กดเงิน ATM ตู้เขียว แล้ว เงินออกมาไม่ครบ แต่ แบงค์แจ้งว่าตู้จ่ายเงินครบ คือ....????

เรื่องมีอยู่ว่า ผมกดเงินตู้เขียว เป็นเงิน 9,xxx บาท เมื่อวันที่ 28/12/59 ช่วงเช้า เสร็จแล้วเอาเงินใส่กระเป๋าเลย (ไม่ได้นับก่อน และไม่ได้ใช้) จากนั้นวันที่ 30/12/59 เอาเงินออกมาเพื่อใช่ พบว่า มีอยู่ 8,1xx บาท (คือ งง..) ผมจึงรีบติดต่อทางแบงค์ ตอนเทียงของวันดังกล่าวแต่ปรากฎว่าติดต่อ ยากมาก ๆๆๆ ไม่มีใครรับสายเลย...(โอนไปโอนมา บอกว่าเจ้าหน้าที่รับสายเต็มทุกสาย) เครียด โคตรๆๆๆ
         จากนั้น ประมาณต้นเดือนนี้ (มกราคม 2560) ตอนเที่ยงผมไปติดต่อที่แบงค์ที่อยู่บริเวณตู้ที่กด ทางก็พยายามติดต่อประมาณเกือบ 40 นาที ถึงมีคนรับสาย และจะตรวจสอบให้ ใช้เวลาประมาณ 5 วัน ผม ก็ โอเค นะ ผมเลยกลับ..(จากนั้นก็เงียบไป....)
        ต่อมาวันนี้ 27/1/60 ผมเข้าไปติดต่อที่แบงค์อีก (ซึ่งรอคิวประมาณ 40 นาที อ่ะ คนเยอะมั้ง...) ซึ่งก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อให้ เหมือนกับคราวก่อน แต่ครั้งโทร ปั๊บ ติด ปุ๊บ (ง่ายจัง อ่ะ) ผมก็แจ้งข้อมูลของผมไป และได้คำตอบว่า " เครื่องทำการจ่ายเงินถูกต้อง " อ้าว เฮ้ยยยย ผมนี้แบบ...อะไรฟะ แล้วยังมีน้ำใจบอกว่า "ขออภัยในความไม่สะดวก" แล้วให้ผมทำหนังสือเพื่อให้ตรวจสอบอีกครั้ง (ให้ร่างเองด้วยนะ) ผมโคตรเซ็งเลยคิดว่า ทำบุญ ให้ พวก สัมภเวสี ไปละกัน

        ขอเตือนให้ทุก ๆ คน ระวังเรื่องตู้ ATM ทุก ๆ ตู้นะครับ และะผมได้ข้อมูลมาว่า ตู้มันไม่ได้แยกแบงค์ให้ แต่ขึ้อยู่กับ กล่องที่ใส่แบงค์ 100 , 500, 1,000 นะ ตู้มันไม่ได้คัดให้ ไม่ใช่ตู้ฝาก/ถอนเงิน นะครับ

        ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่