ชำระค่าบัตรเครดิตของscb ผ่าน โลตัส เอ็กซ์เพลส

ผมได้ชำระค่าบัตรเครดิตผ่านโลตัสเอ็กเพลสไป แต่เมื่อโทรไปสอบถามกับscb ทางscb แจ้งว่ายังไม่มียอดชำระเข้ามา แล้วแบบนี้ผมจะเสียประวัติการชำระหรือไม่คับ(บัตรเครดิตผมกำหนดชำระทุกวันที่6แล้วผมก้ไปชำระผ่านโลตัวเอ็กซ์เพลสในวันที่6เช่นกัน) เพราะทางscbบอกว่าต้องรอถึง3วันทำการกว่ายอดจะเข้า และจะแก้ไขหรือต้องทำอย่างไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่