สวัสดีครับชาวพันธ์ทิพย์ทุกท่าน
พอดีว่ามีเพื่อนที่ขับรถมีปัญหากับทางศูนย์บริการครับ เลยช่วยเพื่อมาปรึกษาปัญหาในนี้ รบกวนด้วยนะครับ
(แท๊กห้องผิดอย่างไรต้องขออภัยด้วยนะครับ)
สวัสดีครับ BMW Thailand ผมอยากรบกวนสอบถามเกี่ยวกับบริการหลังการขายและคุณภาพของรถยนต์ BMW สักนิดนึงครับ ผมเป็นเจ้าของรถยนต์ รุ่น 520d ซื้อรถไปเมื่อ 29/9/2015 ขนะนี้ต้องนำรถเข้าซ่อมศูนย์กว่า 10 ครั้งแล้วและก็ยังมีปัญหาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่อง
1. เบาะมีเสียงดังตั้งแต่ขับออกมาซึ่งใช้เวลาประมาน 6+ เดือนและเข้าศูนย์ประมาน 5-6 ครั้ง ครั้งล่ะ ประมาน 7-14 วันในการซ่อมซึ่งเสียเวลาผมมาก(อาการนี้หายแล้วซึ่งทาง BMW ยอมรับว่าปัญหามาจากโครงเบาะซึ่งเป็นdefectมาจากโรงงาน)
2. แอร์รถยนต์เสียซึ่งทางศูนย์แจ้งว่าเกิดจากทางผมขับรถแล้วมีหินดีดใส่รังผึ้งเลยเสียทำให้แอร์เสียน้ายาแอร์รั่วไม่เย็น(ซึ่งผมได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญหลายคนว่าไม่น่าจะเป็นไปได้) ซ่อมเสร็จออกมาไม่ถึง 3 วันก็มีปัญหาอีกโดยแอร์เย็นและร้อนสลับกันเป็นช่วงๆยังคงไม่หาย
3.กระจกหน้าโดนหินดีดเป็นรอยจึงนำรถเข้าไปเคลมเพื่อที่จะเปลี่ยนกระจก แต่การเปลี่ยนออกมาฟิล์มมีรอยโดนคัตเตอร์กรีดขาด นั่งขับออกมาถึงเห็นจึงได้วนรถกลับไปภายใน5นาทีซึ่งยังไม่ถึงบ้าน (มีพนักงานถามว่าผมได้พยายามกรีดเพื่อจะติดEasy Passเองและพลาดรึปล่าวแต่ตำแหน่งที่ขาดอยู่คนละจุดกับที่ติด easy pass ของรถผมและทางศูนย์เป็นผู้ดำเนินการติดให้ครับ)ผมจึงกับทางผู้จัดการซึ่งได้นัดเปลี่ยนให้ใหม่ถึง 2 ครั้งเนื่องจากติดมาใหม่ก็ยังมีปัญหางานไม่เรียบร้อย นี่กำลังนัดครั้งที่ 3 ซึ่งผมยังไม่มีเวลาว่างที่จะเข้าไปทำ ทางพนักงานได้ให้เหตุผลว่าการเปลี่ยนฟิลม์เราไม่ได้เปลี่ยนเองใช้ร้านข้างนอกจึงไม่สามารถควบคุมคุณภาพได้
4. การดูและรักษาความสะอาดภายในตัวรถผมขอบอกว่าสกปรกมากไม่มีการเช็ดทำความสะอาดหลังจากทำการซ่อมแซมจนได้ตำหนิไปหลายครั้ง
5. ด้วยความที่ไม่พอใจกับบริการที่ได้รับจึงแจ้งเข้ามาที่ส่วนกลาง2รอบใหญ่ๆ รอบแรกเมื่อตอนซ่อมเบาะซึ่งไม่ได้มีการติดต่อกลับเลยแต่ทางศูนย์บริการติดต่อกันเรื่อยๆผมเลยไม่ได้ตามจน
แต่เมื่อวันอังคารที่31/1 ทางผมได้แจ้งเข้าไปเป็นครั้งที่2เพราะไม่พอใจกับตัวสินค้ามากทางส่วนกลางบอกจะแจ้งกลับภายใน48ชั่วโมงคือวันพฤ แต่ไม่มีใครติดต่อกลับมา ผมจึงโทรไปวันศุกร์บอกจะติดต่อกลับผมวันจันทร์ซึ่งก็ไม่มีการติดต่อกลับ ผมจึงโทรไปวันอังคารซึ่งผลก็เหมือนเดิมไม่เคยได้รับการติดต่อกลับจากทางส่วนกลางเลยครับเวลาโทรเข้าไปร้องเรียนผมจึงโทรเข้าไปอีกทีภายในวันนี้ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมครับ
ผมจึงอยากขอสอบถามเกี่ยวกับคุณภาพของตัวรถและบริการหลังการขายของทางค่ายสักนิดนึงครับไม่ว่าจะเป็นเรื่องการบริการการซ่อมวินิจฉัยอาการเสียของรถหรือความจริงใจต่อผู้บริโภคที่บอกจะมีการติดต่อกลับ
รบกวนช่วยติดต่อกลับด้วยครับ BMW Thailand
รูปโพสเดิมในเฟซครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ไม่ทราบว่ามีใครเคยโดนปัญหาแบบนี้กับค่ายรถจากเยอรมันเจ้านี้รึป่าวครับ
และขอเรียนมารบกวนทุกท่านครับว่าจะมีวิธีช่วยเพื่อนผมอย่างไรดีครับ สงสารมันครับ ซื้อรถเหมือนซื้อมาซ่อมเลย
ขอบคุณครับ
