไม่ได้รับเงินจิง จึงต้องโทร3สายกับscb ซึ่งแบงค์ก็ยืนยันว่าเงินออกจากบัญชีแล้ว สุดท้ายcall centerให้ซื้อตั๋วใหม่ โดยให้ข้อมูลว่าเปนแค่กันวงเงิน อีก24ชม. เงินจะคืนเข้าบัญชีเอง จึงซื้อตั๋วใหม่อีกรอบ เพราะต้องเดินทางวันรุ่งขึ้น ณ จุดนี้สายการบินใช้เวลาประสานงาน4ชม. สุดท้ายต้องกลับเที่ยวบินสุดท้ายเพราะตั๋วรอบที่จะจองเต็มแล้ว
🎯🎯🎯 ดอกแรกนี้ประสาน4ชม.รวดเร้วมากจิงๆบอกจะโทรกลับลูกค้า สุดท้ายลูกค้าต้องโทตาม3-4รอบ ในขณะที่scbโทมาสอบถามเองถึง2รอบ #จิรัชติกาล ดีทองพระนาง พนักงานนกแฟนคลับผู้ให้บริการ
ผ่านไป24ชม.เงินยังไม่โอนคืน ต่อสายหัวหน้าcall center นกแฟนคลับ #เมษา บุปผาผัน ขอเลขที่บัญชีบัตรเดบิตที่ใช้จ่ายเงิน ตรวจสอบข้อมูลอยู่3ชม. สุดท้ายจึงยอมรับว่าได้รับเงินไปจิงๆตั้งแต่เมื่อวาน งงมาก ณ จุดนี้ คือให้เบอร์บัญชี เวลาที่เงินออกจากบัญชี Ref.no. รวมถึงยอดเงินไปแล้วตั้งแต่เมื่อวาน ที่สำคัญโทตามหลายรอบมากและทุกครั้งต้องให้ข้อมูลใหม่หมด ทำไมสายการบินไม่เทรนพง.เลยหรอคะ ว่าการเช็คข้อมูลว่าได้เงินจิงหรือไม่มันสามารถทำได้ง่ายๆไม่ถึง5นาที และจุดที่พีคที่สุดคือ นกแอร์แจ้งว่าจะโอนเงินคืนให้ใน45วัน
🎯🎯🎯 ดอกที่2นี้งงมากคะ ระบบerrorเองต้องรอ45วันหรอคะถึงโอนคืนได้??? ตั๋วที่ซื้อ13,196บาท ซื้อ2รอบก็26,392บาท ถ้าลูกค้าที่โดนแบบนี้มีเงินเดือน30,000เค้าต้องสำรองจ่ายเงินหมื่นสามไป45วัน เค้าเอาอะไรกินคะ ???
คุณเมษาแจ้งว่าจะโทรกลับวันรุ่งขึ้นก่อนเที่ยงว่าสามารถโอนคืนได้ก่อน45วันมั้ย แต่เช่นเดิมไม่มีโทรกลับ จนต้องโทรไปตามตอน5โมงเย็น #ณัฐธิดา นรพรรณ จหน.นกแฟนคลับแจ้งว่าจะโอนคืนให้ภายในวันนี้ คือ ศุกร์ที่10ก.พ. (คุยกันวันจันทร์)
🎯🎯🎯ดอกที่3นี้ ต้องรอจน23.59ของวันนี้เลยรึป่าวคะ
#nokair #nokfanclub #ripnokair #นกจิรัชติกาลดีทองพระนาง #นกเมษาบุปผาผัน #นกณัฐธิดานรพรรณ #พนักงานดีเด่น #veryverypoorservice
นกแอร์ โกงกันแบบนี้ก็ได้หรอ???
ซื้อตั๋วonlineสายการบินนกแอร์ โดยบัตรเดบิตซึ่งตัดเงินจากบัญชีทันที (ขึ้นpayment success+มีsms จากscb) จ่ายเสร็จปุบระบบerror เมื่อไม่ได้รับการconfirmตั๋ว จึงโทรเข้า call center พนักงานยืนยันว่าเปนแค่การกันวงเงินไม่ได้รับเงินจิง จึงต้องโทร3สายกับscb ซึ่งแบงค์ก็ยืนยันว่าเงินออกจากบัญชีแล้ว สุดท้ายcall centerให้ซื้อตั๋วใหม่ โดยให้ข้อมูลว่าเปนแค่กันวงเงิน อีก24ชม. เงินจะคืนเข้าบัญชีเอง จึงซื้อตั๋วใหม่อีกรอบ เพราะต้องเดินทางวันรุ่งขึ้น ณ จุดนี้สายการบินใช้เวลาประสานงาน4ชม. สุดท้ายต้องกลับเที่ยวบินสุดท้ายเพราะตั๋วรอบที่จะจองเต็มแล้ว
🎯🎯🎯 ดอกแรกนี้ประสาน4ชม.รวดเร้วมากจิงๆบอกจะโทรกลับลูกค้า สุดท้ายลูกค้าต้องโทตาม3-4รอบ ในขณะที่scbโทมาสอบถามเองถึง2รอบ #จิรัชติกาล ดีทองพระนาง พนักงานนกแฟนคลับผู้ให้บริการ
ผ่านไป24ชม.เงินยังไม่โอนคืน ต่อสายหัวหน้าcall center นกแฟนคลับ #เมษา บุปผาผัน ขอเลขที่บัญชีบัตรเดบิตที่ใช้จ่ายเงิน ตรวจสอบข้อมูลอยู่3ชม. สุดท้ายจึงยอมรับว่าได้รับเงินไปจิงๆตั้งแต่เมื่อวาน งงมาก ณ จุดนี้ คือให้เบอร์บัญชี เวลาที่เงินออกจากบัญชี Ref.no. รวมถึงยอดเงินไปแล้วตั้งแต่เมื่อวาน ที่สำคัญโทตามหลายรอบมากและทุกครั้งต้องให้ข้อมูลใหม่หมด ทำไมสายการบินไม่เทรนพง.เลยหรอคะ ว่าการเช็คข้อมูลว่าได้เงินจิงหรือไม่มันสามารถทำได้ง่ายๆไม่ถึง5นาที และจุดที่พีคที่สุดคือ นกแอร์แจ้งว่าจะโอนเงินคืนให้ใน45วัน
🎯🎯🎯 ดอกที่2นี้งงมากคะ ระบบerrorเองต้องรอ45วันหรอคะถึงโอนคืนได้??? ตั๋วที่ซื้อ13,196บาท ซื้อ2รอบก็26,392บาท ถ้าลูกค้าที่โดนแบบนี้มีเงินเดือน30,000เค้าต้องสำรองจ่ายเงินหมื่นสามไป45วัน เค้าเอาอะไรกินคะ ???
คุณเมษาแจ้งว่าจะโทรกลับวันรุ่งขึ้นก่อนเที่ยงว่าสามารถโอนคืนได้ก่อน45วันมั้ย แต่เช่นเดิมไม่มีโทรกลับ จนต้องโทรไปตามตอน5โมงเย็น #ณัฐธิดา นรพรรณ จหน.นกแฟนคลับแจ้งว่าจะโอนคืนให้ภายในวันนี้ คือ ศุกร์ที่10ก.พ. (คุยกันวันจันทร์)
🎯🎯🎯ดอกที่3นี้ ต้องรอจน23.59ของวันนี้เลยรึป่าวคะ
#nokair #nokfanclub #ripnokair #นกจิรัชติกาลดีทองพระนาง #นกเมษาบุปผาผัน #นกณัฐธิดานรพรรณ #พนักงานดีเด่น #veryverypoorservice