ทำไม!!! ยกเลิกบริการอินเตอร์ทรู แล้วต้องชำระเงินเต็มรอบบิล!!!

ได้ทำการปิดอินเตอร์เนต ที่ ture สาขา มาบุญครอง เลขที่อ้างอิง  9100397501   เจ้าหน้าที่แจ้งว่า  มีผล20/2/17  ทั้งที่ไปปิดบริการ วันที่ 20/1/17  ซึ่งผมก็ต้องชำระเงินเต็มจำนวนรอบบิล 1เดือนโดยที่ยังไม่ได้ใช้บริการครบ1 เดือน  สอบถาเจ้าหน้าที่ ตอบว่า ต้องชำระเงินเต็มรอบ  (ทั่งที่เมื่อวาน สอบถามเจ้าหน้าที่อีกคนตอบว่า สามารถมาทำเรื่องขอ คืนค่าบริการ ส่วนที่ไม่ใช้ได้   หลังครบรอบบิล   ส่วนเจ้าหน้าที่วันนี้ตอบแค่ว่า ต้องชำระเต็มจำนวน ของรอบบิลนี้ ถึงจะปิดบริการได้
     อีกเรื่อง  อินเตอร์อีกหมายเลขที่ได้ ปิดไป nf02108652  ซึ่งหมายเลขนี้จะหมดรอบบิลที่ 1/2/17 ซึ่งผมก็ต้องชำระเงินเต็มจำนวนทั้งที่ ยกเลิกการใช้งานที่ทรูชอบ วันที่ 20/1/17  
     --- สอบถาม cc ว่า แบบนี้ทางทรู จะจัดการอย่างไร คิดเงินลูกค้าเต็มรอบบิล หรือจะต้องไปทำเรื่องคืนส่วนต่าง  
    --- สาเหตูที่ปิด อินเตอร์บ้านอันแรก เพราะ พักหลังอินเตอร์มักจะมีปัญหา  เชื่อมต่อช้า เคยให้ช่างมาดู ก็ทำการเปลี่ยนตัวโมเด็มให้ใหม่  ส่วนอินเตอร์เนตที่2 สัญญานมีปัญหามาก ผมเลยตัดสินใจยกเลิกบริการ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 23
ถ้าอยากจ่ายค่าใช้บร​ิการ​ตามวันที่ใช้งาน​ เมล์​ไป​ VOC@truecorp.co.th​
แจ้งขอยกเลิกบริการ​
ชื่อ​ สกุล​
หมายเลข​ internet​
ใบแจ้งค่าบริการ​
บัตร​ ปชช.,

เดี๋ยว​ จนท. ติดต่อกลับเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่