Ais Fibre เลื่อนนัดติดตั้งโดยบอกว่าเราโทรไปขอเลื่อน ทั้งที่ไม่ได้ขอเลื่อนไดๆทั้งสิ้น

สมัคร Ais Fibre ออนไลน์ทางเน็ต โดยเลือกนัดวันที่ 21 มค 60 เวลา 09.00-12.00 น. เพราะสะดวกวันนี้ครับ ได้รับ sms ยืนวันเวลาดังกล่าวเรียบร้อย โดยข้อความส่งมาเมื่อวันที่ 19 มค 60 เวลา 17.27 น. จนเมื่อกี้นี้ วันที่ 20 มค 60 เวลา 19.00 น. ได้รับ sms อีกครั้ง บอกว่า เลื่อนวันนัดเรียบร้อย นัดติดตั้งใหม่ 23/01/17 เวลา 12.30-15.30 น.  ซึ่งเป็นวันเวลาทำงาน ผมเลยโทรสอบถาม 1185 ทางคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าผมโทรเลื่อนนัดเอง ผมยืนยันว่าไม่ได้โทรติดต่อใดๆทั้งสิ้น  อยากทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดครับ ตอนแรกว่าวันที่ 21 จะไปยกเลิกเน็ตไฟเบอร์อีกเจ้าหนึ่ง ยังงี้คงต้องใช้ต่อไปละครับ

รูปยืนยัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่