สอบถาม CC True intelligence ค่ะ อยู่ดีๆเน็ต ADSL ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน (และคงจะใช้ไม่ได้ตลอดไป)

กระทู้คำถาม
โทรหา CC ตั้งแต่เมื่อวาน แล้วก็วันนี้ด้วย (4 ก.พ)

CC บอกได้แค่ว่า "จะประสานงาน" ให้ช่างมาติด โฮมปลั๊ก?? (คืออะไรไม่ทราบ แต่เค้าบอกจะมาติดให้) วันนี้ (4 ก.พ)

จะประสานงานในที่นี้แปลว่า จนป่านนี้ก็ยังติดต่อช่างไม่ได้ใช่ไหมคะ?

สรุปว่า วันนี้ช่างจะมาไหมคะ? แล้วนี่มันถึงเวลาที่ช่างจะเลิกงานแล้วหรือเปล่าคะ???

นี่ก็รอกันมาทั้งวัน รอกันจนคิดว่าคงจะต้องเจอชะตากรรมแบบเดียวกับคนอื่นๆ คือโดนปล่อยให้รอเก้อไปเรื่อยๆ นัดแล้วไม่เคยมาตรงเวลา ฯลฯ

ป.ล. มีนัดที่จะมาเปลี่ยนเป็น fiber วันที่ 6 ก.พ. ด้วยนี้ค่ะ (จริงๆเคยโทรนัดวันไว้ซะดิบดีแล้ว แต่พอโทรไปถามอีกที CC บอกว่าไม่เคยนัดนะคะ!?!?!? ยกเลิกนัดเราเฉยเลย ถ้าไม่โทรไปถามป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่านัดโดนเลิกไป? อันนี้ก็ไม่รู้ว่าอยู่ดีๆก็จะโดนเลิก หรือโดนเลื่อนอีกหรือเปล่าค่ะ)

ป.ล.2 ค่ายอื่นๆ (3BB) ถ้ามีโปรไหนแนะนำ รบกวนแนะนำได้เลยนะคะ กะว่าถ้าโดนเบี้ยวนัด ก็ว่าจะย้ายค่ายค่ะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่