วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ 10 วันที่เปลี่ยนใจจาก ais มาใช้ดีแทคค่ะ บอกเลยนะคะ ais เป็นค่ายที่ดีมาก สัญญาณดีไม่มีตก อยู่ที่ไหนสัญญาณเต็มตลอด โทรหาคอลเซ็นเตอร์จะคุยกับพนักงาน ถึงแม้จะติดต่อยากหน่อยแต่ไม่เสียตังค่ะ แล้วที่ย้ายออกมาเพราะ อินเตอร์เน็ตที่ให้ค่อนข้างน้อย คือเป็นคนใช้เน็ตเยอะ เบื่อพวก fub ค่ะช้ามากๆ
เห็น dtac มีโปรให้เล่นเน็ต 10-20 gb เลยสนใจ เลยตัดสินใจมาใช้ค่ะ วันแรกเดินทางเข้าไปที่ 0 สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ ไปเลือกเบอร์ พอเลือกเสร็จพนักงานทำการใส่ซิมให้เรียบร้อย เดินออกมากลับถึงบ้าน เพิ่งสังเกตุว่ามันไม่ขึ้น 4g เลย เลยโทรไปที่ cc พนักงานก็แจ้งว่า แล้วแต่พื้นที่ให้บริการค่ะ เราก็คิดนะว่าใช่เหรอวะ นี่ตรูอยู่ใจกลางเมืองนะ ถ้าบ้านตรูไม่มี 4g นี่ เมิงควรปิดกิจการไปเถอะ อย่ามาเกะกะค่ายอื่นเค้าเลย เราเลยบอกไปไม่น่าใช่นะคะ เพราะเคยใช้ dtac ในบริเวณนี้ก็ใช้ได้ปกติ เป็นที่ซิมรึป่าวคะ พนักงานเลยแบบ อ๋ออออออออ ซิมของคุณเป็นเบอร์สวย เป็นซิมเก่ายังเป็น 2g อยู่ ตอนนี้อยู่ระหว่าง ดำเนินการโอนย้ายไป 4g ค่ะ รอการทำรายการ 3 วันทำการนะคะ เราก็โอเคสามก็สามวัน ถึงแม้จะ งงๆ ก็เหอะ รู้สึกโลววววววววมาก คืออะไร พนักงารที่ 0 ไม่แจ้งกรูสักคำ โทรไปครั้งแรกบอกแล้วแต่พื้นที่ พอกรุบอกเป็นที่ซิมรึเปล่า อ๋อขึ้นมาทันที วันที่โทรเป็นวันพฤหัสค่ะ คงติดเสาร์อาทิตย์ เลยโทรไปอีกทีวันอังคาร พนักงานก็บอกติดตรุษจีนหยุด 4 วัน อ่ะๆได้ๆรออีก วันศุกร์โทรไปอีก พนักงานบอกติดเสาร์อาทิตย์
ตอนนั้นเริ่มฟิวขาดละ คือไร ทำอะไรกันอยู่วะ พนักงานก็เลยให้เบอร์สาขาเดอะมอลล์ท่าพระมา ให้โทรไปเร่งให้เค้าช่วยเร่งให้ อ่ะได้กรูโทรก็ได้ โทรไปครั้งแรกพนักงานผู้หญิงรับ ก็แจ้งเรื่องไป ตอบกลับมาว่า ซิมคุณเป็น 4g ละนะ มันแล้วแต่พื้นที่ให้บริการ เราเลยแบบเอ้ายังไง ตกลงยังไง แล้วแต่พื้นที่ๆๆๆๆๆ กรูอยู่สยามยังไม่ขึ้น 4g เนี่ยนะ ก็อ้างมาอีกว่ามันก็จะสลับกันค่ะถ้าตรงไหนไม่มี 4g ก็จะขึ้น 3g อีห่านนน กรูรู้ค่ะ แต่ตั้งแต่กูใช้เบอร์เมิงมาเนี่ย แม่มยังไม่มีเคยขึ้น 4g ให้กรุเลยค่า นางก็อ้างมาอีก ก็มือถือที่นางใช้ก็เป็น บางทีก็ขึ้นแต่ 3g กรูขรรมมมม นี่ยังมีหน้ามาบรรยายความห่วยแตกของค่ายเมิงให้กรูฟังอีก ดีออกกกกกกก เราเลยแจ้งไปเนี่ย ติดต่อกับ cc หลายวันละ คุยกันหลายรอบละ เค้าไม่ได้บอกแบบคุณนะ นางเลยให้อีกคนมาคุยค่ะ ก็แจ้งว่าเร่งให้ บลาๆๆ อันนี้โทรไปวันเสาร์นะคะ
