กรณีนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ ถูหลอกให้เป็นแม่สายบัวรอเก้อ

ช่าง truevisions คะ คุณหลอดดาว

สืบเนื่องมาจากสาย adaptor เข้ากล่องทรูของเราอยู่ๆ  ก็ไม่มีไฟเข้าทำให้ไม่สามารถดูทีวีผ่านกล่องทรูได้เลย
เมื่อวันที่ 8/1/17 เวลา 13:00 น. เลยโทรแจ้ง truevisions care ไปพร้อมนัดหมายให้ช่างเข้ามาตรวจสอบในวันนี้
14/1/17 เวลา 15:00 น. ตอนเช้าก็มี sms confirm เวลาเข้าให้บริการมาว่าวันนี้ช่วงเวลา 13:00 - 17:00 น. อะโอเค เรารอ
จนประมาณ 16:39 น. ใกล้หมดช่วงเวลานัดหมายแล้ว แถมมีธุระต้องออกไปข้างนอกด้วยเลยโทรตามที่ truevisions care
รอบแรกเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้บอกจะติดต่อกลับ โอเคเราก็รอต่อไป 17:15 น. ก็ยังไม่มีสี่แววว่าจะมีใครติดต่อเรากลับมา
อะเอาหน่ะ โทรตามอีกรอบผลคือเจ้าหน้าที่จะให้เรารออีกครั้ง ครั้งนี้เราไม่ยอมขอถือสายรอ ผ่านไป 17 นาที
สิ่งมีชีวิตที่รียกว่าช่าง โทรมาหาเรา แต่เดี๋ยวนะช่างบอกเราไม่ได้ว่าจะมากี่โมง อยู่แถวไหน ติดอะไรก็ไม่บอก
เราเลยตัดสินใจว่าเราจะไม่รอแล้ว และไม่นัดใหม่ด้วย เราคงยกเลิกไม่ใช้บริการต่อไปแล้ว คือเสียเวลามากมายกับการรอ

เลยอยากจะรบกวนสอบถามว่ากรณีที่เราต้องรอแบบนี้ แล้วทางช่างผิดนัดเรา นอกจากยกเลิกแล้วเราสามารถเรียกค่าเสียเวลา หรือทำอะไรได้มั่งมั้ยคะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่