BiGC คิดสินค้าเกินราคา ขอโทษสักคำก็ไม่มี

ใช้บริการสาขาอ่อนนุชจุดบริการโบว์แดง 1ก.พ.60 เที่ยง
เพื่อเคลมสินค้าราคาไม่ตรงกับป้ายราคา
เจอ จนท.ชื่อคุณมาเรียม ไม่สวัสดีไม่ทักทาย กล่าวว่า"มาทำไร"ห้วนๆ
รับใบเสร็จโดยคืนส่วนต่างให้โดยวางไว้บนเคาน์เตอร์  ทำหน้าไม่สนใจแถมไม่พูดอะไร เดินออกไปเฉยๆ. ไม่กล่าวขอโทษที่ราคาผิด  ช่วยปรับปรุงบริการจนท.ด้วยครับ. ขอบคุณ

ปล.ขอใบcomplain ที่สาขานี้ก็ไม่มีไว้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่