ห่วย! ทรูตัดเนตDSLโดยไม่แจ้ง

ที่บ้านใช้เนตทรูไม่ได้มา2วันแล้วค่ะ
โทรไปแจ้งcustomer service บอกว่าสัญญาณเนตยังactiveแต่โดนตัดสัญญารofflineไปแล้ว
งงสิคะ คืออะไร เค้าก็บอกว่าทรูมีนโยบายเฝให้ลูกค้าเปลี่ยนจากสัญญาณadslเป็นfiber optic ฟรี เด๋วจะนักช่างให้

เราก็บอกว่าจะมาเปลี่ยนเครือข่ายโครงสร้างก็เปลี่ยนไป แต่สัญญาณเก่าแก้ให้มาใช้ก่อนได้มั้ย
เจ้าหน้าที่บอก ไม่ได้ค่ะ สัญญาณที่offlineไปแล้วไม่สามารถให้สถานะกลับมา onlineได้
เราก็บอก เฮ้ย ก็หมายถึงว่าเราจะใช้เนตไม่ได้จนกว่าจะถึงวันที่ช่างเข้ามาหรอ?
เค้าก็บอกว่าใช่ค่ะ.... แล้วนัดช่างได้วันไหน นู่นนนน 27 มกราคมเร็วสุด

เราก็ว่าไปว่า คุณจะมาบังคับเปลี่ยนสัญญาณไรเนี่ยไม่ว่าหรอกนะ แต่ก็เปลี่ยนไม่ควรมาตัดสัญญาณเก่าก่อนแบบนี้
วางระบบให้เรียบร้อยก่อนละค่อยตัดสัญญาณไม่ได้หรือไง แจ้งก็ไม่เคยแจ้ง ทุเรศมาก

ถามว่า ละค่าเนตเนี่ยจะทำไง ใช้ไม่ได้เป็นอาทิตย์ พนักงานบอก ก็จะประบลดค่าบริการจากวันoffine จนถึงวันที่ fiber optic activeใช้ได้
ห่วย !
ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่