มีใครเคยประมูลสินค้าของ Chilindo.co.th แล้วได้รับสินค้าผิดมาบ้างค่ะ

เคยประมูลสินค้าของเวป Chilindo.co.th ได้เป็นเครื่องทำทาโกะยากิไฟฟ้าในราคารวมค่าจัดส่ง 445บาท และเก็บเงินปลายทาง นำส่งโดย DHL แต่วันที่ได้รับสินค้ากลับได้มาเป็นสินค้าอย่างอื่น ได้รับเป็นแป้นพิมพ์คีย์บอร์ด ซึ่งไม่ตรงกับสินค้าที่เราประมูลได้ ตอนที่ได้รับสินค้ายังสงสัยอยู่ว่าขนาดของกล่องพัสดุเป็นยาวๆ ไม่น่าจะใช่ขนาดของเครื่องทำทาโกะยากิไฟฟ้า จึงได้ทักท้วงพนักงานที่นำส่งสินค้า แต่ได้จ่ายตังไปแล้ว พนักงานบอกว่าไม่ได้ ถ้าสินค้าผิด ให้โทรติดต่อที่เบอร์ของ call center Chilindo และจะมีการเปลี่ยนสินค้าให้ภายใน 1 วัน แต่เมื่อโทรไปที่ Chilindo กลับได้รับคำตอบที่มีขั้นตอนวุ่นวายมาก คือ
1. ให้เรานำส่งสินค้าที่ได้รับมาผิดกลับ โดนส่งแบบลงทะเบียน
2. ถ่ายสลิปค่าส่งพัสดุและหน้า bookbank และส่ง emali กลับไปที่ Chilindo เพื่อให้ทางบ.คืนเงินให้ กรณีต้องการคืนสินค้าและรับเงินคืน
3. เขียนเลขที่ invoice ของสินค้าที่เราได้ประมูล และแนบส่งไปในกล่องสินค้าที่จะส่งคืน Chilindo
4. รอประมาณ 7 วันทำการในการที่ Chilindo จะส่งเงินคืนมาให้เราโดยเข้าบ/ช

****มองดูแล้วมันช่างยุ่งยากซับซ้อนมากมาย..ซึ่งจริงๆ เราว่าตอนแรกรับพัสดุจากพนักงานส่งของ เปิดดูแล้วไม่ใช่ สินค้าผิด เราก็มีสิทธิ์ที่จะไม่จ่ายเงิน ไม่รับสินค้านั้นๆ ได้นะ..เพราะเป็นความผิดของบริษัท ไม่มีระบบตรวจสอบสินค้าก่อนส่งเลยหรือ????  งงมาก??? และเข็ดมากๆๆๆๆๆ จะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับ Chilindo.co.th อีกแล้ว..บอกเลย ห่วยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่