my by CAT นี่ทำงานแบบระบบ "ราชการ" ใช่ไหมครับ?
เนื่องจากผมได้ทำการย้ายเครือข่ายจาก AIS 3G 2100 หมายเลข 098X3939XX มายัง my by CAT เป็นเวลา 3 เดือนเศษ ซึ่งปกติซิมนี้จะใส่ในเครื่อง true super 1 เพื่อใช้ Voice โทนหากันฟรีในเครือข่ายกับญาติๆ และ คนพิเศษ แต่เนื่องจากชงปีใหม่จะเดินทางกลับบ้านที่เชียงคาน เพื่อพักผ่อนจึงได้สมัครสมัคร Package internet my 3G 199/เดือน แต่ระบบแจ้งว่า "ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อ 02-401-2222" ก็เลยยกหูโทรหา Call center เมื่อวันจันทร์ ที่ 22 ธันวาคม 2557 เวลา 21.00 น. โดยประมาณ
พนักงานรับสายแล้วแจ้งว่า
"ขออภัยค่ะ หมายเลยของลูกค้าไม่พบข้อมูลในระบบ เป็นหมายเลขในเครือข่ายอื่นหรือเปล่าค่ะ"
ผมตอบ
"เปล่าครับ เป็นหมายเลขของ my โดย port in มาจาก AIS ครับ คือผมสมัครแพ็คเก็จเสริมไม่ได้ ระบบให้ติดต่อ Call center" ครับ
พนักงาน
"ขออภัยค่ะ ระบบแจ้งว่าหมายเลขนี้มี Error ในระบบค่ะ ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้"
ผมตอบ
"อ้าว.. ทำไมใช้ไม่ได้หล่ะครับ ก็ยังใช้โทรคุยกับคุณเลย มันมีปัญหาเฉพาะสมัครแพ็คเก็จเสริมไม่ได้ครับ ส่วน Voice+data ใช้งานได้ปกติครับ"
พนักงานตอบ
"ดิฉันขออนุญาตส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขให้นะคะ หากดำเนินการเสร็จจะติดต่อกลับค่ะ"
วันเวลาผ่านมา 6 วัน ก็ยังไม่มีใครตืดต่อมา ผมก็เลยโทรไปหา Call center อีกรอบ
พนักงานรับสายแล้วตอบว่า " ปัญหาการสมัคร Package เสริมไม่ได้อยู่ในระหว่างประสานงานค่ะ โดยอาจจะต้องใช้เวลาแก้ไข 3-5 วันทำการนะค่ะ"
ผมตอบ
"3-5 วันทำการเลยหรอครับ ?? งั้นก็แสดงว่าหลังปีใหม่ โน่นหรอครับ"
พนักงานตอบ
"ประมาณนั้นค่ะ"
นี่ถ้าไม่ติดว่าเงินในซิมมีเยอะนะ.. โบกมือลาละ
my by CAT นี่ทำงานแบบระบบ "ราชการ" ใช่ไหมครับ?
เนื่องจากผมได้ทำการย้ายเครือข่ายจาก AIS 3G 2100 หมายเลข 098X3939XX มายัง my by CAT เป็นเวลา 3 เดือนเศษ ซึ่งปกติซิมนี้จะใส่ในเครื่อง true super 1 เพื่อใช้ Voice โทนหากันฟรีในเครือข่ายกับญาติๆ และ คนพิเศษ แต่เนื่องจากชงปีใหม่จะเดินทางกลับบ้านที่เชียงคาน เพื่อพักผ่อนจึงได้สมัครสมัคร Package internet my 3G 199/เดือน แต่ระบบแจ้งว่า "ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อ 02-401-2222" ก็เลยยกหูโทรหา Call center เมื่อวันจันทร์ ที่ 22 ธันวาคม 2557 เวลา 21.00 น. โดยประมาณ
พนักงานรับสายแล้วแจ้งว่า
"ขออภัยค่ะ หมายเลยของลูกค้าไม่พบข้อมูลในระบบ เป็นหมายเลขในเครือข่ายอื่นหรือเปล่าค่ะ"
ผมตอบ
"เปล่าครับ เป็นหมายเลขของ my โดย port in มาจาก AIS ครับ คือผมสมัครแพ็คเก็จเสริมไม่ได้ ระบบให้ติดต่อ Call center" ครับ
พนักงาน
"ขออภัยค่ะ ระบบแจ้งว่าหมายเลขนี้มี Error ในระบบค่ะ ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้"
ผมตอบ
"อ้าว.. ทำไมใช้ไม่ได้หล่ะครับ ก็ยังใช้โทรคุยกับคุณเลย มันมีปัญหาเฉพาะสมัครแพ็คเก็จเสริมไม่ได้ครับ ส่วน Voice+data ใช้งานได้ปกติครับ"
พนักงานตอบ
"ดิฉันขออนุญาตส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขให้นะคะ หากดำเนินการเสร็จจะติดต่อกลับค่ะ"
วันเวลาผ่านมา 6 วัน ก็ยังไม่มีใครตืดต่อมา ผมก็เลยโทรไปหา Call center อีกรอบ
พนักงานรับสายแล้วตอบว่า " ปัญหาการสมัคร Package เสริมไม่ได้อยู่ในระหว่างประสานงานค่ะ โดยอาจจะต้องใช้เวลาแก้ไข 3-5 วันทำการนะค่ะ"
ผมตอบ
"3-5 วันทำการเลยหรอครับ ?? งั้นก็แสดงว่าหลังปีใหม่ โน่นหรอครับ"
พนักงานตอบ
"ประมาณนั้นค่ะ"
นี่ถ้าไม่ติดว่าเงินในซิมมีเยอะนะ.. โบกมือลาละ