สั่งซื้อของจาก​ Samsung​ e-store​ ใน​ 11street​ แล้วเจอปัญหา​ส่งของช้า​ ไม่มี​ tracking number​ กันไหมครับ?

วันเสาร์​ที่​ 21​ มกราคม​ ผมสั่ง​ซื้อ​ Gear​ s3​ จาก​ Samsung​ e-store ใน​ 11street
(Samsung​ e-store เปิดร้านใน​ 11street​ ด้วย)

วันอังคาร​ โทรถาม​ e-store​ เพราะระบบไม่ขึ้นกว่ากำลังจัดส่งสินค้า​
แต่​ จนท. e-store​ แจ้งว่าระบบผิดพลาด​ ผมเลยทำรายการ​สั่งซื้อได้​ ทั้งๆ​ ที่ไม่มีสินค้า​ ให้รอสินค้าเข้าแล้วจะจัดส่งให้

วันพฤหัส​ ระบบแจ้งว่า​ e-store ส่งสินค้าให้​ kerry​ express​ แต่จนวันนี้ผมยังไม่ได้​ Gear​ s3​
ทั้งที่ปกติใช้เวลา​ 3 วัน​ ต้องได้รับสินค้าแล้ว

ติดต่อ​ e-store​ ก็ได้แค่ฝากเรื่องไว้​ เพื่อ​ให้​ จนท. ที่ดูแลการขายใน​ 11street​ ที่ไม่ค่อยโทรกลับ​
ผมต้องโทรตามเรื่องเอง​แทบจะทุกครั้ง​

***พอ​ จนท. ติดต่อกลับ​ แจ้งว่ารหัสการสั่งสินค้าเป็น​​ tracking number ของ​ kerry​ ​express ***
มันไม่ใช่นะครับ​ รหัสการสั่งสินค้า​ ไม่ใช่​ tracking number


11street​ โทรไป​ ก็สายไม่ว่าง​ ต้องส่งเมลอย่างเดียว​ ติดต่อทางเมลตั้งแต่เช้า​ ตอ​นนี้ยังไม่มีการตอบกลับ

ถ้าเทียบกับ​ Lazada​ ผม​ว่า​ 11street​ กับ​ Samsung​ e-store บริการหลังการขาย​ไม่ดีเท่า​ Lazada​ นะ

มีใครที่สั่งสินค้าจาก​ e-store ใน​ 11​Street แล้วเจอระบบ​ Error​ ไม่มีของ​ แต่สั่งบองได้​ ไม่มี​ tracking number ให้แบบนี้ไหมครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่