อีกครั้งกับซัมซุง

สวัสดีค่ะ....ดิฉันกลับมาอีกครั้งกับเรื่องราวคราวเคราะห์   เมื่อต้นปีที่แล้วดิฉันเคยมาตั้งกะทู้สองครั้งเกี่ยวกับซัมซุง A. 8  ซึ่งก็มีการให้ติดต่อหลังไมล์ แล้วก็เงียบหายไปแล้วไม่ได้มีการติดต่อกลับจากซัมซุง  ดิฉันได้รับความช่วยเหลือติดต่อจากร้านที่ขายโทรศัพท์( แม่วังสื่อสาร สาขาบิ๊กซีตาก)  จนได้รับการชดเชยคืนเงินเต็มจำนวน    ซึ่งจากการบริการที่ดีทำให้ดิฉันไม่เข็ดได้ซื้อซัมซุงตัวใหม่ในขณะที่ส่งตัวเก่าไปเคลมเป็นJ7. (ลดราคาลง) ก็ใช้ไปตามปกติไม่ตกหล่นไม่ใส่กระเป๋ากางเกง เพราะดิฉันก็เป็นผู้ใหญ่วัยใกล้กลางคน ใช้กระเป๋าสะพายตลอด หลังจากใช้มาได้สองเดือนอยู่ๆจอก็เขียว ตอนแรกเขียวเท่าเหรียญบาท ตอนเช้า เเล้วก็เขียวกว้างขึ้นๆจนเป็นครึ่งจอในวันที่สอง  ดิฉันจึงนำกลับไปที่ร้านเพื่อส่งซ่อม พร้อมกับความเสียใจที่ว่า  ปีนี้สองเครื่องเลยนะซัมซุงทำกะเราได้  จากการส่งไปซ่อมประมาณสองสัปดาห์ช่างจากศูนย์นครสวรรค์โทรมาบอกว่าเครื่องเราหน้าจอเสียจากการกดทับ  การซ่อมต้องมีค่าใช้จ่ายซึ่งลูกค้าต้องจ่ายเอง สร้างความมึนงงให้กับดิฉันมาก  เพราะอย่าว่าแต่กดทับเลยวางแรงๆยังไม่เคย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่