เมื่อก่อนนี่ดีเลิศประเสริฐศรี เป็นที่เลื่องลือด้านการบริการ แต่ปัจจุบันเหมือนทุกอย่างจะตรงกันข้าม หลังจากผมได้กลับมาใช้ นครชัยแอร์ First Class ในรอบ 3 ปี สัมผัสได้เลยว่ามาตรฐานต่ำลงไปเยอะ
- ของว่างระหว่างรอขึ้นรถ แย่ลงไปมาก (เจอเฮลบลูบอย กับ ขนมปังแครกเกอร์กากๆ) เมื่อก่อนนี่ถ้าจำไม่ผิด โอวัลตินชงใส่แก้วเลย
- จะเข้าห้องน้ำที่สถานีรอรถ ต้องก็เสียตังครั้งละ 3 บาท มันไม่ได้มากหรอก แต่เสียความรู้สึก ระดับเฟิร์สคลาส ยังเสียตังค่าห้องน้ำ
- กัปตันขับรถ ไม่พูดรักษาสัญญาจะขับอย่างปลอดภัยเหมือนเมื่อก่อนแล้ว อันนี้ไม่ได้ซีเรียส แต่เมื่อก่อนเคยมี ปัจจุบันไม่มี ก็รู้สึกเฟลเป็นธรรมดา
- แจกขนมว่าง เครื่องดื่ม ก่อนอาหารหลัก (อันนี้งงมาก)
- รถหยุดกลางทางบ่อยมาก ไม่รู้ว่าหยุดทำไม หยุดแบบจอดไหล่ทาง เปิดไฟกะพริบ ประมาณ 4-5 รอบ อันนี้งงมาก
นครชัยแอร์ มาตรฐานต่ำลงรึเปล่าครับ ช่วง2-3ปีมานี้
- ของว่างระหว่างรอขึ้นรถ แย่ลงไปมาก (เจอเฮลบลูบอย กับ ขนมปังแครกเกอร์กากๆ) เมื่อก่อนนี่ถ้าจำไม่ผิด โอวัลตินชงใส่แก้วเลย
- จะเข้าห้องน้ำที่สถานีรอรถ ต้องก็เสียตังครั้งละ 3 บาท มันไม่ได้มากหรอก แต่เสียความรู้สึก ระดับเฟิร์สคลาส ยังเสียตังค่าห้องน้ำ
- กัปตันขับรถ ไม่พูดรักษาสัญญาจะขับอย่างปลอดภัยเหมือนเมื่อก่อนแล้ว อันนี้ไม่ได้ซีเรียส แต่เมื่อก่อนเคยมี ปัจจุบันไม่มี ก็รู้สึกเฟลเป็นธรรมดา
- แจกขนมว่าง เครื่องดื่ม ก่อนอาหารหลัก (อันนี้งงมาก)
- รถหยุดกลางทางบ่อยมาก ไม่รู้ว่าหยุดทำไม หยุดแบบจอดไหล่ทาง เปิดไฟกะพริบ ประมาณ 4-5 รอบ อันนี้งงมาก