สวัสดีค่ะ....ดิฉันกลับมาอีกครั้งกับเรื่องราวคราวเคราะห์ เมื่อต้นปีที่แล้วดิฉันเคยมาตั้งกะทู้สองครั้งเกี่ยวกับซัมซุง A. 8 ซึ่งก็มีการให้ติดต่อหลังไมล์ แล้วก็เงียบหายไปแล้วไม่ได้มีการติดต่อกลับจากซัมซุง ดิฉันได้รับความช่วยเหลือติดต่อจากร้านที่ขายโทรศัพท์( แม่วังสื่อสาร สาขาบิ๊กซีตาก) จนได้รับการชดเชยคืนเงินเต็มจำนวน ซึ่งจากการบริการที่ดีทำให้ดิฉันไม่เข็ดได้ซื้อซัมซุงตัวใหม่ในขณะที่ส่งตัวเก่าไปเคลมเป็นJ7. (ลดราคาลง) ก็ใช้ไปตามปกติไม่ตกหล่นไม่ใส่กระเป๋ากางเกง เพราะดิฉันก็เป็นผู้ใหญ่วัยใกล้กลางคน ใช้กระเป๋าสะพายตลอด หลังจากใช้มาได้สองเดือนอยู่ๆจอก็เขียว ตอนแรกเขียวเท่าเหรียญบาท ตอนเช้า เเล้วก็เขียวกว้างขึ้นๆจนเป็นครึ่งจอในวันที่สอง ดิฉันจึงนำกลับไปที่ร้านเพื่อส่งซ่อม พร้อมกับความเสียใจที่ว่า ปีนี้สองเครื่องเลยนะซัมซุงทำกะเราได้ จากการส่งไปซ่อมประมาณสองสัปดาห์ช่างจากศูนย์นครสวรรค์โทรมาบอกว่าเครื่องเราหน้าจอเสียจากการกดทับ การซ่อมต้องมีค่าใช้จ่ายซึ่งลูกค้าต้องจ่ายเอง สร้างความมึนงงให้กับดิฉันมาก เพราะอย่าว่าแต่กดทับเลยวางแรงๆยังไม่เคย
อีกครั้งกับซัมซุง