วันนี้โทรไปอีก โทรไป cc นะคะ นางแจ้งอีก อันนี้หลายวันแล้ว ทำสงสัยใส่ดิฉัน ว่าทำไมยังดำเนินการไม่เสร็จอีก กรูคิดในใจ กรูจะรู้มะดีออกกก นางเลยแจ้งว่าสะดวกไปที่สาขามั้ย ไปให้เค้าเปลี่ยนซิมให้ใหม่ เราเลยบอกไปว่าโทรไปที่สาขาแล้ว เค้าไม่ได้บอกแบบนี้นะ เค้าบอกให้อิฉันรอค่ะ เค้าจะเร่งให้ ถ้าอิฉันไป รับประกันมั้ยคะ ว่าทางสาขาจะเปลี่ยนซิมใหม่ให้ ถ้าไม่ กรูจะไม่เสียเวลาไปค่ะ นางเงียบ นางเลยบอกว่างั้นนางจะให้ สาขาโทรมาแจ้ง เราเลยเออๆ
แล้วมาปรี๊ดแตกตรง เน็ตเราเล่นได้ 20 gb เน็ตในแพ็ค 8gb ให้เล่น1ปีอีก 8 แล้วก็พิเศษอีก 4gb รวม 20 gb เราเล่นครบ 16 นางส่ง sms มาบอกเน็ตคุณหมดแล้ว สามารถเล่นตาม fub บลาๆๆๆ เราเลยเข้าไปเช็คที่แอปปรากณร์เหลืออีก 4 gb คือไรไม่ให้ตรูเล่นเหรอคะ ปรี๊ดกว่านั้นคือเราพบว่า โทรไปป cc กด 0 ขอคุยกับพนักงาน นางคิดค่าบริการด้วยจ้า 3 บาท แล้วไม่ได้หักจากโปรที่โทรได้ 300 นาที นางคิดเพิ่มจากเดิมค่ะ เหมือนคิดค่าส่ง sms ดีออกกกกกกกก คืออะไรคะคุณขาาาา จะคิดกูไม่ว่า แต่คิดเพิ่มจากแพ็คเกจนี่กรุงงค่ะ แล้วอะกี้โทรมาสดๆเลย มาถามว่ากระตุ้นสัณญาณแล้วเป็นบ้าง โอ้ยอีห่านกรูบอกว่าเน็ตกรูที่เหลือ 4 gb มันไม่ตัดให้เล่นโว้ยยยยยย ไม่ใช่เน็ตมันไม่วิ่ง อธิบายไป พนักงานก็ อื้มมม เป็นแบบนี้นี่เอง อื้มม อื้มมม หอมมม อื้มมมม โอ้ยยยย
คือนี่หมดความอดทนละ จบจากจากโพสนี้ กรูขอปาซิมลงชักโครก แล้วก็จะไม่จ่ายเงินด้วย ลาก่อนค่ะ
ปล.เราบอกตรงๆนะคะ เราเปลี่ยนมาใช้ค่ายนี้ด้วยความหวังอันแรงกล้า ประทับในความถูก ให้เน็ตเยอะมากก แต่ปัญหาเยอะมากค่ะ ผิดหวัง เราย้ายมาเราก็หวังจะเล่นเน็ตเร็วๆ ได้เล่น 4g เน็ตความเร็วสูงเล่นแล้วลื่นปรื๊ดดดดดดด เหมือนพี่อั้มบอก แต่บอกตรงนี้เลยนะคะ เรารอด้วยความใจเย็น แต่ทางคุณพูดไม่เหมือนกันสักคน โทรไปจะรับบริการจากคุณคุณกลับมาคิดเงินเราเพิ่ม ผิดหวังค่ะ ผิดหวังมากๆ ถ้าภายในอาทิตย์นี้คุณยังไม่แก้ปัญหาให้เราอีก เราจะหันหลังให้คุณ และไม่มีวันกลับมาหาคุณอีก ชิ น้ำตาร่วงแหม่ะ
