ค่ายโทรศัพท์สีเขียวทำงานกันยังไง นัดช่างมาติดตั้งอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์วันที่ 2 ม.ค. ช่างที่มาติดตั้งบอกว่าตัวกระจายสัญญานในหมู่บ้านเต็ม ไม่สามารถติดตั้งได้ ต้องรออีกทีมเข้ามาขยายตัวกระจายสัญญาน อันนี้เข้าใจได้
ต่อมาวันที่ 8 มค 60 ซึ่งเป็นเวลาหลังปีใหม่มาสักพักนึงแล้ว โทรไป follow up call center บอกว่าปกติขยายเดือนละครั้ง และไม่สามารถบอกได้ว่าเมื่อไหร่ อันนี้ก็เข้าใจได้ รอต่อไปอย่างมีความหวัง ... ว่าอย่างน้อยได้ไม่ได้ก็คงจะตืดต่อกลับมา จนกระทั่ง
วันนี้ 26 มค 60 มาเช็คสถานะการติดตั้งกลับลงไว้ว่า
"ลูกค้าเลื่อนวันติดตั้ง"
ทำงานกันแบบนี้น่าเกลียดมาก โมโห 😡😡😡😡
คือใช้เน็ตมือถือหมดไป 18 GB ละ แค่เฉพาะรอบบิลนี้นะ
บอกได้คำเดียวว่าไร้ความรับผิดชอบ แถมยังโยนความผิดให้ลูกค้า ทำงานมักง่าย จะติดหรือไม่ติดอะไรยังไงก็บอกสิ ไม่ใช่ทิ้งเรื่องไปแล้วมาบอกว่าลูกค้าเป็นคนเลื่อนเอง ถ้ายังผลิตคนทำงานแบบนี้อยู่อย่าหวังเลยว่าจะเจริญ ทั้งช่างและคอลเซ็นเตอร์ ต่างโยนความรับผิดชอบกันไปมา แบบนี้ลูกค้าคงหนีไปใช้ค่ายอื่นกันหมด
แค่เรื่องง่ายง่าย พูดความจริงยังทำไม่ได้ จะไปหวังให้มีการขยายตัวกระจายสัญญาณพร้อมใช้งานได้คงเป็นเรื่องยากใหญ่ ต้องรอให้เต็มก่อนหรอ ถึงจะขยายได้? ความจริงหากใกล้เต็มแล้ว ช่างก็น่าจะทราบได้และแจ้งไปที่ศูนย์ก่อนที่จะเกิดเรื่องขึ้น แต่ก็เข้าใจได้ว่าเป็นการทำงานของค่ายที่ไม่มีความรับผิดชอบ
ไหนจะเรื่องที่บอกวันนี้จะโทรกลับ จนป่านนี้แล้ว ก็ยังไม่โทรกลับ นี่ยังไม่ทันได้คอมเพลนอะไรเลยนะ
พอกันที สวัสดีค่ะ
ค่ายโทรศัพท์สีเขียวไร้ความรับผิดชอบ เขียนรีพอร์ตโยนความผิดให้ลูกค้า คิดว่าลูกค้าไม่เข้าไปเช็คดูหรือยังไง ?!?
ต่อมาวันที่ 8 มค 60 ซึ่งเป็นเวลาหลังปีใหม่มาสักพักนึงแล้ว โทรไป follow up call center บอกว่าปกติขยายเดือนละครั้ง และไม่สามารถบอกได้ว่าเมื่อไหร่ อันนี้ก็เข้าใจได้ รอต่อไปอย่างมีความหวัง ... ว่าอย่างน้อยได้ไม่ได้ก็คงจะตืดต่อกลับมา จนกระทั่ง
วันนี้ 26 มค 60 มาเช็คสถานะการติดตั้งกลับลงไว้ว่า
"ลูกค้าเลื่อนวันติดตั้ง"
ทำงานกันแบบนี้น่าเกลียดมาก โมโห 😡😡😡😡
คือใช้เน็ตมือถือหมดไป 18 GB ละ แค่เฉพาะรอบบิลนี้นะ
บอกได้คำเดียวว่าไร้ความรับผิดชอบ แถมยังโยนความผิดให้ลูกค้า ทำงานมักง่าย จะติดหรือไม่ติดอะไรยังไงก็บอกสิ ไม่ใช่ทิ้งเรื่องไปแล้วมาบอกว่าลูกค้าเป็นคนเลื่อนเอง ถ้ายังผลิตคนทำงานแบบนี้อยู่อย่าหวังเลยว่าจะเจริญ ทั้งช่างและคอลเซ็นเตอร์ ต่างโยนความรับผิดชอบกันไปมา แบบนี้ลูกค้าคงหนีไปใช้ค่ายอื่นกันหมด
แค่เรื่องง่ายง่าย พูดความจริงยังทำไม่ได้ จะไปหวังให้มีการขยายตัวกระจายสัญญาณพร้อมใช้งานได้คงเป็นเรื่องยากใหญ่ ต้องรอให้เต็มก่อนหรอ ถึงจะขยายได้? ความจริงหากใกล้เต็มแล้ว ช่างก็น่าจะทราบได้และแจ้งไปที่ศูนย์ก่อนที่จะเกิดเรื่องขึ้น แต่ก็เข้าใจได้ว่าเป็นการทำงานของค่ายที่ไม่มีความรับผิดชอบ
ไหนจะเรื่องที่บอกวันนี้จะโทรกลับ จนป่านนี้แล้ว ก็ยังไม่โทรกลับ นี่ยังไม่ทันได้คอมเพลนอะไรเลยนะ
พอกันที สวัสดีค่ะ