การบินไทยค่ะ

วันอังคารที่ 10 มกราคม 2560 เวลาประมาณ 11.00 น.
โทรไปสอบถามที่การบินไทย 023561111
ว่าจะเดินทางไป เจนีวา
พนักงานบอกว่า การบินไทยไม่มีไปลงเจนีวา เราก็ให้เค้าเช็คอีกที เจ้านายต้องไปทำธุระทีเจนีวา
พอมาวันที่ 11 ก็เลยจองไปลงFrankfurt คิดว่าจะหาตั๋วเอง ต่อเครื่องไปเจนีวา
พอมาวันที่ 16 มกราคม โทรไปจองตั๋วให้ผู้ติดตามอีกท่านหนึ่ง แจ้งพนักงานไปลงสนามบิน Frankfurt
แล้วก้ถามเรื่องกระเป๋า สามารถผ่านได้เลยไหม เพราะจะเดินทางต่อไปเจนีวา หรือต้องโหลดกระเป๋าใหม่
คราวนี้ พนักงานแนะนำว่า ให้จองไปเจนีวา กับการบินไทยออกตั๋วทีเดียวเลย ถึงจะการันตีกระเป๋าผ่าน เราก็ยังเถียงกับเค้าว่า
วันนั้นโทรมาพนักงานอีกท่านยืนยันว่าการบินไทยไม่มีไปเจนีวา     แต่พนักงานท่านนี้ก็บอกว่า เราสามารถจองเที่ยวบินในเครือให้ได้
(รอสายสักพัก)...... พนักงานดูสายการบินลุฟทันซ่าให้  ก็ได้จองกับการบินไทยไปเจนีวา
ทีนี้เลยบอกพนักงานว่า ง้านช่วยจองของอีกท่านจากFrankfurtไปลงเจนีวาได้ไหม (ของอีกท่านที่เราจองตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม)
พนักงานตอบประมาณว่า จองไม่ได้ เพราะ ต้องทำการจองตั้งแต่แรก ของเก่าออกตั๋วไปลง Frankfurtแล้ว ลูกค้าต้องไปจองกับสายการบินลุฟทันซ่าเอง
ด้วยความแบบอยากให้แน่ใจ รอบเย็นเกือบๆห้าโมง โทรไปอีกรอบ ขอให้เค้าจองให้ก็จองไม่ได้
คราวนี้จะทำยังไงละ ก็ต้องหาตั๋วเองแบบ งง งง ในเว็บไซค์
ทำไมพนักงานวันที่ 11 ไม่แนะนำเหมือนกับพนักงานวันที่ 16 ว่าต่อเครื่องได้กับสายการบินลุฟทันซ่า
การบินไทยแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ไหมคะ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่