จบกันตรงนี้ดีกว่า อย่ามาแกล้งฝืนทำเป็นยังรัก จากกันตรงนี้แล้วเริ่มใหม่ ชีวิตของเรามันไม่เหมือนกัน ร้องให้แพร่บ
[CR] รีวิว ไม่น่าโง่ไปใช้ DTAC เลย
เห็น dtac มีโปรให้เล่นเน็ต 10-20 gb เลยสนใจ เลยตัดสินใจมาใช้ค่ะ วันแรกเดินทางเข้าไปที่ 0 สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ ไปเลือกเบอร์ พอเลือกเสร็จพนักงานทำการใส่ซิมให้เรียบร้อย เดินออกมากลับถึงบ้าน เพิ่งสังเกตุว่ามันไม่ขึ้น 4g เลย เลยโทรไปที่ cc พนักงานก็แจ้งว่า แล้วแต่พื้นที่ให้บริการค่ะ เราก็คิดนะว่าใช่เหรอวะ นี่ตรูอยู่ใจกลางเมืองนะ ถ้าบ้านตรูไม่มี 4g นี่ เมิงควรปิดกิจการไปเถอะ อย่ามาเกะกะค่ายอื่นเค้าเลย เราเลยบอกไปไม่น่าใช่นะคะ เพราะเคยใช้ dtac ในบริเวณนี้ก็ใช้ได้ปกติ เป็นที่ซิมรึป่าวคะ พนักงานเลยแบบ อ๋ออออออออ ซิมของคุณเป็นเบอร์สวย เป็นซิมเก่ายังเป็น 2g อยู่ ตอนนี้อยู่ระหว่าง ดำเนินการโอนย้ายไป 4g ค่ะ รอการทำรายการ 3 วันทำการนะคะ เราก็โอเคสามก็สามวัน ถึงแม้จะ งงๆ ก็เหอะ รู้สึกโลววววววววมาก คืออะไร พนักงารที่ 0 ไม่แจ้งกรูสักคำ โทรไปครั้งแรกบอกแล้วแต่พื้นที่ พอกรุบอกเป็นที่ซิมรึเปล่า อ๋อขึ้นมาทันที วันที่โทรเป็นวันพฤหัสค่ะ คงติดเสาร์อาทิตย์ เลยโทรไปอีกทีวันอังคาร พนักงานก็บอกติดตรุษจีนหยุด 4 วัน อ่ะๆได้ๆรออีก วันศุกร์โทรไปอีก พนักงานบอกติดเสาร์อาทิตย์
ตอนนั้นเริ่มฟิวขาดละ คือไร ทำอะไรกันอยู่วะ พนักงานก็เลยให้เบอร์สาขาเดอะมอลล์ท่าพระมา ให้โทรไปเร่งให้เค้าช่วยเร่งให้ อ่ะได้กรูโทรก็ได้ โทรไปครั้งแรกพนักงานผู้หญิงรับ ก็แจ้งเรื่องไป ตอบกลับมาว่า ซิมคุณเป็น 4g ละนะ มันแล้วแต่พื้นที่ให้บริการ เราเลยแบบเอ้ายังไง ตกลงยังไง แล้วแต่พื้นที่ๆๆๆๆๆ กรูอยู่สยามยังไม่ขึ้น 4g เนี่ยนะ ก็อ้างมาอีกว่ามันก็จะสลับกันค่ะถ้าตรงไหนไม่มี 4g ก็จะขึ้น 3g อีห่านนน กรูรู้ค่ะ แต่ตั้งแต่กูใช้เบอร์เมิงมาเนี่ย แม่มยังไม่มีเคยขึ้น 4g ให้กรุเลยค่า นางก็อ้างมาอีก ก็มือถือที่นางใช้ก็เป็น บางทีก็ขึ้นแต่ 3g กรูขรรมมมม นี่ยังมีหน้ามาบรรยายความห่วยแตกของค่ายเมิงให้กรูฟังอีก ดีออกกกกกกก เราเลยแจ้งไปเนี่ย ติดต่อกับ cc หลายวันละ คุยกันหลายรอบละ เค้าไม่ได้บอกแบบคุณนะ นางเลยให้อีกคนมาคุยค่ะ ก็แจ้งว่าเร่งให้ บลาๆๆ อันนี้โทรไปวันเสาร์นะคะ
