ใช้บริการสาขาอ่อนนุชจุดบริการโบว์แดง 1ก.พ.60 เที่ยง
เพื่อเคลมสินค้าราคาไม่ตรงกับป้ายราคา
เจอ จนท.ชื่อคุณมาเรียม ไม่สวัสดีไม่ทักทาย กล่าวว่า"มาทำไร"ห้วนๆ
รับใบเสร็จโดยคืนส่วนต่างให้โดยวางไว้บนเคาน์เตอร์ ทำหน้าไม่สนใจแถมไม่พูดอะไร เดินออกไปเฉยๆ. ไม่กล่าวขอโทษที่ราคาผิด ช่วยปรับปรุงบริการจนท.ด้วยครับ. ขอบคุณ
ปล.ขอใบcomplain ที่สาขานี้ก็ไม่มีไว้ครับ
BiGC คิดสินค้าเกินราคา ขอโทษสักคำก็ไม่มี
เพื่อเคลมสินค้าราคาไม่ตรงกับป้ายราคา
เจอ จนท.ชื่อคุณมาเรียม ไม่สวัสดีไม่ทักทาย กล่าวว่า"มาทำไร"ห้วนๆ
รับใบเสร็จโดยคืนส่วนต่างให้โดยวางไว้บนเคาน์เตอร์ ทำหน้าไม่สนใจแถมไม่พูดอะไร เดินออกไปเฉยๆ. ไม่กล่าวขอโทษที่ราคาผิด ช่วยปรับปรุงบริการจนท.ด้วยครับ. ขอบคุณ
ปล.ขอใบcomplain ที่สาขานี้ก็ไม่มีไว้ครับ