ได้ทำการปิดอินเตอร์เนต ที่ ture สาขา มาบุญครอง เลขที่อ้างอิง 9100397501 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีผล20/2/17 ทั้งที่ไปปิดบริการ วันที่ 20/1/17 ซึ่งผมก็ต้องชำระเงินเต็มจำนวนรอบบิล 1เดือนโดยที่ยังไม่ได้ใช้บริการครบ1 เดือน สอบถาเจ้าหน้าที่ ตอบว่า ต้องชำระเงินเต็มรอบ (ทั่งที่เมื่อวาน สอบถามเจ้าหน้าที่อีกคนตอบว่า สามารถมาทำเรื่องขอ คืนค่าบริการ ส่วนที่ไม่ใช้ได้ หลังครบรอบบิล ส่วนเจ้าหน้าที่วันนี้ตอบแค่ว่า ต้องชำระเต็มจำนวน ของรอบบิลนี้ ถึงจะปิดบริการได้
อีกเรื่อง อินเตอร์อีกหมายเลขที่ได้ ปิดไป nf02108652 ซึ่งหมายเลขนี้จะหมดรอบบิลที่ 1/2/17 ซึ่งผมก็ต้องชำระเงินเต็มจำนวนทั้งที่ ยกเลิกการใช้งานที่ทรูชอบ วันที่ 20/1/17
--- สอบถาม cc ว่า แบบนี้ทางทรู จะจัดการอย่างไร คิดเงินลูกค้าเต็มรอบบิล หรือจะต้องไปทำเรื่องคืนส่วนต่าง
--- สาเหตูที่ปิด อินเตอร์บ้านอันแรก เพราะ พักหลังอินเตอร์มักจะมีปัญหา เชื่อมต่อช้า เคยให้ช่างมาดู ก็ทำการเปลี่ยนตัวโมเด็มให้ใหม่ ส่วนอินเตอร์เนตที่2 สัญญานมีปัญหามาก ผมเลยตัดสินใจยกเลิกบริการ
ทำไม!!! ยกเลิกบริการอินเตอร์ทรู แล้วต้องชำระเงินเต็มรอบบิล!!!
อีกเรื่อง อินเตอร์อีกหมายเลขที่ได้ ปิดไป nf02108652 ซึ่งหมายเลขนี้จะหมดรอบบิลที่ 1/2/17 ซึ่งผมก็ต้องชำระเงินเต็มจำนวนทั้งที่ ยกเลิกการใช้งานที่ทรูชอบ วันที่ 20/1/17
--- สอบถาม cc ว่า แบบนี้ทางทรู จะจัดการอย่างไร คิดเงินลูกค้าเต็มรอบบิล หรือจะต้องไปทำเรื่องคืนส่วนต่าง
--- สาเหตูที่ปิด อินเตอร์บ้านอันแรก เพราะ พักหลังอินเตอร์มักจะมีปัญหา เชื่อมต่อช้า เคยให้ช่างมาดู ก็ทำการเปลี่ยนตัวโมเด็มให้ใหม่ ส่วนอินเตอร์เนตที่2 สัญญานมีปัญหามาก ผมเลยตัดสินใจยกเลิกบริการ