วันนี้โทรไปอีก โทรไป cc นะคะ นางแจ้งอีก อันนี้หลายวันแล้ว ทำสงสัยใส่ดิฉัน ว่าทำไมยังดำเนินการไม่เสร็จอีก กรูคิดในใจ กรูจะรู้มะดีออกกก นางเลยแจ้งว่าสะดวกไปที่สาขามั้ย ไปให้เค้าเปลี่ยนซิมให้ใหม่ เราเลยบอกไปว่าโทรไปที่สาขาแล้ว เค้าไม่ได้บอกแบบนี้นะ เค้าบอกให้อิฉันรอค่ะ เค้าจะเร่งให้ ถ้าอิฉันไป รับประกันมั้ยคะ ว่าทางสาขาจะเปลี่ยนซิมใหม่ให้ ถ้าไม่ กรูจะไม่เสียเวลาไปค่ะ นางเงียบ นางเลยบอกว่างั้นนางจะให้ สาขาโทรมาแจ้ง เราเลยเออๆ
แล้วมาปรี๊ดแตกตรง เน็ตเราเล่นได้ 20 gb เน็ตในแพ็ค 8gb ให้เล่น1ปีอีก 8 แล้วก็พิเศษอีก 4gb รวม 20 gb เราเล่นครบ 16 นางส่ง sms มาบอกเน็ตคุณหมดแล้ว สามารถเล่นตาม fub บลาๆๆๆ เราเลยเข้าไปเช็คที่แอปปรากณร์เหลืออีก 4 gb คือไรไม่ให้ตรูเล่นเหรอคะ ปรี๊ดกว่านั้นคือเราพบว่า โทรไปป cc กด 0 ขอคุยกับพนักงาน นางคิดค่าบริการด้วยจ้า 3 บาท แล้วไม่ได้หักจากโปรที่โทรได้ 300 นาที นางคิดเพิ่มจากเดิมค่ะ เหมือนคิดค่าส่ง sms ดีออกกกกกกกก คืออะไรคะคุณขาาาา จะคิดกูไม่ว่า แต่คิดเพิ่มจากแพ็คเกจนี่กรุงงค่ะ แล้วอะกี้โทรมาสดๆเลย มาถามว่ากระตุ้นสัณญาณแล้วเป็นบ้าง โอ้ยอีห่านกรูบอกว่าเน็ตกรูที่เหลือ 4 gb มันไม่ตัดให้เล่นโว้ยยยยยย ไม่ใช่เน็ตมันไม่วิ่ง อธิบายไป พนักงานก็ อื้มมม เป็นแบบนี้นี่เอง อื้มม อื้มมม หอมมม อื้มมมม โอ้ยยยย
คือนี่หมดความอดทนละ จบจากจากโพสนี้ กรูขอปาซิมลงชักโครก แล้วก็จะไม่จ่ายเงินด้วย ลาก่อนค่ะ
ปล.เราบอกตรงๆนะคะ เราเปลี่ยนมาใช้ค่ายนี้ด้วยความหวังอันแรงกล้า ประทับในความถูก ให้เน็ตเยอะมากก แต่ปัญหาเยอะมากค่ะ ผิดหวัง เราย้ายมาเราก็หวังจะเล่นเน็ตเร็วๆ ได้เล่น 4g เน็ตความเร็วสูงเล่นแล้วลื่นปรื๊ดดดดดดด เหมือนพี่อั้มบอก แต่บอกตรงนี้เลยนะคะ เรารอด้วยความใจเย็น แต่ทางคุณพูดไม่เหมือนกันสักคน โทรไปจะรับบริการจากคุณคุณกลับมาคิดเงินเราเพิ่ม ผิดหวังค่ะ ผิดหวังมากๆ ถ้าภายในอาทิตย์นี้คุณยังไม่แก้ปัญหาให้เราอีก เราจะหันหลังให้คุณ และไม่มีวันกลับมาหาคุณอีก ชิ น้ำตาร่วงแหม่ะ
จบกันตรงนี้ดีกว่า อย่ามาแกล้งฝืนทำเป็นยังรัก จากกันตรงนี้แล้วเริ่มใหม่ ชีวิตของเรามันไม่เหมือนกัน ร้องให้แพร่บ