วันเสาร์ที่ 21 มกราคม ผมสั่งซื้อ Gear s3 จาก Samsung e-store ใน 11street
(Samsung e-store เปิดร้านใน 11street ด้วย)
วันอังคาร โทรถาม e-store เพราะระบบไม่ขึ้นกว่ากำลังจัดส่งสินค้า
แต่ จนท. e-store แจ้งว่าระบบผิดพลาด ผมเลยทำรายการสั่งซื้อได้ ทั้งๆ ที่ไม่มีสินค้า ให้รอสินค้าเข้าแล้วจะจัดส่งให้
วันพฤหัส ระบบแจ้งว่า e-store ส่งสินค้าให้ kerry express แต่จนวันนี้ผมยังไม่ได้ Gear s3
ทั้งที่ปกติใช้เวลา 3 วัน ต้องได้รับสินค้าแล้ว
ติดต่อ e-store ก็ได้แค่ฝากเรื่องไว้ เพื่อให้ จนท. ที่ดูแลการขายใน 11street ที่ไม่ค่อยโทรกลับ
ผมต้องโทรตามเรื่องเองแทบจะทุกครั้ง
***พอ จนท. ติดต่อกลับ แจ้งว่ารหัสการสั่งสินค้าเป็น tracking number ของ kerry express ***
มันไม่ใช่นะครับ รหัสการสั่งสินค้า ไม่ใช่ tracking number
11street โทรไป ก็สายไม่ว่าง ต้องส่งเมลอย่างเดียว ติดต่อทางเมลตั้งแต่เช้า ตอนนี้ยังไม่มีการตอบกลับ
ถ้าเทียบกับ Lazada ผมว่า 11street กับ Samsung e-store บริการหลังการขายไม่ดีเท่า Lazada นะ
มีใครที่สั่งสินค้าจาก e-store ใน 11Street แล้วเจอระบบ Error ไม่มีของ แต่สั่งบองได้ ไม่มี tracking number ให้แบบนี้ไหมครับ?
สั่งซื้อของจาก Samsung e-store ใน 11street แล้วเจอปัญหาส่งของช้า ไม่มี tracking number กันไหมครับ?
(Samsung e-store เปิดร้านใน 11street ด้วย)
วันอังคาร โทรถาม e-store เพราะระบบไม่ขึ้นกว่ากำลังจัดส่งสินค้า
แต่ จนท. e-store แจ้งว่าระบบผิดพลาด ผมเลยทำรายการสั่งซื้อได้ ทั้งๆ ที่ไม่มีสินค้า ให้รอสินค้าเข้าแล้วจะจัดส่งให้
วันพฤหัส ระบบแจ้งว่า e-store ส่งสินค้าให้ kerry express แต่จนวันนี้ผมยังไม่ได้ Gear s3
ทั้งที่ปกติใช้เวลา 3 วัน ต้องได้รับสินค้าแล้ว
ติดต่อ e-store ก็ได้แค่ฝากเรื่องไว้ เพื่อให้ จนท. ที่ดูแลการขายใน 11street ที่ไม่ค่อยโทรกลับ
ผมต้องโทรตามเรื่องเองแทบจะทุกครั้ง
***พอ จนท. ติดต่อกลับ แจ้งว่ารหัสการสั่งสินค้าเป็น tracking number ของ kerry express ***
มันไม่ใช่นะครับ รหัสการสั่งสินค้า ไม่ใช่ tracking number
11street โทรไป ก็สายไม่ว่าง ต้องส่งเมลอย่างเดียว ติดต่อทางเมลตั้งแต่เช้า ตอนนี้ยังไม่มีการตอบกลับ
ถ้าเทียบกับ Lazada ผมว่า 11street กับ Samsung e-store บริการหลังการขายไม่ดีเท่า Lazada นะ
มีใครที่สั่งสินค้าจาก e-store ใน 11Street แล้วเจอระบบ Error ไม่มีของ แต่สั่งบองได้ ไม่มี tracking number ให้แบบนี้ไหมครับ?