เรื่องการจองตั๋วสายการบินแอร์เอเซีย (27 ธ.ค.59 เวลา 20.00 กว่าๆ )ดำเนินการจองตั๋วเดินทางไป-กลับ ฮ่องกง จำนวน 2 ท่าาน กดจ่ายเงินผ่านธนาคาร แล้วทางสายการบินก็ตัดยอดเงินตามจำนวนที่ระบุไว้ โดนที่สถานะการยืนยันตั๋วก็ยังไม่สำเร็จ เป็นยอดเงินที่โดนหักหายไปเปล่าๆ แต่วันรุ่งขึ้น กลับมียอดเงินที่เพิ่มขึ้นมา แถมยังไม่ขึ้นสถานะในการจองสำเร็จ
อันนี้คือยอดวันรุ่งขึ้นครับ 28 ธ.ค 59
อันนี้คือยอดที่จองครับ 12486 + 40 = 12526 บาท 27 ธ.ค 59
อันนี้คือรายละเอียดการจองของผม 27 ธ.ค 59
อันนี้คือยอดที่หักจากบัญชีธนาคารผม 12526 27 ธ.ค 59
ทั้งนี้ได้ติดต่อพนักงานแล้ว พนักงานก็โยนไป โยนมา โดยเสนอเงื่อนไขให้ผมชำระค่าใช้จ่ายส่วนเกินเพิ่ม ซึ่งไม่ใช่ความผิดของผมเลย อีกทั้งโทรไปหาพนักงานก็แก้ไขล่าช้ามาก โทรไปก็รอสายตรวจสอบข้อมูลนานมาก ทำให้ผมเสียค่าโทรสัพท์ กว่า 100 กว่าบาท ผมก็โทรตามเรื่องอยู่ 3-4 ครั้ง ก็ได้รับคำตอบ ต้องรอ 7 -15 วันทำการ เพือให้ระบบตรวจสอบเรื่อง (ตามเอกสารที่แนบ)
ผลเสียหายที่เกิดจากเรื่องนี้ คือ
1.ทำให้ไม่สามารถจองโรงแรมได้ ทำให้ค่าโรงแรมเพิ่มราคาขึ้น
2.ไม่สามารถกำหนดและวางแผนการเดินทาง เนื่องจากขณะนี้ตั๋วยังไม่ยืนยัน
3.พนักงานมีแต่แค่ขอโทษ และเสนอแนวทางออก ที่ไม่เป็นธรรมกับผู้บริโภค ให้ผมไปจ่ายส่วนต่าง 330 บาท และกำหนดระยะเวลาว่าจะยกเลิกตั๋วโดนสาย
ท่านใด เคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างตอนนี้ รบกวนช่วยผมหน่อย ปกติจองกับสายการบินนี้บ่อย แต่เสียความรู้สึกมากๆ
การจองตั๋วสายการบินแอร์เอเซีย (ต้องทำอย่างไร รบกวนด้วยครับ)
อันนี้คือยอดวันรุ่งขึ้นครับ 28 ธ.ค 59
อันนี้คือยอดที่จองครับ 12486 + 40 = 12526 บาท 27 ธ.ค 59
อันนี้คือรายละเอียดการจองของผม 27 ธ.ค 59
อันนี้คือยอดที่หักจากบัญชีธนาคารผม 12526 27 ธ.ค 59
ทั้งนี้ได้ติดต่อพนักงานแล้ว พนักงานก็โยนไป โยนมา โดยเสนอเงื่อนไขให้ผมชำระค่าใช้จ่ายส่วนเกินเพิ่ม ซึ่งไม่ใช่ความผิดของผมเลย อีกทั้งโทรไปหาพนักงานก็แก้ไขล่าช้ามาก โทรไปก็รอสายตรวจสอบข้อมูลนานมาก ทำให้ผมเสียค่าโทรสัพท์ กว่า 100 กว่าบาท ผมก็โทรตามเรื่องอยู่ 3-4 ครั้ง ก็ได้รับคำตอบ ต้องรอ 7 -15 วันทำการ เพือให้ระบบตรวจสอบเรื่อง (ตามเอกสารที่แนบ)
ผลเสียหายที่เกิดจากเรื่องนี้ คือ
1.ทำให้ไม่สามารถจองโรงแรมได้ ทำให้ค่าโรงแรมเพิ่มราคาขึ้น
2.ไม่สามารถกำหนดและวางแผนการเดินทาง เนื่องจากขณะนี้ตั๋วยังไม่ยืนยัน
3.พนักงานมีแต่แค่ขอโทษ และเสนอแนวทางออก ที่ไม่เป็นธรรมกับผู้บริโภค ให้ผมไปจ่ายส่วนต่าง 330 บาท และกำหนดระยะเวลาว่าจะยกเลิกตั๋วโดนสาย
ท่านใด เคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างตอนนี้ รบกวนช่วยผมหน่อย ปกติจองกับสายการบินนี้บ่อย แต่เสียความรู้สึกมากๆ