อยากถามความจริงใจของ เอสพลานาด รัชดา

คือว่าทางห้างได้จัดกิจกรรม ฉลองเปิดโซนจิลเวรี่ ถ้าซื้อของในโซนนี้ก็นำใบเสร็จไปแลกบัตรสมนาคุณของสตาร์บัค

ถ้าราคา 10,000 ขึ้นไป ได้บัตรราคา 500

ทีนี้เราก็เอาไปแลกที่จุดแลก น้องพนักงานบอกว่า บัตรหมดแล้ว เหลือแต่บัตรดูหนัง เราก็ถามว่าได้ที่นั่งอะไร ก็ได้ที่นั่งปกติ ซึ่งเราว่ามูลค่ามันต่างกันไปนะ ถ้าจะเอาอะไรมาแทนก็น่าจะให้มันเหมาะสมหน่อย

ประเด็นคือว่า แค่วันที่ 4 บัตรสตาร์บัคก็หมดแล้ว แล้วทางห้างจัดรายการถึง 31 มีนา น้องพนักงานก็บอกว่า บัตรหมดแล้วไม่มีมาเพิ่ม เราก็สงสารน้องเค้านะคงต้องเจอลูกค้าวีนจนถึงจบรายการแน่ๆ

ทางห้างน่าจะจัดเตรียมของให้มันเพียงพอกว่านี้ นี่แค่วันที่ 4 บอกหมด คนซื้อของมันเสียความรู้สึก ของก็ราคาหลักหมื่นหลักพัน

จัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขาย แต่เหมือนไม่จริงใจกับลูกค้าแบบนี่ แย่นะครับ

ถ้าเอาแฟร์ๆนะ ไปเอาป้ายโฆษณาตามร้าน ในลิฟท์ออกเถอะ ลูกค้าจะได้ไม่เสียความรู้สึกเวลามาแลกของสมนาคุณ

ไปแจ้งทุกร้านเลยในโซนจิลเวลรี่ว่าบัตรหมดแล้ว ร้านจะได้บอกลูกค้าให้เค้าตัดสินใจได้

ไม่งั้นเหมือนถูกหลอกยังไงไม่รู้
ถ้าเอสพลานาดรัชดามาเห็น ก็ช่วยแก้ไขด้วยนะ


คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เขาจะบอกว่ามีเงื่อนไขข้างล่างไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่