การจะดูแลค่าโทรศัพท์ให้พ่อแม่ในยุคนี้มันช่างยากเย็นแสนเข็ญจริงๆนะ True

ผมเปิดแพคเกจแชร์แพลนของทรู เพื่อให้พ่อแม่ใช้คนละเบอร์และมีเบอร์ผมคอยควบคุมค่าใช้จ่าย แต่ปรากฏว่าเจอปัญหาสุดแสนคลาสสิกทันทีตั้งแต่เดือนแรก sms ดูดตังส์ครับ เดือนแรกที่ใช้โดนไป 350 บาท ผมติดต่อทรูว่าส่วนนี้ผมจะไม่จ่าย ทรูยังไม่สามารถเครียร์ยอดให้ได้เลย
เดือนนี้เดือนที่สอง มาอีกแล้ว อีกเจ้านึง 100 กว่าบาท คุณทรูครับช่วยบอกผมตรงๆเลยว่า ผมจะต้องปวดหัวกับปัญหานี้ไปทุกๆเดือนใช่ไหม
หรือบริษัทคุณเห็นลูกค้าเป็นควายครับ ที่จะหลอกแดคคเงินได้ง่ายๆ ทุกๆเดือน

ทั้งๆที่ผมดำเนินการแทบทุกอย่างแล้วในการบล๊อค sms ดูดเงินพวกนี้ แต่ดูเหมือนว่า จนท ทรูจะมีความสามารถแค่รับเรื่องอย่างเดียว แต่ไม่มีความสามารถในการแก้ปัญหาให้ลูกค้านะครับ โทร 1331 ก็ขอรับเรื่องตรวจสอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กี่ครั้งๆก็รับเรื่องตรวจสอบ

แก้ปัญหาระยะยาวให้ลูกค้าไม่ได้ก็บอกครับ ผมจะได้ยกเลิกให้หมดทุกเบอร์ เข็ดจริงๆทรูมูฟ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่