My By CAT Vote -

ประสบการณ์การย้ายเครือข่าย จากค่ายอื่นเข้ามา My by CAT ประสบปัญหามากๆ  ไม่นับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ช้ามากๆนะครับ
เอาแค่โทรพื้นฐาน  ย้ายค่ายได้สำเร็จเจอเลย เบอร์ My โทรเข้าเบอร์ผมที่เป็น My ไม่ได้ โชคดีหน่อยวันแรกเจอเจ้าหน้าที่เขาก็เลยแก้ไขให้
สามารถโทรหาผมได้ เพราะว่าเป็นปัญหาทางเทคนิค รอแก้ไขไป 1 ชม.

     สองวันต่อมา โทรหาเบอร์เพื่อที่เป็น AIS ขึ้นว่า "ขออภัยไม่มีเลขหมายที่ท่านเรียก โปรดตรวจสอบหมายเลขอีกครั้ง......."
ก็เลยโทรหา Call  center เขาบอกว่า reset ระบบให้อีกรอบแล้วให้ลองปิดเปิดเครื่องอีกรอบ
เหมือนจะดีนะครับ  แก้ไขไว  แต่ แต่  เปล่าครับเหมือนเดิม  โทรไปเอไอเอสไม่ได้ แต่เขาโทรหาผมได้
เลยโทรหา Call center อีกรอบ เจ้าหน้าที่บอกว่า  ให้ติดต่อวันทำการนะ ให้โทรมาใหม่
เลยคิดว่า  อ๋อ ไม่เป็นไร เขาคงทำแค่วันจันทร์ ถึง ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ คงไม่ทำงาน เหมือนระบบราชการ

     โอเค วันจันทร์ โทรใหม่  คราวนี้รอบคอบหน่อย  เดินหาเพื่อนที่ทำงานที่เป็น AIS ลองให้เพื่อนโทรเข้าดู โทรได้ ผมลองโทรออกกลับไป โทรได้
ก็เลยคิดว่าเขาคงแก้ปัญหาให้แล้ว  ก็เลยโทรไปหาเพื่อนเหมือนเดิมที่เป็น AIS ทั้ง 2 คน ปรากฎว่าเหมือนเดิมครับ  ไม่ได้ไม่ติด  สรุปคืดเป็นปัญหาโทรออกเฉพาะแค่บางเบอร์...................แล้วจะมีเบอร์ไหนอีกไหมที่ไม่รู้

โทรไปหา Cal center ใหม่  หลังจากรอสักครู่ใหญ่  ได้รับคำตอบว่า
"กรณีลูกค้ารับสายจาก AIS ได้แสดงว่า ทางเทคนิคค่าย MY ไม่มีปัญหา แต่ถ้าโทรออกไปหา AIS แล้วไม่ติด นั่นแสดงว่าไม่ใช่ปัญหาทางเทคนิคของ MY"
ผม: อย่างนี้ผมต้องโทรไปหา AIS call center เหรอ ???????
CC: ใช่ ค่ะ

ผม:โอเค คำถามสุดท้ายย้ายกลับต้องรอกี่วัน
CC:90 วัน ค่ะ
ผม: OK ........กำลังคิดไหนใครบอกใน Pantip ว่าไม่ต้องรอ 90 วันนะ หึหึ

ปล.1.ไม่ได้ย้ายมาจาก AIS
     2.ตกลง ที่ กสทช ปิดปรับปรุงระบบย้ายค่ายนี่ คือแก้ปัญหาระบบของตัวเองหรือเปล่าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่