AIS กับความผิดพลาดที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบได้อย่างไร

ขออภัยในที่นี้ด้วย เนื่องจากตั้งกระทู้ครั้งแรก...

แต่ก่อนหน้านั้นคับข้องใจมาก เรื่องการบริการ คือ
ผมไปโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในตอนเช้าแล้วต้องการติดต่อการลางาน
ปรากฏผลว่า โดนตัดสัญญาณครับ คือ เลยกำหนดจ่ายมา 2-3 วัน คือ ไอชิ๊บ*** ลูกค้ารายเดือน ค้างจ่าย 1 เดือน ตัดสัญญาณ
(ก่อนหน้านั้น ผมเคยเข้าไปเช็คไอตู้ที่สามารถชำระเงินอัตโนมัติของ AIS ได้ และเห็นว่ายอดเป็น 0 เลยลองถามพนักงานดู พนักงานบอกว่า เราสามารถชำระเงินล่วงหน้าได้ เลยเติมเงินทิ้งไว้ 1000)
แต่ดันเกิดเหตุการณ์อะไรไม่รู้ ใช้เกินที่เติมไว้ 100กว่าบาท ทำให้มียอดค้างชำระ ที่ไม่ได้ไปจ่าย
อีเรื่องนี้แหละ ค้าง100 ว่าบาทตัดสัญญาณ เราก็ฉุนดิ เลยโทรไปติดต่อสอบถามกับพนักงาน
นี่ตูลูกค้ารายเดือนนะเว๊ย ไม่ใช่ขี้กากซื้อซิมใช้ 2 วันละโยนทิ้ง นี่เป็นประเด็นแรกครับที่ไม่พอใจ เลยโทรไปเพื่อทำการต่อสัญญาณชั่วคราว
เรื่องที่คุยกับ Call center เค้าให้ข้อมูลมาว่า คือถ้าลูกค้าไม่ได้จ่ายเงินตามกำหนด (อียอดค้าง 1 เดือนนี่แหละ) ยังไงก็ยืนยันว่าตัดสัญญาณ
ไม่ต้องนึกเลยครับ เรื่องฉุกเฉินคอขาดบาดตาย พวกคุณได้ตายสมใจอยากแน่ครับ ไม่สามารถติดต่อใครได้...TT^TT ซึ่งผมก็เป็นลูกค้าเก่า AIS นะ
แต่ งง ว่าทำไมต้องทำแบบนี้ แล้วอย่างงี้ผมกลับไปใช้ระบบเติมเงินไม่ดีกว่าหลอครับ
เรื่องแรกผ่านไป อภัยให้ก็ได้แบบปรงๆ

หลังจากนั้นมาอีก วันที่ 20 ม.ค. 60
นึกตะหงิดๆใจ ว่าจ่ายค่าโทรศัพย์ไปหรือยังกลัวโดนตัดสัญญาณรอบ 2 อีก (เกิดมาพึ่งเคยโดนนี่แหละ)
แล้วก็จ๊ะเอ๋ครับ โดนจนได้ ยอดเรียกเก็บบิลกับยอดการใช้งานเราไม่ตรงกัน

https://www.img.in.th/image/CfRz
นี่คือยอดค่าใช้บริการค้างชำระ 1087.51 บาท
แล้วยอดค่าใช้บริการยังไม่ออกใบแจ้งคืออะไร 629 บาท

https://www.img.in.th/image/CfRd
https://www.img.in.th/image/CfX7
อันนี้แสดงให้เห็นถึงผมมียอดค้างชำระของแค่เดือนธันวาอย่างเดียว

แต่อีอันที่ข้องใจก็อันนี้แหละ
(อันนี้ผมก็ไม่ค่อยมั่นใจนะว่า ผมโทรเย๊อะหรือผมโทรน้อย)
แต่ผมคิดว่า การโทรของผมมันก็ไม่น่าถึง 1000+
เป็นแบบนี้มาหลายเดือนแล้วแหละแต่ไม่ได้ตรวจสอบ
https://www.img.in.th/image/CfXC
คือยอดมันอยู่ที่ 664.47 บาทซึ่ง
มีข้อมูลว่า ช่วงเวลานี้เราโทรกี่นาที ที่เราเสียเงิน และไม่เสียเงิน

ยอดค้างจ่ายที่เริ่มเรื่องไว้ 100กว่าบาท ผมเคลียร์หมดไปแล้วแหละ
https://www.img.in.th/image/CfXN

ถัดมาจากนั้นก็นั่นแหละครับ Call center สิครับ
นั่งรอส่งเรื่องดำเนินการแล้วจะติดต่อกลับภายใน 3 วันค่ะ

ที่ต้องมาตั้งกระทู้เพราะอะไร เพราะ งง กับระบบครับ ไม่รู้ว่าใครผิดใครถูกกันแน่
ถ้าผมผิดก็ขออภัย แต่ก็นะ... 1 เดือนตัดสัญญาณ อันนี้รับไม่ได้จริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่