ฺBMW ซื้อรถมาซ่อม ไม่ได้ซื้อมาขับ
พอดีว่ามีเพื่อนที่ขับรถมีปัญหากับทางศูนย์บริการครับ เลยช่วยเพื่อมาปรึกษาปัญหาในนี้ รบกวนด้วยนะครับ
(แท๊กห้องผิดอย่างไรต้องขออภัยด้วยนะครับ)
สวัสดีครับ BMW Thailand ผมอยากรบกวนสอบถามเกี่ยวกับบริการหลังการขายและคุณภาพของรถยนต์ BMW สักนิดนึงครับ ผมเป็นเจ้าของรถยนต์ รุ่น 520d ซื้อรถไปเมื่อ 29/9/2015 ขนะนี้ต้องนำรถเข้าซ่อมศูนย์กว่า 10 ครั้งแล้วและก็ยังมีปัญหาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่อง
1. เบาะมีเสียงดังตั้งแต่ขับออกมาซึ่งใช้เวลาประมาน 6+ เดือนและเข้าศูนย์ประมาน 5-6 ครั้ง ครั้งล่ะ ประมาน 7-14 วันในการซ่อมซึ่งเสียเวลาผมมาก(อาการนี้หายแล้วซึ่งทาง BMW ยอมรับว่าปัญหามาจากโครงเบาะซึ่งเป็นdefectมาจากโรงงาน)
2. แอร์รถยนต์เสียซึ่งทางศูนย์แจ้งว่าเกิดจากทางผมขับรถแล้วมีหินดีดใส่รังผึ้งเลยเสียทำให้แอร์เสียน้ายาแอร์รั่วไม่เย็น(ซึ่งผมได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญหลายคนว่าไม่น่าจะเป็นไปได้) ซ่อมเสร็จออกมาไม่ถึง 3 วันก็มีปัญหาอีกโดยแอร์เย็นและร้อนสลับกันเป็นช่วงๆยังคงไม่หาย
3.กระจกหน้าโดนหินดีดเป็นรอยจึงนำรถเข้าไปเคลมเพื่อที่จะเปลี่ยนกระจก แต่การเปลี่ยนออกมาฟิล์มมีรอยโดนคัตเตอร์กรีดขาด นั่งขับออกมาถึงเห็นจึงได้วนรถกลับไปภายใน5นาทีซึ่งยังไม่ถึงบ้าน (มีพนักงานถามว่าผมได้พยายามกรีดเพื่อจะติดEasy Passเองและพลาดรึปล่าวแต่ตำแหน่งที่ขาดอยู่คนละจุดกับที่ติด easy pass ของรถผมและทางศูนย์เป็นผู้ดำเนินการติดให้ครับ)ผมจึงกับทางผู้จัดการซึ่งได้นัดเปลี่ยนให้ใหม่ถึง 2 ครั้งเนื่องจากติดมาใหม่ก็ยังมีปัญหางานไม่เรียบร้อย นี่กำลังนัดครั้งที่ 3 ซึ่งผมยังไม่มีเวลาว่างที่จะเข้าไปทำ ทางพนักงานได้ให้เหตุผลว่าการเปลี่ยนฟิลม์เราไม่ได้เปลี่ยนเองใช้ร้านข้างนอกจึงไม่สามารถควบคุมคุณภาพได้
4. การดูและรักษาความสะอาดภายในตัวรถผมขอบอกว่าสกปรกมากไม่มีการเช็ดทำความสะอาดหลังจากทำการซ่อมแซมจนได้ตำหนิไปหลายครั้ง
5. ด้วยความที่ไม่พอใจกับบริการที่ได้รับจึงแจ้งเข้ามาที่ส่วนกลาง2รอบใหญ่ๆ รอบแรกเมื่อตอนซ่อมเบาะซึ่งไม่ได้มีการติดต่อกลับเลยแต่ทางศูนย์บริการติดต่อกันเรื่อยๆผมเลยไม่ได้ตามจน
แต่เมื่อวันอังคารที่31/1 ทางผมได้แจ้งเข้าไปเป็นครั้งที่2เพราะไม่พอใจกับตัวสินค้ามากทางส่วนกลางบอกจะแจ้งกลับภายใน48ชั่วโมงคือวันพฤ แต่ไม่มีใครติดต่อกลับมา ผมจึงโทรไปวันศุกร์บอกจะติดต่อกลับผมวันจันทร์ซึ่งก็ไม่มีการติดต่อกลับ ผมจึงโทรไปวันอังคารซึ่งผลก็เหมือนเดิมไม่เคยได้รับการติดต่อกลับจากทางส่วนกลางเลยครับเวลาโทรเข้าไปร้องเรียนผมจึงโทรเข้าไปอีกทีภายในวันนี้ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมครับ
ผมจึงอยากขอสอบถามเกี่ยวกับคุณภาพของตัวรถและบริการหลังการขายของทางค่ายสักนิดนึงครับไม่ว่าจะเป็นเรื่องการบริการการซ่อมวินิจฉัยอาการเสียของรถหรือความจริงใจต่อผู้บริโภคที่บอกจะมีการติดต่อกลับ
รบกวนช่วยติดต่อกลับด้วยครับ BMW Thailand
รูปโพสเดิมในเฟซครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ไม่ทราบว่ามีใครเคยโดนปัญหาแบบนี้กับค่ายรถจากเยอรมันเจ้านี้รึป่าวครับ
และขอเรียนมารบกวนทุกท่านครับว่าจะมีวิธีช่วยเพื่อนผมอย่างไรดีครับ สงสารมันครับ ซื้อรถเหมือนซื้อมาซ่อมเลย
ขอบคุณครับ