สวัสดีค่ะ
วันนี้ (วันอังคารที่ 31 มกราคม 2560) เวลาประมาณ 13.40 น.
คุณพ่อของเราไปทำธุรกรรมทางการเงินที่ธนาคารออมสิน สาขาอุดรธานี เพื่อเบิกเงินทุนให้กับนักเรียนยากจน
ในขณะที่คุณพ่อนั่งรอเรียกคิว พร้อมกับผู้มาใช้บริการอีกหลายคน ได้มีขบวนแห่...คณะที่ 1 เข้ามาในธนาคาร
หลังจากคณะที่ 1 ออกจากธนาคารไปแล้ว พนักงานได้เรียกคิวต่อประมาณ 2-3 คิว ก็มีขบวนแห่...คณะที่ 2 เข้ามาอีก
หลังจากคณะที่ 2 ออกไป ก็มีคณะที่ 3 เข้ามาต่อ ๆ กัน โดยทั้ง 3 คณะที่เข้ามานั้น ใช้เวลาอยู่ในธนาคารพอสมควร
และทุกครั้งที่ขบวนแห่เหล่านั้นเข้ามา พนักงานเคาท์เตอร์บางคน ก็ออกจากเคาท์เตอร์มาถ่ายรูปกับขบวนแห่
หลังจากนั่งรอเรียกคิวมานานพอสมควร คุณพ่อ จึงเดินไปถามพนักงานเคาท์เตอร์ที่กลับเข้าไปนั่งที่แล้วว่า จะมีขบวนขึ้นมาอีกมั้ย?
(ขณะที่เดินเข้าไปถาม ยังไม่ถึงคิวของคุณพ่อ)
พนักคนดังกล่าวตอบว่า "จะมีอีก 2 ขบวน" คุณพ่อของดิฉันจึงกล่าวต่อว่า "้ถ้าอย่างนั้น ผมจะกลับก่อน"
เพราะคุณพ่อต้องไปทำธุระต่อ พนักงานคนเดิมถามต่อว่า
"มีธุระอะไรหรือเปล่าคะ?"
คุณพ่อของดิฉันไม่ได้ตอบอะไรกลับไป นอกจากบอกไปว่าจะมาใหม่ในวันหลังแล้วกัน
คุณเอาเวลาที่ต้องบริการประชาชนที่เขาเป็นลูกค้าของคุณ ออกจากเคาท์เตอร์ไปถ่ายรูปกับขบวนแห่
(ทุกครั้งที่มีขบวนแห่ขบวนใหม่เข้ามา) พฤติกรรมแบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอคะ?
นอกจากนั่งรอคิว รอลูกค้าท่านอื่น ๆ ทำธุรกรรมแล้ว ยังต่อนั่งรอคุณไปถ่ายรูปอีกเหรอคะ?
คิวของคุณพ่อ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
*วัน-เวลา ในบัตรคิวไม่ตรงกับเวลาจริงค่ะ ยืนยันว่าคุณพ่อไปธนาคารวันนี้ เวลาประมาณ 13.40 น.*
คิวที่ถูกเรียกไปแล้ว หลังจากคุณพ่อนั่งรอไปได้สักพัก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
พนักงานธนาคารออมสิน(บางคน)คะ... นอกจากต้องนั่งรอคิวลูกค้าท่านอื่น ๆ ทำธุรกรรมแล้ว ยังต่อนั่งรอคุณไปถ่ายรูปอีกเหรอคะ?
วันนี้ (วันอังคารที่ 31 มกราคม 2560) เวลาประมาณ 13.40 น.
คุณพ่อของเราไปทำธุรกรรมทางการเงินที่ธนาคารออมสิน สาขาอุดรธานี เพื่อเบิกเงินทุนให้กับนักเรียนยากจน
ในขณะที่คุณพ่อนั่งรอเรียกคิว พร้อมกับผู้มาใช้บริการอีกหลายคน ได้มีขบวนแห่...คณะที่ 1 เข้ามาในธนาคาร
หลังจากคณะที่ 1 ออกจากธนาคารไปแล้ว พนักงานได้เรียกคิวต่อประมาณ 2-3 คิว ก็มีขบวนแห่...คณะที่ 2 เข้ามาอีก
หลังจากคณะที่ 2 ออกไป ก็มีคณะที่ 3 เข้ามาต่อ ๆ กัน โดยทั้ง 3 คณะที่เข้ามานั้น ใช้เวลาอยู่ในธนาคารพอสมควร
และทุกครั้งที่ขบวนแห่เหล่านั้นเข้ามา พนักงานเคาท์เตอร์บางคน ก็ออกจากเคาท์เตอร์มาถ่ายรูปกับขบวนแห่
หลังจากนั่งรอเรียกคิวมานานพอสมควร คุณพ่อ จึงเดินไปถามพนักงานเคาท์เตอร์ที่กลับเข้าไปนั่งที่แล้วว่า จะมีขบวนขึ้นมาอีกมั้ย?
(ขณะที่เดินเข้าไปถาม ยังไม่ถึงคิวของคุณพ่อ)
พนักคนดังกล่าวตอบว่า "จะมีอีก 2 ขบวน" คุณพ่อของดิฉันจึงกล่าวต่อว่า "้ถ้าอย่างนั้น ผมจะกลับก่อน"
เพราะคุณพ่อต้องไปทำธุระต่อ พนักงานคนเดิมถามต่อว่า "มีธุระอะไรหรือเปล่าคะ?"
คุณพ่อของดิฉันไม่ได้ตอบอะไรกลับไป นอกจากบอกไปว่าจะมาใหม่ในวันหลังแล้วกัน
คุณเอาเวลาที่ต้องบริการประชาชนที่เขาเป็นลูกค้าของคุณ ออกจากเคาท์เตอร์ไปถ่ายรูปกับขบวนแห่
(ทุกครั้งที่มีขบวนแห่ขบวนใหม่เข้ามา) พฤติกรรมแบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอคะ?
นอกจากนั่งรอคิว รอลูกค้าท่านอื่น ๆ ทำธุรกรรมแล้ว ยังต่อนั่งรอคุณไปถ่ายรูปอีกเหรอคะ?
คิวของคุณพ่อ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
*วัน-เวลา ในบัตรคิวไม่ตรงกับเวลาจริงค่ะ ยืนยันว่าคุณพ่อไปธนาคารวันนี้ เวลาประมาณ 13.40 น.*
คิวที่ถูกเรียกไปแล้ว หลังจากคุณพ่อนั่งรอไปได้สักพัก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้