ฝาก dtac ช่วยตรวจสอบด่วนเลยนะคะ เราเคยใช้เบอร์รายเดือนสำหรับ ipad
และประวัติไม่เคยผิดเวลาเรื่องการชำระค่าบริการ ไม่เคยค้างค่าบริการ
เราได้ไปปิดเบอร์ที่ศูนย์บริการ dtac สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2559 เวลาประมาณเที่ยง
โดยชำระค่าบริการทั้งหมดผ่านบัตรเครดิต ก่อนที่จะมีการปิดเบอร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ยังขอบัตรประชาชนเราไปถ่ายสำเนา เพื่อให้เราเซ็นอีกด้วย
หลังจากที่เราปิดเบอร์ไปนั้น ก็ไม่เคยได้รับใบแจ้งค่าบริการใดๆ จนวันนี้ล่วงเลยเข้าเดือนมกราคม 2560
มีจดหมายแจ้งหนี้ส่งมา คืออะไรคะ ก่อนที่จะทำอะไร ข้างในเคยคุยหรือประสานงานกันก่อนหรือเปล่า
บอกเลยเสียความรู้สึกมากๆ
ลองโทรเข้าไปสอบถามที่ 1678 เจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์ยังไม่ได้ปิด แล้วที่เราเข้าไปเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2559 ทาง จนท. ทำอะไรกันไม่ทราบคะ
ยังไงช่วยชี้แจงด้วยนะคะ ด่วนเลย!!!! เบอร์ติดต่อมีแล้ว หรือ ถ้าติดต่อไม่ได้โพสชี้แจงที่นี่ด้วยค่ะ ว่าจะจัดการปัญหานี้อย่างไร
เสียอารมณ์มาก คิดไม่ผิดเลยที่ยกเลิกเบอร์ นอกจากสัญญาณห่วย การทำงานก็ไม่แตกต่างกัน
บอกเลยเป็นลูกค้า Post Paid อยู่อีกค่ายนึงด้วยไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้เลยค่ะ
Dtac คะ ลูกค้าชำระค่าบริการแล้ว & ปิดเบอร์ ทำไมยังมีจดหมายทวงหนี้ส่งมา...หากินแบบนี้??
และประวัติไม่เคยผิดเวลาเรื่องการชำระค่าบริการ ไม่เคยค้างค่าบริการ
เราได้ไปปิดเบอร์ที่ศูนย์บริการ dtac สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2559 เวลาประมาณเที่ยง
โดยชำระค่าบริการทั้งหมดผ่านบัตรเครดิต ก่อนที่จะมีการปิดเบอร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ยังขอบัตรประชาชนเราไปถ่ายสำเนา เพื่อให้เราเซ็นอีกด้วย
หลังจากที่เราปิดเบอร์ไปนั้น ก็ไม่เคยได้รับใบแจ้งค่าบริการใดๆ จนวันนี้ล่วงเลยเข้าเดือนมกราคม 2560
มีจดหมายแจ้งหนี้ส่งมา คืออะไรคะ ก่อนที่จะทำอะไร ข้างในเคยคุยหรือประสานงานกันก่อนหรือเปล่า
บอกเลยเสียความรู้สึกมากๆ
ลองโทรเข้าไปสอบถามที่ 1678 เจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์ยังไม่ได้ปิด แล้วที่เราเข้าไปเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2559 ทาง จนท. ทำอะไรกันไม่ทราบคะ
ยังไงช่วยชี้แจงด้วยนะคะ ด่วนเลย!!!! เบอร์ติดต่อมีแล้ว หรือ ถ้าติดต่อไม่ได้โพสชี้แจงที่นี่ด้วยค่ะ ว่าจะจัดการปัญหานี้อย่างไร
เสียอารมณ์มาก คิดไม่ผิดเลยที่ยกเลิกเบอร์ นอกจากสัญญาณห่วย การทำงานก็ไม่แตกต่างกัน
บอกเลยเป็นลูกค้า Post Paid อยู่อีกค่ายนึงด้วยไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้เลยค่ะ