ถึงทรูออนไลน์

เนื่องด้วยประสบปัญหาการใช้งานอินเตอร์เนทของทรูออนไลน์ 9604924592
ก่อนหน้านี้ได้ใช้ระบบทรูออนไลน์ผ่านทางสายโทรศัพท์ และโดนตัดสัญญาณเมื่อต้นเดือนมกราคม 2560 หน้าจอขึ้น ERROR 0001 โดยไม่ได้แจ้งกล่าวผู้ใช้บริการล่วงหน้า
เพื่อบังคับให้เปลี่ยนมาใช้ระบบfiber optic แทน โดยที่ผู้ใช้บริการ คือ ดิฉันไม่ได้ร้องขอ และเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2560 ได้มีเจ้าหน้าที่จากทรูมาทำการติดตั้ง+เดินสายระบบfiber optic ให้เรียบร้อยดี สัญญาณเร็วดี
จนกระทั้ง เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2560  (16 วัน หลังติดตั้ง) กล่องทรู ไฟสีแดงกระพริบที่ช่อง LOS จึงได้ติดต่อเพื่อแจ้งปัญหา นัดหมายเพื่อตรวจสอบวันที่ 26 มกราคม 2560 เวลา 13:00-17:00 น. เท่ากับดิฉันไม่สามารถใช้อินเตอร์เนทเพื่อทำงานถึง 1 วันเต็ม ซึ่งส่งผลกระทบการทำงานของดิฉันอย่างมาก และไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้
วันนี้ตอนเช้า(26 มกราคม2560) ดิฉันจึงตัดสินใจที่ยกเลิกบริการ ได้โทรไปสอบถาม call center ได้รับการแจ้งว่า เพิ่งติดตั้งได้ไม่ถึงเดือน อาจมีค่าใช้จ่ายที่ต้องเสีย (ดิฉันขอแจ้งอีกครั้งว่า ดิฉันไม่ได้ร้องขอให้มาติดตั้งนะคะ) แต่จนท.call center ได้ขอให้แก้ไขก่อนและจะดูแลให้เรียบร้อย
ดังนั้น หากปัญหาครั้งนี้ได้รับการแก้ไขแล้ว แล้วต่อไปเกิดปัญหาที่ทำให้ดิฉันไม่สามารถทำงานได้อีก มีความเสียหายกับการทำงานของดิฉัน ดิฉันจะขอยกเลิกโดยทันที โดยหากทรูออนไลน์แจ้งให้ดิฉันชดใช้ค่าเสียหายการติดตั้ง (โดยที่ดิฉันไม่ได้ร้องขอให้ติดตั้งใหม่) ดิฉันสามารถร้องเรียนได้ที่ใดบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่