ก่อนหน้านี้ใช้ TrueMove (รายเดือน), True Vision, True Life Plus
หลังจากนั้นผมไปทำการชำระค่าบริการ และยกเลิกบริการ True Vision, True Life Plus
และคืนอุปกรณ์ที่ศูนย์บริการทรู สาขาพาราไดซ์ พาร์ค เมื่อวันที่ 24/12/2016
และชำระค่าบริการ TrueMove ด้วยพร้อมกันครับ เพราะต้องการจะย้ายค่าย
หลังจากนั้นก็ไปทำเรื่องย้ายค่ายครับ
พอมาเมื่อวานนี้ (10/01/2017) ทางค่ายใหม่ แจ้งมาว่าไม่สามารถย้ายได้
เพราะผมได้ค้างชำระค่าบริการกับทางทรู
คิดในใจ อ้าว! อะไรวะ! ก็จ่ายไปแล้วนี่? หรือมันนานเกินก็เลยถึงรอบบิล?
ก็โอเคครับ ค้างใช่ไหม ก็เลยเข้าไปชำระที่ 7-11 ทีนี้ทาง Counter แจ้งมาว่า
ยอดรวมค่าบริการทั้งหมด 9xx.- (ค่าบริการ TrueMove 5xx.-)
ผมเลยไม่ได้ชำระที่ 7-11 เมื่อวานนี้ เพราะกำลังสงสัยว่า
ผมได้ยกเลิกบริการในส่วนของ True Vision, True Life Plus ไปแล้ว
ทำไมทางทรูยังมาเรียกเก็บค่าบริการในส่วนนี้อยู่ครับ? หรือยอดมันตกมาเดือนนี้?
เพราะยอดรวมออกมาเป็น 9xx มันคือยอดทั้ง 3 บริการครับ
ส่วนของการ Support ของทรู ผมถามคำถามนี้ไป แต่ได้คำตอบมาว่า
ไม่สามารถให้คำตอบได้ในส่วนของ True Vision, True Life Plus ได้?
ได้คำตอบแค่ว่า มียอดต้องชำระในส่วนของ TureMove เท่านั้น
สรุปแล้วผมจะได้คำตอบไหม? ต้องถามใครกันแน่? หรือต้องการจะรั้งไว้? หรือยังไงครับ?
ผมไม่ได้งก หรืออะไรนะครับ กับยอดเงิน 9xx.- แค่ผมต้องการคำตอบที่ชัดเจน
แล้วผมไปถามกับ Call Center ถามกับ Support ก็ไม่เคยได้รับคำตอบที่ชัดเจนเลย!
สงสัยครับทำไมผมจะยกเลิกบริการอะไรสักอย่าง มันช่างยากจริง ๆ
หลังจากนั้นผมไปทำการชำระค่าบริการ และยกเลิกบริการ True Vision, True Life Plus
และคืนอุปกรณ์ที่ศูนย์บริการทรู สาขาพาราไดซ์ พาร์ค เมื่อวันที่ 24/12/2016
และชำระค่าบริการ TrueMove ด้วยพร้อมกันครับ เพราะต้องการจะย้ายค่าย
หลังจากนั้นก็ไปทำเรื่องย้ายค่ายครับ
พอมาเมื่อวานนี้ (10/01/2017) ทางค่ายใหม่ แจ้งมาว่าไม่สามารถย้ายได้
เพราะผมได้ค้างชำระค่าบริการกับทางทรู
คิดในใจ อ้าว! อะไรวะ! ก็จ่ายไปแล้วนี่? หรือมันนานเกินก็เลยถึงรอบบิล?
ก็โอเคครับ ค้างใช่ไหม ก็เลยเข้าไปชำระที่ 7-11 ทีนี้ทาง Counter แจ้งมาว่า
ยอดรวมค่าบริการทั้งหมด 9xx.- (ค่าบริการ TrueMove 5xx.-)
ผมเลยไม่ได้ชำระที่ 7-11 เมื่อวานนี้ เพราะกำลังสงสัยว่า
ผมได้ยกเลิกบริการในส่วนของ True Vision, True Life Plus ไปแล้ว
ทำไมทางทรูยังมาเรียกเก็บค่าบริการในส่วนนี้อยู่ครับ? หรือยอดมันตกมาเดือนนี้?
เพราะยอดรวมออกมาเป็น 9xx มันคือยอดทั้ง 3 บริการครับ
ส่วนของการ Support ของทรู ผมถามคำถามนี้ไป แต่ได้คำตอบมาว่า
ไม่สามารถให้คำตอบได้ในส่วนของ True Vision, True Life Plus ได้?
ได้คำตอบแค่ว่า มียอดต้องชำระในส่วนของ TureMove เท่านั้น
สรุปแล้วผมจะได้คำตอบไหม? ต้องถามใครกันแน่? หรือต้องการจะรั้งไว้? หรือยังไงครับ?
ผมไม่ได้งก หรืออะไรนะครับ กับยอดเงิน 9xx.- แค่ผมต้องการคำตอบที่ชัดเจน
แล้วผมไปถามกับ Call Center ถามกับ Support ก็ไม่เคยได้รับคำตอบที่ชัดเจนเลย!