สวัสดีค่ะ คือพึ่งเริ่มใช้งาน my by cat วันที่ 27 ม.ค.60 โดยใช้โปรรายเดือน 4G jumbo 199 แต่วันนี้ (31/1/60) ได้มีแจ้งเตือนว่าเน็ต 4G หมดแล้ว ซึ่งคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้ เพราะเช็คกับ data usage ในเครื่อง กับ application my มียอดการใช้ data ใกล้เคียงกัน คือ 290 กว่าๆ
เมื่อสักครู่ได้โทรถาม call center โดยทาง call center ก็ยืนยันว่าใช้หมดแล้ว แบบนี้มีการผิดพลาด หรือดิฉันเข้าใจผิดอะไรหรือเปล่าคะ รบกวน จนท หรือท่านผู้รู้ช่วยตอบข้อสงสัยด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
เริ่มใช้งาน my by cat 4 วัน แต่ได้รับแจ้งเตือนว่าใช้เน็ตครบแล้ว
เมื่อสักครู่ได้โทรถาม call center โดยทาง call center ก็ยืนยันว่าใช้หมดแล้ว แบบนี้มีการผิดพลาด หรือดิฉันเข้าใจผิดอะไรหรือเปล่าคะ รบกวน จนท หรือท่านผู้รู้ช่วยตอบข้อสงสัยด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