สวัสดีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่ายกเลิกเน็ตบ้านตั้งแต่ พฤศจิกายน ปี 2558 ค่ะ ยกลงสัญญาณทั้งหมดทั้งจานแดง ทั้งเน็ตบ้าน
ตั้งแต่ช่วงนั้น พนักงานบอกจะมาเก็บอุปกรณ์ จนผ่านมา พนักงานไม่ติดต่อมาเลยค่ะ นานจนลืม จนพนักงานติดต่อมาอีกครั้งว่าจะมาเอาอุปกรณ์
เราก็ถามพนักงานว่า คราวนั้นทำไมไม่มาเอาอุปกรณ์ไปค่ะตั้งนานแล้ว แต่แต่ ปี พ.ย.58 ฉันเตรียมอุปกรณ์ที่จะคืนจนลืมแล้ว เพราะทางคุณผิดนัดคราวที่แล้ว แล้วหายหัวไปไม่ติดต่อมาเลย
พนักงานก็ขอโทษนะค่ะ ทาง true ส่งช่างมารับอุปกรณ์ค่ะ เราก็หาอุปกรณ์ก็หาไม่เจอ เพราะมันนานแล้วช่างไม่มาเอาไปสักที ช่างก็บอกว่างั้นคุณไปคืนที่สาขาใกล้บ้านคุณนะครับ คุณบอกพนักงานว่า ผมมาเอาจานและอุปกรณ์ที่เหลือไปแล้ว ส่วนกล่องคุณหาเจอก็เอาไปให้ที่สาขาใกล้บ้าน เราก็ถามคุณช่างนะค่ะ ไม่ถอดจานหรอค่ะ คุณช่างบอกว่า คุณก็บอกพนักงานไปว่าผมมาเอาไปแล้ว เราก็เลยเล่าให้คุณพนักงานช่างปัจจุบันเรื่องที่พนักงานช่าง(คนไหนไม่รู้)ไม่มาเอาอุปกรณ์ เค้าบอกทรูมูฟมีปัญหาแบบนี้บ่อยเหมือนกัน ผิดที่พนักงานที่ทำเรื่อง
เรากับแม่ หากล่องทรูมูฟเจอ จึงเอาไปคืนที่เซ็นทรัลเวสเกต พนักงานบอกว่าหมดเขตคืนแล้วเพราะมันนาน เรากับแม่ก็งงว่าเราผิดหรือ เราก็เลยเราให้พนักงานฟัง เราถามด้วยว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายมั้ย เพราะเราใช้ครบสัญญา พนักงานบอกไม่เสียค่ะ เราถามว่า คือคืนกล่องแล้วคือเสร็จสิ้นเลยใช่ไหม พนักงานบอกว่าใช่ค่ะคุณลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆค่ะ เรากับแม่หลังเสร็จธุระก็กลับบ้านค่ะ ปกติไม่มีอะไรจนวันนี้ค่ะ(วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560)จดหมายทาง true visions ส่งมา ใบแจ้งค่าบริการส่งมา ในใบเขียนค่าอุปกรณ์เสียหาย หรือสูญหาย ยอดรวมกว่า 4,920:00 บาทเรางงมากเสียได้ไง คือโมโหมาก
เราก็เคยได้ยินอยู่ว่า true ชอบโกงลูกค้า สาเหตุที่ยกเลิกสัญญาณ ตอนนี้แม่เราโมโหมากเลยค่ะ คุยกับพนักงานก็แล้ว ว่าทำไมถึงเสียค่าใช้จ่าย ตอนนี้ผิดหวังกับ true move จริงๆค่ะ
ปัญหา ทรูมูฟ
ตั้งแต่ช่วงนั้น พนักงานบอกจะมาเก็บอุปกรณ์ จนผ่านมา พนักงานไม่ติดต่อมาเลยค่ะ นานจนลืม จนพนักงานติดต่อมาอีกครั้งว่าจะมาเอาอุปกรณ์
เราก็ถามพนักงานว่า คราวนั้นทำไมไม่มาเอาอุปกรณ์ไปค่ะตั้งนานแล้ว แต่แต่ ปี พ.ย.58 ฉันเตรียมอุปกรณ์ที่จะคืนจนลืมแล้ว เพราะทางคุณผิดนัดคราวที่แล้ว แล้วหายหัวไปไม่ติดต่อมาเลย
พนักงานก็ขอโทษนะค่ะ ทาง true ส่งช่างมารับอุปกรณ์ค่ะ เราก็หาอุปกรณ์ก็หาไม่เจอ เพราะมันนานแล้วช่างไม่มาเอาไปสักที ช่างก็บอกว่างั้นคุณไปคืนที่สาขาใกล้บ้านคุณนะครับ คุณบอกพนักงานว่า ผมมาเอาจานและอุปกรณ์ที่เหลือไปแล้ว ส่วนกล่องคุณหาเจอก็เอาไปให้ที่สาขาใกล้บ้าน เราก็ถามคุณช่างนะค่ะ ไม่ถอดจานหรอค่ะ คุณช่างบอกว่า คุณก็บอกพนักงานไปว่าผมมาเอาไปแล้ว เราก็เลยเล่าให้คุณพนักงานช่างปัจจุบันเรื่องที่พนักงานช่าง(คนไหนไม่รู้)ไม่มาเอาอุปกรณ์ เค้าบอกทรูมูฟมีปัญหาแบบนี้บ่อยเหมือนกัน ผิดที่พนักงานที่ทำเรื่อง
เรากับแม่ หากล่องทรูมูฟเจอ จึงเอาไปคืนที่เซ็นทรัลเวสเกต พนักงานบอกว่าหมดเขตคืนแล้วเพราะมันนาน เรากับแม่ก็งงว่าเราผิดหรือ เราก็เลยเราให้พนักงานฟัง เราถามด้วยว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายมั้ย เพราะเราใช้ครบสัญญา พนักงานบอกไม่เสียค่ะ เราถามว่า คือคืนกล่องแล้วคือเสร็จสิ้นเลยใช่ไหม พนักงานบอกว่าใช่ค่ะคุณลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆค่ะ เรากับแม่หลังเสร็จธุระก็กลับบ้านค่ะ ปกติไม่มีอะไรจนวันนี้ค่ะ(วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560)จดหมายทาง true visions ส่งมา ใบแจ้งค่าบริการส่งมา ในใบเขียนค่าอุปกรณ์เสียหาย หรือสูญหาย ยอดรวมกว่า 4,920:00 บาทเรางงมากเสียได้ไง คือโมโหมาก
เราก็เคยได้ยินอยู่ว่า true ชอบโกงลูกค้า สาเหตุที่ยกเลิกสัญญาณ ตอนนี้แม่เราโมโหมากเลยค่ะ คุยกับพนักงานก็แล้ว ว่าทำไมถึงเสียค่าใช้จ่าย ตอนนี้ผิดหวังกับ true move จริงๆค่ะ