ทั้งที่เป็นรถญี่ปุ่นที่เข้ามาในตลาดรถยนต์ประเทศไทยหลังสุด ตอนช่วง10ปีแรก รู้สึกจะถูกตราหน้าเรื่งอะไหล่แพง อะไหล่หายาก ด้วยหล่ะมั๊ง
ตอนนี้ แซงหน้า Mitsubishi, Nissan, Mazda ทั้งที่ 3 รายนี้ เข้ามาในไทยก่อน Honda นานมาก
และทั้ง 3 ยี่ห้อนั้น ก็มีรถกระบะจำหน่าย อันเป็นหนึ่งในตลาดที่ Honda ไม่มีในไทย (ยกเว้นเจ้า Tourmaster ที่ได้รับการตอบรับที่ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร) Nissan เองก็มีรถตู้เพื่อการพาณิชย์อันเป็นส่วนที่ Honda เองก็ไม่มีในไทย แต่รวมยอดขายทั้งหมดยังตาม Honda อยู่ดี
ตอนนี้ข้อครหาเรื่องอะไหล่แพงกว่าชาวบ้าน ไม่มีอีกต่อไปแล้ว จัดอยู่ในกลุ่มรถยนต์อะไหล่ราคาถูกด้วยซ้ำ
แถมถ้าไม่ใช่นโยบายของทางHondaว่า ไม่รับจัดไฟแนนซ์และลดระยะเวลารับประกันเหลือ2ปีสำหรับคนที่จะซื้อไปทำtaxi...ป่านนี้คงขันแท่นแซงToyotaเรียบร้อยฝนยอดขายรถยนต์นัง่ส่วนบุคคล
หรือเพราะชื่อเสียงที่สัง่สมสำหรับรถมอเตอร์ไซต์ เลยนิยมในไทยได้อย่งารวดเร็ว
อะไรทำให้รถยนต์ Honda ได้รับความนิยมในไทยในเวลาไม่นานจนเป็นเบอร์2ของตลาด และเบอร์1ในบางปี
ตอนนี้ แซงหน้า Mitsubishi, Nissan, Mazda ทั้งที่ 3 รายนี้ เข้ามาในไทยก่อน Honda นานมาก
และทั้ง 3 ยี่ห้อนั้น ก็มีรถกระบะจำหน่าย อันเป็นหนึ่งในตลาดที่ Honda ไม่มีในไทย (ยกเว้นเจ้า Tourmaster ที่ได้รับการตอบรับที่ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร) Nissan เองก็มีรถตู้เพื่อการพาณิชย์อันเป็นส่วนที่ Honda เองก็ไม่มีในไทย แต่รวมยอดขายทั้งหมดยังตาม Honda อยู่ดี
ตอนนี้ข้อครหาเรื่องอะไหล่แพงกว่าชาวบ้าน ไม่มีอีกต่อไปแล้ว จัดอยู่ในกลุ่มรถยนต์อะไหล่ราคาถูกด้วยซ้ำ
แถมถ้าไม่ใช่นโยบายของทางHondaว่า ไม่รับจัดไฟแนนซ์และลดระยะเวลารับประกันเหลือ2ปีสำหรับคนที่จะซื้อไปทำtaxi...ป่านนี้คงขันแท่นแซงToyotaเรียบร้อยฝนยอดขายรถยนต์นัง่ส่วนบุคคล
หรือเพราะชื่อเสียงที่สัง่สมสำหรับรถมอเตอร์ไซต์ เลยนิยมในไทยได้อย่งารวดเร็ว