Samsung Galaxy Note 5 ของผมจอเสีย รอเคลมมา90วันแล้วครับ ทำอย่างไรดี?

ผมได้ตามเรื่องไปทาง คอลเซนเตอร์ , อีเมล , แฟนเพจ ของ ซัมซุง
ได้คำตอบว่า รอเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ
3เดือนแล้วครับ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ติดต่อกลับมาเลย
มีช่องทางอื่นให้ติดต่ออีกมั้ยครับ?

- อาการ ทัชสกรีนด้วยมือ ใช้งานไม่ได้ ส่วนล่างของจอ
- S Pen ยังใช้งานได้ปกติครับ แต่เวลาจะรับสาย ก็ต้องดึงปากกาออกมาจิ้มรับสาย
- ส่งเคลมวันที่ 11 พ.ย. 59 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า อะไหล่รอนานประมาณ 1เดือน
- เครื่องศูนย์ AIS ราคา 25,900 บาท  ใช้งานมา1ปีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ขอประสานงานเช็คข้อมูลให้ก่อนนะคะ ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไร เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไปนะคะ อมยิ้ม17
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่