อย่าไปเชื่อคำพูดพนักงานดีแทคเซ็นทรัลปิ่นเกล้า

กระทู้สนทนา
ตอนเดือน พย.59 พนักงานดีแทคเชิญชวนผมให้ลองใช้บริการจ่ายบิลออนไลน์ โดยจะให้ส่วนลดรอบบิลถัดไปตั้ง 50บาท พอกลาง ธค.59 ผมจะไปจ่ายค่าบริการ พนักงานก็บอกว่าส่วนลดจะมีผลรอบบิลถัดไป 13 ธค.59-12 มค.60 ผมก็ยกยอดไปจ่ายรอบบิลหน้า นี่ก็ครบกำหนดตามที่บอกว่าจะลด ผมก็จะจ่ายบิล กลายเป็นบิลราคาเต็มตามปกติ พอสอบถามไป ก็ได้คำตอบว่าเงินส่วนลด มีผลรอบบิล 13 มค-12 กพ.60 อีกละ ให้ผมรอต่อไป งั้นก็รอครับ แต่ขัดใจจริง ๆ เสียชื่อนะครับ หรือเอาไปจ่ายค่าพรีเซนเตอร์หมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่