เดือดร้อนจาก กรณีทรูตัดสัญญาณอินเทอร์เน็ต ระบบโทรศัพท์ โดยไม่แจ้งลูกค้า แย่มากๆ

กระทู้คำถาม
ผมเป็นลูกค้า true มา 3 ปี ทั้ง Internet บ้าน และสมัครแพ็คเสริมดูทรูวิชั่นมาตลอด จนได้รับข่าวสารว่าจะเปลี่ยนเป็นระบบ Fiber หรือ Cable ซึ่งผมก้อไปติดต่อทรูช็อป ตลอดทุเดือนว่าสามารถเปลี่ยนได้หรือยัง เพราะมีปัญหา เน็ตหลุดบ่อยมาก ดีว่าใช้มือถือ ค่ายอื่นมีเน็ตแรงกว่า ก้อไม่ว่ากัน ก้อรอ แล้ว รอเล่า ยอมจ่ายรายเดือนทุดเดือน หกร้อยกว่าบาท จนเมื่อวันที่ 18.1.60 ที่ผ่าน มีปัญหาเข้า net ไม่ได้ จึงติดต่อ 1686 แจ้งปัญหา ได้รับแจ้งว่า ที่เบอร์บ้านท่าน ไม่สามารถใช้ อินเทอร์เน็ตได้แล้ว เมื่อสอบถามไปก้อได้รับคำตอบว่า คู่สายเต็ม ที่บ้านท่านเป๋นระบบ เคเบิล แต่เต็มแล้วไม่มีคู่สาย และแจ้งขออภัย มากับผม แต่ไม่บอกว่าจะมาขยายคู่สายเมื่อไหร่ แจ้งแต่ว่า ให้ท่านมายกเลิกสัญญาเท่านั้น และบอกว่า ถ้าจะดูทรูวิชั่นต่อ ต้องจ่ายเต็มราคา ไม่สามารถพ่วงกับแพ็คเก็ตอินเตอร์เน็ตได้ ..... อันนี้เป็นการเาเปรียบผู้บริโภค และ ทิ้งลูกค้าเก่า แบบไม่เหลือเยื้อใยใดๆ ผมไปที่ช็อป เขากลับถามผมว่า ลูกค้าไม่แจ้งเปลี่ยนเป็นระบบเคเบิล ...... ผมถามพนักงานทรูช็อป คอนไปชำระเงินทุกเดือน เขาบอก สายยังมาไม่ถึง ...... อันนี้ ทรู ทิ้งลูกค้าแบบนี้เลย ในเขตพื้นที่บ้านผม มีผู้ได้รับความเดือดร้อนแบบนี้ 3-4 หลังคาเรือน และติดตั้งจานแดง พร้อมเน็ต ทั้งนั้น ถ้าไม่พร้อมเรื่องสายเคเบิล หรือ ไฟเบอร์ ก้อควรให้ลูกค้าใช้ระบบ โทรศัพท์แบบเก่าไปก่อน ไม่ใช่ไปตัดสัญญาณโดยไม่บอกกล่าว...แย่มากครับ
แต่อย่างไรก้อตาม ผมก้อยังคงดูทรูวิชั่นต่อไป แต่คงย้ายค่ายอินเทอร์เน็ต ไปที่อื่น เพราะเขาไม่ดูแลลูกค้าเก่าเลย...เสียความรู้สึกมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่