วันนี้ 8 มค 60 ทรูอินเตอร์เน็ตนัดเข้ามาเปลี่ยนจากอินเตอร์เน็ตธรรมดา (599.-) เป็นอินเตอร์ Fiber ซึ่งค่าบริการ 599.- เท่าเดิม เเต่ความเร็วเพิ่มมากขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้เราก้ไม่ได้อยากเปลี่ยน เเต่วันที่ 22 ธค 59 อินเตอร์เน็ตใช้การไม่ได้ จึงโทรเข้าศูนย์ทรู จนท.บอกว่าพื้นที่ที่เราใช้งานจะไม่สามารถใช้งานได้เเล้วเนื่องจากพื้นที่นี้ได้ทยอยเปลี่ยนเป็น อินเตอร์เน็ต Fiber กันเเล้ว จนท.เลยเเนะนำว่าจะให้ช่างเข้ามาเปลี่ยนให้ในวันที่ 8 มค 60 เเต่ระหว่างนี้ (ตั้งเเต่วันที่ 22 ธค 59 ถึง 8 มค 60) ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็น Fiber จะยังใช้บริการได้อยู่ โดยนัดหมายเวลาประมาณช่วง 13.00 -18.00 น.
พอถึงวันที่ 8 มค 60 เราก็รอช่าง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะมาช่วงเวลาไหน เพราะ จนท.เเจ้งว่า ช่วงเวลานัดประมาณ 13.00-18.00 น. เราก็เข้าใจเพราะว่าช่างอาจจะติดตั้งหลายที่ เวลาจึงไม่เเน่นอน อันนี้เข้าใจได้ พอถึงประมาณ บ่าย 2 กว่าๆ เราโทรไปที่ศูนย์ทรู เพราะรู้สึกว่า จนท. หรือ ช่าง ที่จะเข้ามาติดตั้งไม่โทรเข้ามาหาเราสักที เลยโทรไปเช็คปรากฎว่า จนท.คอลเซ็นเตอร์เเจ้งว่า จนท. คนก่อนที่รับเรื่องมีปัญหาในระบบทำให้ช่างไม่สามารถมาติดตั้งได้ อย่างนี้ก็ได้หรอ!!!!!
ประเด็น คือ ทำไมคุณไม่โทรเเจ้งลูกค้าคะ ว่าทางคุณไม่สามารถเข้ามาให้บริการได้ อย่างนี้ก็ให้ลูกค้ารอไปหรอ ถ้าเราไม่โทรไปก็จะไม่รู้เลยว่าวันนี้ยังไงช่างก็ไม่ได้เข้ามาทำ เเล้วคือเราก็เสียเวลาเหมือนกัน จะไปธุระที่ไหนก็ไม่ได้เพราะว่านัดไว้เเล้ว เเต่เจอเเบบนี้บอกเลยว่าไม่พอใจมาก เพราะความผิดพลาดนี้เป็นที่ระบบภายในของคุณ ไม่ใช่ของลูกค้า อย่างไรก็ตามหวังว่าทางทรูจะปรับปรุงระบบการทำงานให้ดีกว่านี้ เพราะปัจจุบันก้มีอินเตอร์ค่ายอื่นอีกมากมายที่เป็นทางเลือกให้ลูกค้า
ทรู อินเตอร์เน็ต นัดลูกค้าเเล้วเงียบหายก็ได้หรอ??
พอถึงวันที่ 8 มค 60 เราก็รอช่าง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะมาช่วงเวลาไหน เพราะ จนท.เเจ้งว่า ช่วงเวลานัดประมาณ 13.00-18.00 น. เราก็เข้าใจเพราะว่าช่างอาจจะติดตั้งหลายที่ เวลาจึงไม่เเน่นอน อันนี้เข้าใจได้ พอถึงประมาณ บ่าย 2 กว่าๆ เราโทรไปที่ศูนย์ทรู เพราะรู้สึกว่า จนท. หรือ ช่าง ที่จะเข้ามาติดตั้งไม่โทรเข้ามาหาเราสักที เลยโทรไปเช็คปรากฎว่า จนท.คอลเซ็นเตอร์เเจ้งว่า จนท. คนก่อนที่รับเรื่องมีปัญหาในระบบทำให้ช่างไม่สามารถมาติดตั้งได้ อย่างนี้ก็ได้หรอ!!!!!
ประเด็น คือ ทำไมคุณไม่โทรเเจ้งลูกค้าคะ ว่าทางคุณไม่สามารถเข้ามาให้บริการได้ อย่างนี้ก็ให้ลูกค้ารอไปหรอ ถ้าเราไม่โทรไปก็จะไม่รู้เลยว่าวันนี้ยังไงช่างก็ไม่ได้เข้ามาทำ เเล้วคือเราก็เสียเวลาเหมือนกัน จะไปธุระที่ไหนก็ไม่ได้เพราะว่านัดไว้เเล้ว เเต่เจอเเบบนี้บอกเลยว่าไม่พอใจมาก เพราะความผิดพลาดนี้เป็นที่ระบบภายในของคุณ ไม่ใช่ของลูกค้า อย่างไรก็ตามหวังว่าทางทรูจะปรับปรุงระบบการทำงานให้ดีกว่านี้ เพราะปัจจุบันก้มีอินเตอร์ค่ายอื่นอีกมากมายที่เป็นทางเลือกให้ลูกค้า