สอบถามเรื่องสัญญาน 4G Truemove H เพราะใช้งานไม่ได้เลย (งามวงศ์วาน)

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมพบปัญหาว่าสัญญานเล่นเน็ตได้เพียง H+ เท่านั้นตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา จึงได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรู 1331 ไป

พนักงานแต่ละท่านก็สอบถามพื้นที่การใช้งานปัจจุบันก็บอกไปว่าอยู่ในซอยงามวงศ์วาน 23 ไม่ไกลจากพันธุ์ทิพย์พลาซ่ามากนัก พนักงานก็แนะนำให้ตั้งค่าอย่างนั้นอย่างนี้ ติดต่อไป 4 ท่าน ทุกชั่วโมง ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ และยืนยันว่าเสาใช้งานได้ปกติ

จนเวลา 14:00 น. ก็ติดต่อไปอีกครั้งก็มีการโอนสายให้เจ้าหน้าที่ Network ก็หาสาเหตุจึงพบว่าเสา 4G พื้นที่ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ล่มถึง 7 เสา พึ่งพบปัญหาวันนี้ทำให้พื้นที่นี้ใช้งาน 4G ไม่ได้ ใช้เวลาถึง 7 วันในการแก้ไข และเจอปัญหาแบบนี้ทุกหมายเลขที่ใช้งานในพื้นที่นี้

อยากสอบถามว่ามีใครที่อยู่ในพื้นที่นี้แล้วใช้งานไม่ได้เหมือนผมมั๊ยครับ เพราะลองถามป้าแถวนี้ก็ยังจับสัญญาน 4G ได้ปกติ ไม่รู้ป้าไปเกาะสัญญานเสาไหน หรือจะเป็นที่ผมคนเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่