คือว่าทางห้างได้จัดกิจกรรม ฉลองเปิดโซนจิลเวรี่ ถ้าซื้อของในโซนนี้ก็นำใบเสร็จไปแลกบัตรสมนาคุณของสตาร์บัค
ถ้าราคา 10,000 ขึ้นไป ได้บัตรราคา 500
ทีนี้เราก็เอาไปแลกที่จุดแลก น้องพนักงานบอกว่า บัตรหมดแล้ว เหลือแต่บัตรดูหนัง เราก็ถามว่าได้ที่นั่งอะไร ก็ได้ที่นั่งปกติ ซึ่งเราว่ามูลค่ามันต่างกันไปนะ ถ้าจะเอาอะไรมาแทนก็น่าจะให้มันเหมาะสมหน่อย
ประเด็นคือว่า แค่วันที่ 4 บัตรสตาร์บัคก็หมดแล้ว แล้วทางห้างจัดรายการถึง 31 มีนา น้องพนักงานก็บอกว่า บัตรหมดแล้วไม่มีมาเพิ่ม เราก็สงสารน้องเค้านะคงต้องเจอลูกค้าวีนจนถึงจบรายการแน่ๆ
ทางห้างน่าจะจัดเตรียมของให้มันเพียงพอกว่านี้ นี่แค่วันที่ 4 บอกหมด คนซื้อของมันเสียความรู้สึก ของก็ราคาหลักหมื่นหลักพัน
จัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขาย แต่เหมือนไม่จริงใจกับลูกค้าแบบนี่ แย่นะครับ
ถ้าเอาแฟร์ๆนะ ไปเอาป้ายโฆษณาตามร้าน ในลิฟท์ออกเถอะ ลูกค้าจะได้ไม่เสียความรู้สึกเวลามาแลกของสมนาคุณ
ไปแจ้งทุกร้านเลยในโซนจิลเวลรี่ว่าบัตรหมดแล้ว ร้านจะได้บอกลูกค้าให้เค้าตัดสินใจได้
ไม่งั้นเหมือนถูกหลอกยังไงไม่รู้
ถ้าเอสพลานาดรัชดามาเห็น ก็ช่วยแก้ไขด้วยนะ
อยากถามความจริงใจของ เอสพลานาด รัชดา
ถ้าราคา 10,000 ขึ้นไป ได้บัตรราคา 500
ทีนี้เราก็เอาไปแลกที่จุดแลก น้องพนักงานบอกว่า บัตรหมดแล้ว เหลือแต่บัตรดูหนัง เราก็ถามว่าได้ที่นั่งอะไร ก็ได้ที่นั่งปกติ ซึ่งเราว่ามูลค่ามันต่างกันไปนะ ถ้าจะเอาอะไรมาแทนก็น่าจะให้มันเหมาะสมหน่อย
ประเด็นคือว่า แค่วันที่ 4 บัตรสตาร์บัคก็หมดแล้ว แล้วทางห้างจัดรายการถึง 31 มีนา น้องพนักงานก็บอกว่า บัตรหมดแล้วไม่มีมาเพิ่ม เราก็สงสารน้องเค้านะคงต้องเจอลูกค้าวีนจนถึงจบรายการแน่ๆ
ทางห้างน่าจะจัดเตรียมของให้มันเพียงพอกว่านี้ นี่แค่วันที่ 4 บอกหมด คนซื้อของมันเสียความรู้สึก ของก็ราคาหลักหมื่นหลักพัน
จัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขาย แต่เหมือนไม่จริงใจกับลูกค้าแบบนี่ แย่นะครับ
ถ้าเอาแฟร์ๆนะ ไปเอาป้ายโฆษณาตามร้าน ในลิฟท์ออกเถอะ ลูกค้าจะได้ไม่เสียความรู้สึกเวลามาแลกของสมนาคุณ
ไปแจ้งทุกร้านเลยในโซนจิลเวลรี่ว่าบัตรหมดแล้ว ร้านจะได้บอกลูกค้าให้เค้าตัดสินใจได้
ไม่งั้นเหมือนถูกหลอกยังไงไม่รู้
ถ้าเอสพลานาดรัชดามาเห็น ก็ช่วยแก้ไขด้วยนะ