ขอเล่า และบ่นๆ เพื่อให้เหล่าลูกค้า ais fibre ศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนสมัครบริการนะคะ
มีบูท ais fibre มาตั้งที่คอนโดเพื่อเสนอโปรโมชั่นพิเศษ
เราสมัครเพื่อเปลี่ยนโปร และเซลได้ให้ข้อมูลมาตามนี้
เซล : โทรไปยกเลิกโปรเดิมทางโทรศัพท์ เพื่อจะได้สมัครโปรใหม่ได้
ความจริงจาก call center : ยกเลิกทางโทรศัพท์ไม่ได้ ต้องเดินทางไปยกเลิกที่ ais shop เอง
[เราเลยยกเลิกไม่ทัน เลยให้ช่างเข้ามาติดตั้งก่อน]
เซล : พอติดอันใหม่ อันเก่าจะยกเลิกให้อัตโนมัติ เพราะลูกค้าไม่สามารถมีสองบริการพร้อมกันได้
ความจริงจาก app ais service : พออันใหม่ติดตั้งเสร็จ ในแอพก็โชว์เลยว่ามี 2 หมายเลขบริการ และอันเก่าก็ยังอยู่!
เซล : ยกเลิกระหว่างรอบบิล จะเสียค่าบริการตามจำนวนวันที่ใช้ไป
ความจริงจาก ais shop/call center : ไม่ว่าจะยกเลิกวันไหน ก็ต้องจ่ายค่าบริการเต็มเดือน! -- อันนี้เฟลมากนะ เพราะเราติดตั้งหลังจากเริ่มรอบบิลใหม่ไม่กี่วันเอง เท่ากับต้องจ่ายค่าอันเก่าไปทั้งเดือน
ข้อสุดท้ายเราพยายามแย้งเซลแล้วนะว่าจริงหรอ call center ยังบอกว่าต้องจ่ายเต็มเดือนเลยนะ
เซลบอกว่า ผมเรียนมา ผมต้องสอบก่อนเป็นเซล เค้าจะคิดเงินแค่ตามจำนวนวันที่ใช้ บริษัทชอบพูดแบบนี้แหละ ... นั่น โทษบริษัทเนาะ แต่เราก็เชื่อ -.-
เสียใจมากที่เป็นลูกค้ามายาวนาน แต่โดนเซลหลอกแบบนี้ 😭
** อีกประเด็นที่เคืองคือ ทำไมยกเลิกระหว่างรอบบิล แต่เก็บเงินเต็มจำนวน
แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคมั้ยคะ **
ระวัง! เซล ais fibre ให้ข้อมูลมั่ว เพื่อทำยอด
มีบูท ais fibre มาตั้งที่คอนโดเพื่อเสนอโปรโมชั่นพิเศษ
เราสมัครเพื่อเปลี่ยนโปร และเซลได้ให้ข้อมูลมาตามนี้
เซล : โทรไปยกเลิกโปรเดิมทางโทรศัพท์ เพื่อจะได้สมัครโปรใหม่ได้
ความจริงจาก call center : ยกเลิกทางโทรศัพท์ไม่ได้ ต้องเดินทางไปยกเลิกที่ ais shop เอง
[เราเลยยกเลิกไม่ทัน เลยให้ช่างเข้ามาติดตั้งก่อน]
เซล : พอติดอันใหม่ อันเก่าจะยกเลิกให้อัตโนมัติ เพราะลูกค้าไม่สามารถมีสองบริการพร้อมกันได้
ความจริงจาก app ais service : พออันใหม่ติดตั้งเสร็จ ในแอพก็โชว์เลยว่ามี 2 หมายเลขบริการ และอันเก่าก็ยังอยู่!
เซล : ยกเลิกระหว่างรอบบิล จะเสียค่าบริการตามจำนวนวันที่ใช้ไป
ความจริงจาก ais shop/call center : ไม่ว่าจะยกเลิกวันไหน ก็ต้องจ่ายค่าบริการเต็มเดือน! -- อันนี้เฟลมากนะ เพราะเราติดตั้งหลังจากเริ่มรอบบิลใหม่ไม่กี่วันเอง เท่ากับต้องจ่ายค่าอันเก่าไปทั้งเดือน
ข้อสุดท้ายเราพยายามแย้งเซลแล้วนะว่าจริงหรอ call center ยังบอกว่าต้องจ่ายเต็มเดือนเลยนะ
เซลบอกว่า ผมเรียนมา ผมต้องสอบก่อนเป็นเซล เค้าจะคิดเงินแค่ตามจำนวนวันที่ใช้ บริษัทชอบพูดแบบนี้แหละ ... นั่น โทษบริษัทเนาะ แต่เราก็เชื่อ -.-
เสียใจมากที่เป็นลูกค้ามายาวนาน แต่โดนเซลหลอกแบบนี้ 😭
** อีกประเด็นที่เคืองคือ ทำไมยกเลิกระหว่างรอบบิล แต่เก็บเงินเต็มจำนวน
แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคมั้ยคะ **